Thanh lý ghế tập tạ

Ngày đăng: 14-05-2020 09:44 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Với sức ảnh hưởng chiếm phần lớp trong tập luyện thể hình thì những bộ ghế tập tạ đang là nhu cầu chọn mua để tập luyện hàng ngày tại nhà. Nhất là, ở những đối tượng là thanh thiếu niên và người trung tuổi thì việc chọn tập đẩy tạ hàng ngày là chuyện quá cần thiết để nâng cao sức khỏe và thân hình cơ bắp. Trên thị trường dụng cụ thể hình thì việc các sản phẩm ghế tập tạ chính hãng hay nhập khẩu có giá rất cao. Vì vậy mà nhiều bạn đã lựa chọn giải pháp là tìm kiếm và mua ghế tập tạ thanh lý.

Những lưu ý quan trọng khi mua ghế tập tạ cũ. Các bạn có thể tham khảo thêm bài Ghế tập tạ đa năng cụ và những điều cần biết về ghế tập tạ đa năng

Để tiết kiệm một phần chi phí nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu tập luyện. Rất nhiều người tìm mua ghế tập tạ thanh lý thay vì lựa chọn các sản phẩm mới. Trên thực tế, nhu cầu sử dụng ghế tập tạ thanh lý là rất lớn. Nếu đang có ý định tìm mua một sản phẩm thanh lý bạn nên cân nhắc đến một số vấn đề sau đây:

1. Chất lượng ghế

Từ thiết kế phải còn khỏe khoắn, các lớp sơn bao bọc bên ngoài phải nguyên, không được bong tróc hoặc có dấu hiệu xước sát, các bộ phận cấu thành để chịu lực khối lượng tạ phải không được lung lay, lỏng lẻo. Đối với ghế tập tạ nằm bạn cần quan tâm đến một số chi tiết như khung sắt, các ốc vít, dây cáp, nệm ghế…

2. Thời gian bảo hành

Cho dù sản phẩm ghế tập tạ thanh lý bạn định mua có mới tới cỡ nào mà không có giấy bảo hành hoặc đã hết hạn bảo hành từ lâu thì không nên mua. Vì nếu như không còn thời gian bảo hành mà bạn rinh ngay về nhà, khi mà chúng hỏng bạn sẽ không thể sửa được tại nhà hoặc tới các cửa hàng chắc chắn sẽ mất tiền, có khi còn không thể sửa nổi. Sẽ không có ai chịu trách nhiệm cho ghế tập tạ tại nhà thanh lý này của bạn nữa.

Ghế tập tạ thanh lý

3. Giá cả của ghế tập tạ thanh lý

Thông thường, giá bán của các sản phẩm ghế tập tạ thanh lý chỉ bằng 40-60% so với các sản phẩm mới. Phụ thuộc vào thời gian sử dụng cũng như tình trạng hiện tại của thiết bị. Bạn nên lựa chọn sản phẩm còn chắc chắn có mức giá phù hợp. Tránh việc hám rẻ mà mua phải những chiếc ghế tập tạ quá cũ có thể ảnh hưởng đến độ an toàn khi tập luyện.

Địa chỉ bán ghế tập tạ uy tín

Địa chỉ nào mua ghế tập tạ thanh lý uy tín

Qua những chú ý trong việc mua ghế tập tạ thanh lý cũ đã được tổng hợp ở trên Thể Thao Kim Thành hi vọng bạn có 1 sự lựa chọn thông minh – sáng suốt khi lựa chọn mua 1 bộ Ghế nằm tập tạ tại nhà cho mình.

Thể Thao Kim Thành là địa chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao như: máy tập thể hình, ghế tập tạ, ghế tập thể hình, giàn tạ…tại nhà và phòng thể hình chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, uy tín, luôn có giá tốt cùng các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn, ưu tiên quyền lợi của khách hàng. Đối với những khách hàng trong bán kính 50Km tính từ chi nhánh sẽ được hỗ trợ lắp đặt hàng tại nhà. Các bộ giàn tạ đều có video hướng dẫn lắp đặt cũng như tập luyện cơ bản rất chi tiết và cụ thể.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu máy tập dùng tại nhà thì có thể xem chi tiết tại dụng cụ tập Gym giá rẻ hoặc liên hệ để được nhận tư vấn nhanh nhất!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 25, CD9 Sơn Kỳ, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 086.816.8989 or 0966 789 588

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo