Tổng hợp những mẫu bàn bóng bàn mini nhập khẩu không nên bỏ lỡ

Ngày đăng: 08-06-2024 10:40 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bàn bóng bàn mini nhập khẩu là một trong những mẫu bàn được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Việc tập luyện và vận động từ sớm sẽ giúp ích cho trẻ khá nhiều, do đó tìm kiếm những mẫu bàn bóng bàn chính hãng chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh ngày nay. Hãy cùng Thể thao Kim Thành tổng hợp những mẫu bàn bóng bàn mini nhập khẩu được lựa chọn nhiều nhất ngay dưới đây nhé.

Mẫu bàn bóng bàn trẻ em Double Fish Q1

Một trong những mẫu bàn bóng bàn được xem là không nên bỏ lỡ của các bậc phụ huynh cùng các bé đó chính là mẫu bàn bóng bàn trẻ em Double Fish Q1. Thiết kế mẫu bàn này dành riêng cho các bạn nhỏ. Hơn nữa, đây cũng là bàn bóng bàn thiết kế từ gỗ MDF cao cấp đạt tiêu chuẩn thi đấu ITTF. Thiết kế mẫu bàn này thích hợp cho các bạn nhỏ tập luyện trong nhà, tại các câu lạc bộ hay là những giải đấu dành riêng cho trẻ em.

Hình ảnh bàn bóng bàn trẻ em Double Fish Q1

Hình ảnh bàn bóng bàn trẻ em Double Fish Q1

Điểm nổi bật của mẫu bàn Double Fish Q1 là mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt được làm từ chất liệu cao cấp cùng với độ bền cao. Không những thế, thiết kế kích thước phù hợp với đối tượng là trẻ em. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển và sử dụng dễ dàng vì bàn có bánh xe đẩy đi vô cùng tiện lợi cho quá trình cất gọn khi bạn không còn sử dụng nữa. Bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của mẫu bàn bóng bàn trẻ em Double Fish Q1 như sau:

- Chất liệu gỗ MDF

- Độ dày 15mm

- Kích thước mặt bàn 2200mmx1200mm

- Chiều cao chân bàn 680mm

- Độ cao khung mặt bàn30mm

- Thương hiệu: DOUBLE FISH.

Mẫu bàn bóng bàn mini Harito 368 chính hãng

Nói đến bàn bóng bàn mini nhập khẩu thì không thể không kể đến mẫu bàn bóng bàn mini Harito 368. Đây là mẫu bàn bóng bàn chính hãng được nhập khẩu tại Trung Quốc phù hợp với không gian trong nhà và thích hợp để chơi bóng bàn cho trẻ em hoặc là với những ai yêu thích bộ môn bóng bàn mà không có đủ không gian rộng trong nhà để đặt bàn bóng với kích thước tiêu chuẩn.

Ưu điểm của loại bàn bóng bàn Harito 368 là vô cùng chắc chắn bền bỉ được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, với độ dày lên đến 12mm, được sơn màu xanh chống lóa. Phần mặt bàn vô cùng phẳng mịn, cho độ nảy chuẩn đều ở mọi vị trí và cũng có các đường kẻ vô cùng sắc nét. Phần chân bàn được làm chắc chắn từ thép hộp 25 x 25mm sơn tĩnh điện chống gỉ và có chức năng gấp gọn hơn khi cần nhằm giúp tiết kiệm diện tích không gian. Bề mặt tiếp xúc cùng với chân sàn có các núm cao su giúp tránh làm hư hỏng ảnh hưởng đến nền nhà khi chơi.

Mẫu bàn bóng bàn mini Harito 368 chính hãng

Mẫu bàn bóng bàn mini Harito 368 chính hãng

Ngoài ra, mẫu bàn này cũng được thiết kế với 2 nửa riêng biệt xếp lại với nhau thành bàn thật hoàn chỉnh khi chơi và đã bao gồm cọc lưới bóng bàn đi kèm. Mẫu bàn bóng bàn Mini Harito 368 phù hợp sử dụng cho không gian trong nhà và thích hợp để chơi bóng bàn cho trẻ em hoặc cho những người yêu thích bộ môn bóng bàn nhưng không gian trong nhà không đủ rộng để đặt bàn bóng bàn có kích thước tiêu chuẩn.

Bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của mẫu bàn bóng bàn mini Harito 368 như sau:

- Xuất xứ: Trung Quốc;

- Màu sắc: Xanh + xám;

- Độ dày mặt bàn: 12 mm;

- Kích thước 1 nửa mặt bàn: 910 x 910 mm;

- Kích thước lắp đặt: 1820 x 910 x 760 mm;

- Kích thước đóng thùng: 940 x 940 x 82 mm;

- Trọng lượng đóng thùng: 26.5 kg;

- Trọng lượng bàn: 23.5 kg;

- Bảo hành: 12 tháng.

Mẫu bàn bóng bàn mini nhập khẩu DA-008

Khi lựa mua bàn bóng bàn mini nhập khẩu bạn không nên bỏ lỡ mẫu bàn bóng bàn mini nhập khẩu DA-008. Mẫu bàn này được thiết kế nhỏ gọn giúp cho các đối tượng là thanh thiếu niên có thể dễ dàng chơi và tập luyện phù hợp tại nhà. Điểm nổi bật của mẫu bàn bóng bàn mini nhập khẩu đó là mặt bàn được làm từ gỗ MDF dày 15mm với lớp phủ sơn xanh tím chống lóa cực hiệu quả.

Phần chân bàn làm từ thép hộp 30x30mm cực kỳ chắc chắn và được phủ bởi lớp sơn tĩnh điện màu đen chống han gỉ. Hơn nữa, đây cũng là mẫu bàn mini được thiết kế nhỏ gọn giúp các thành viên trong nhà đình hay trẻ nhỏ có thể sử dụng dễ dàng và lắp đặt tại nhà với không gian nhỏ hẹp cực hiệu quả. Điều đặc biệt nữa là khi chúng ta ghép 4 bàn bóng bàn mini nhập khẩu DA-008 lại thì sẽ trở thành một bộ bóng bàn chuẩn thi đấu.

Mẫu bàn bóng bàn mini nhập khẩu DA-008

Mẫu bàn bóng bàn mini nhập khẩu DA-008

- Mã sản phẩm: DA-008

- Thương hiệu: Đông Á Sport

- Màu mặt bàn: Xanh tím

- Màu chân bàn: Đen

- Kích thước: 1370 x 762.5 x 760mm

- Gỗ mặt bàn: MDF

- Mặt bàn dày: 15mm

- Chân bàn: Thép hộp 30 x 30mm

- Có thể gập gọn: Có

- Bánh xe di chuyển: Không.

Trên đây là tổng hợp những mẫu bàn bóng bàn mini nhập khẩu không nên bỏ lỡ mà bạn nên biết. Hy vọng với những thông tin hữu ích như trên bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu bàn bóng bàn phù hợp và chính hãng hơn bao giờ hết.

Chat zalo