Có nên mua và sử dụng máy chạy bộ điện cũ đã qua sử dụng không

Ngày đăng: 01-11-2018 02:58 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay nhu cầu tập thể dục hàng ngày của người dân rất cao, đặc biệt là với bộ môn chạy bộ. Tuy nhiên do điều kiện các không gian ngoài trời có thể chạy bộ đang ngày càng ít đi đặc biệt là tại các thành phố lớn hiện nay trên cả nước.

Hiện nay nhu cầu tập thể dục hàng ngày của người dân rất cao, đặc biệt là với bộ môn chạy bộ. Tuy nhiên do điều kiện các không gian ngoài trời có thể chạy bộ đang ngày càng ít đi đặc biệt là tại các thành phố lớn hiện nay trên cả nước. Thế nên nhiều người đã hướng sang sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trong việc tập luyện thể thao đấy chính là những chiếc máy chạy bộ gia đình. Tuy nhiên do những chiếc máy chạy bộ điện này trên thị trường hiện nay đang có mức giá thành khá cao lên không phải ai cũng có thể tự trang bị cho mình được một chiếc máy mới chất lượng. nhiều người đã lựa chọn một giải pháp khác là lựa chọn những chiếc máy chạy bộ đa năng đã qua sử dụng về để tập vì giá thành của chúng khá rẻ. Nhưng mọi người vẫn còn băn khoan liệu có nên mua và sử dụng những chiếc máy chạy bộ điện đa năng cũ đa qua sử dụng rồi hay không? Chất lượng cũng như tuổi thọ của chúng thế nào? Bài viết này sẽ cho bạn biết có nên mua và sử dụng những chiếc máy chạy bộ đã qua sử dụng rồi hay không.

có nên sử dụng máy chạy bộ cũ không

Có nên mua máy chạy bộ cũ đã qua sử dụng?

Những chiếc máy chạy bộ điện là thiết bị thể thao có chức năng chăm sóc tốt cho sức khỏe của người sử dụng để tập thể thao. Do mức giá thành của chúng hiện nay trên thị trường là khá cao nên có nhiều người không đủ khả năng để có thể mua những chiếc máy mới. Biết được nhu cầu này của khách hàng thì đã có rất nhiều cơ sở mọc lên chuyên cung cấp các dòng máy chạy bộ cũ đa năng chính hãng. Tuy nhiên khá nhiều người vẫn còn đang lo ngại về chất lượng của những chiếc máy chạy bộ cũ này có còn tốt hay không hay xuất xứ của chúng thế nào vì do là máy cũ nên chúng hầu như không có giấy tờ gì để chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm.

Trên thực tế đã có không ít người mua phải những chiếc máy chạy bộ kém chất lượng khiến cho máy nhanh hỏng hóc cũng như khiến cho các bài tập của bạn giảm chất lượng đi đáng kể.

Tuy nhiên cũng không phải vì vậy mà bạn không nên mua máy chạy bộ cũ. Bởi hiện nay có rất nhiều gia đình có điều kiện kinh tế khá giả họ muốn thay đổi sử dụng những dòn máy chay bộ đời cao hơn và thanh lý những chiếc máy chạy bộ họ đang dùng tuy chúng vẫn còn rất tốt nhưng kiểu dáng của chúng không khiến người chủ thích nữa. Hoặc những chiếc máy chạy bộ cao cấp được các trung tâm tập gym thanh lý do chúng không còn đủ để phục vụ cho lượng người lớn sử dụng nữa. Với những chiếc máy chạy bộ như thế này thường chất lượng còn khá tốt mà là những chiếc máy chính hãng.

Chính vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ nưỡng việc có nên mua máy chạy bộ đã qua sử dụng rồi hay không và có nếu mua thì nên mua ở đâu thì để có chất lượng tốt.

máy chạy bộ điện cũ

Một số điều cần lưu ý khi khách hàng quyết định lựa chọn mua máy chạy bộ cũ

Nếu bạn đã quyết định mua một chiếc máy chạy bộ cũ đã qua sử dụng rồi về sử dụng thì bạn cũng cần lưu ý đến một số đặc điểm dưới đây để có thể lựa chọn được cho mình cũng như gia đình mình những chiếc máy chạy bộ cũ có chất lượng tốt nhất nhé:

Kiểm tra chất lượng bên ngoài của máy chạy bộ

Điều đầu tiên và cũng là cái mà bạn có thể dễ kiểm tra nhất đó chính là hình dáng cũng như độ chắc chắn của máy chạy bộ đó như thế nào, chúng có còn chắc chắn không, có bị hỏng hóc gì hay thiếu thiết bị gì không, có bị han rỉ gì chưa sau đó bạn kiểm tra đến bề mặt của băng tải chúng có còn sử dụng tốt không.

máy chạy bộ điên đa năng

Bạn nên thử chạy bộ trên chiếc máy chạy bộ đó xem

Xem máy chạy bộ đó chạy có êm ái không, có phát ra tiếng ồn lớn trong khi hoạt động không? Nếu có kêu thì nguyên dân do đâu và nó có thể khắc phục được không.

Đặc biệt bạn nên kiểm tra những nút bấm điều khiển trên màn hình xem chúng có còn hoạt động tốt không, chúng có bị liệt hay hỏng nút nào không.

Bạn xem các chức năng khác của máy chạy bộ đó như thế nào, còn có thể sử dụng được nữa hay không.

Xem thêm: thảm tập yoga giá rẻ

Xem kết cấu máy

Bộ phận máy là chi tiết quan trọng nhất đối với mỗi chiếc máy chạy bộ điện. bạn nên xem máy đó chạy có công suất bao nhiêu? Có đủ để gia đình bạn sử dụng không? Hay máy đó có phải là hàng chính hãng hay không...

Xem nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành sản phẩm

Bạn có thể yêu cầu cho xem giấy tờ chứng minh chiếc máy đó. Qua đó bạn có thể biết được chiếc máy đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không.

Đặc biệt bạn cũng nên quan tâm đến chế độ bảo hành của máy. Nếu chiếc máy đó vẫn còn thời gian bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp thì bạn có thể an tâm hơn khi quyết định mua chiếc máy đó.

Bạn xem trên thị trường những dòng máy đó có còn sản xuất bán mới trên thị trường không. Do việc sử dụng những chiếc máy chạy bộ cũ sẽ không thể tránh khỏi khả năng hỏng hóc các thiết bị cũng như linh kiện máy. Nếu máy đó vẫn được sản xuất và bán mới thì bạn có thể dễ dàng mua các thiết bị, linh kiện thay thế hơn.

Trên đây Kim Thành đã đưa ra câu trả lời có nên mua và sử dụng những chiếc máy chạy bộ đã qua sử dụng rồi hay không, và mua thì cần phải xem xét đến những vấn đề gì. Hy vọng với những điều chúng tôi chia sẻ trên đây bạn có thể lựa chọn được cho mình những chiếc máy chạy bộ cũ tốt nhất và chất lượng nhất.

Chat zalo