DỤNG CỤ THỂ THAO CHO NGƯỜI GIÀ

Ngày đăng: 30-09-2019 07:49 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Đối với người già, người lớn tuổi thì việc tập luyện thể dục thể thao là việc rất cần thiết cho sức khỏe. Vậy tập luyện bằng dụng cụ nào phù hợp. Kim Thành là nơi bán dụng cụ thể thao cho người già uy tín nhất Việt Nam. Đến với thể thao Kim Thành Quý khách hàng là người già sẽ được tư vấn sử dụng dụng cụ thể thao nào phù hợp

Thể thao Kim Thành là nơi bán dụng cụ thể thao cho người già uy tín nhất Việt Nam. Tuổi già không bao giờ là một lý do chính đáng cho việc bỏ thói quen tập thể dục hàng ngày. Cho dù bạn trên 50, 60 hay 70 tuổi thì tập luyện hàng ngày sẽ luôn giữ cho bạn năng động, khỏe mạnh. Nó có ích cho cơ thể bất kể tuổi tác của bạn bao nhiêu. Giúp tăng cường các chức năng và giảm thiểu nguy cơ mắc nhiều căn bệnh tuổi già.

dung-cu-the-thao-cho-nguoi-gia

Máy tập thể dục cho người già, người lớn tuổi là rất cần thiết cho mỗi gia đình hiện nay. Đến độ tuổi như người già thường hay bị thoái hóa sụn khớp, hạn chế chức năng vận động. Các chức năng vận động yếu đi sẽ dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng như tinh thần suy giảm, tăng lượng mỡ máu, tăng huyết áp… Nhưng với các người già tập thể dục điều độ thì nhìn các cụ sẽ khác ngay. Mắt sáng, linh hoạt, đầu óc minh mẫn, tác phong linh hoạt, tinh thần yêu đời thoải mái.
Tuy nhiên, đến khi con người cao tuổi, yếu tố sức mạnh, độ bền sẽ bị giảm sút, cơ thể trở nên yếu đuối hơn và chậm chạm hơn. Nó không có nghĩa là bạn sẽ không tập thể dục. Nhưng việc lựa chọn thiết bị tập thể dục cho người cao tuổi tại nhà phù hợp sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho việc tập luyện, hơn nữa còn đảm bảo an toàn và tránh các chấn thương cho xương khớp. Bài viết này Kim Thành chia sẻ về các loại máy tập chân cho người già sử dụng để rèn luyện sức khỏe tại nhà.

- Xe đạp tập liên hoàn – Tốt nhất để tăng cường sức khỏe tuổi già

- Xe đạp tập bằng điện WE3 – Tốt nhất cho người già bị bại liệt

- Xe đạp tập có tựa lưng – Tốt nhất cho người già bị thoát vị đĩa đệm

Để được tư vấn chi tiết về dụng cụ thể thao cho người già. Quý khách hàng, vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0243 566 8647. 

Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391

Email:[email protected]

Website.htttps://thethaokimthanh.vn 

 

Chat zalo