BỘ DỤNG CỤ THỂ HÌNH TẠI NHÀ GIÁ RẺ

Ngày đăng: 23-09-2019 07:27 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Nếu bạn đang muốn có một thân hình đẹp và sức khỏe tốt mà không muốn ra phòng tập gym. Hãy sắm ngay những dụng cụ thể hình tại nhà dưới đây để vừa tiết kiệm thời gian lại đạt được hiệu quả như mong muốn. Kim Thành là địa chỉ cung cấp dụng cụ thể hình uy tín nhất Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có giá tốt nhất

 

Bạn muốn tập thể hình tại nhà để có một cơ thể cường tráng? Bạn muốn sở hữu một sản phẩm đa năng có thể hỗ trợ tập tất cả các nhóm cơ trên cơ thể?
Tất cả những điều trên đều có thể nhờ một công cụ hỗ trợ đắc lực, đó chính là giàn tập tạ đa năng hiện đang có bạn tại Thể Thao Kim Thành .Với các giàn tập tạ bạn có thể cùng lúc tập nhiều động tác như: đẩy tạ, tập ngực trên, tập ngực dưới, tập kéo xô, tập vai, tập chân, tay... Với những bộ tập thể hình chuyên nghiệp có thể tập được nhiều người cùng một lúc, ở các vị trí khác nhau. Dàn tập thể hình chuyên nghiệp còn có thêm cả xà đơn, xà kép hay bộ phận tập đấm bốc. Kim Thành giới thiệu cho các bạn những dụng cụ thể hình phòng gym mà bạn có thể sử dụng làm dụng cụ thể lực tại gia đình của mình, điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn nhé! Thể Thao Kim Thành là địa chỉ bán dụng cụ tập thể hình tại nhà, đồ tập gym uy tín, giá rẻ. Tư vấn mở phòng tập thể hình miễn phí. Lắp đặt thiết bị thể hình chuyên nghiệp

BỘ DỤNG CỤ THỂ HÌNH TẠI NHÀ GIÁ RẺ

 

- Dụng cụ thể hình là những thiết bị, dụng cụ tập luyện phát triển các nhóm cơ bắp trên cơ thể. Các loại sản phẩm dụng cụ tập thể hình khá đa dạng từ các loại ghế tập tạ, giàn tạ đa năng, xà đơn, xà kép…
Các loại dụng cụ tập thể hình hiện nay được phân thành 2 dòng sản phẩm chủ yếu :
- Dụng cụ tập thể hình tại nhà : Là các sản phẩm phục vụ nhu cầu tập thể hình tại nhà cho những người tập không có thời gian tới các phòng tập gym, hoặc muốn có không gian tập luyện riêng tư, yên tĩnh.
- Các loại dụng cụ thể hình tại nhà thường có thiết kế khá nhỏ gọn nhằm phù hợp với nhiều không gian, diện tích gia đình có thể kể tới các loại ghế cong tập bụng, ghế tập tạ đa năng, xà đơn gắn cửa, ….
- Dụng cụ phòng gym : là các sản phẩm chuyên dùng cho phòng tập thể hình, để tập luyện chuyên biệt các nhóm cơ bắp. Các sản phẩm này thường có kiểu dáng đồ sộ, khung thép to khỏe. Các sản phẩm này bao gồm các loại dụng cụ thể hình, máy tập thể hình nhập khẩu và dụng cụ tập thể hình bình dân.
Mua dụng cụ tập thể hình giá rẻ 
Thể Thao Kim Thành là địa chỉ bán dụng cụ thể hình giá rẻ, uy tín và là đại lý phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mofit, Động Lực, Vifa… Đến với chúng tôi, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí, đầy đủ thông tin. Giúp các bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu tập luyện với giá thành rẻ nhất.
Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm uy tín, tin cậy.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0243 566 8647. 

Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391

Email:[email protected]

Website.htttps://thethaokimthanh.vn 

 

Chat zalo