MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN GIÁ RẺ NHẤT NĂM 2020

Ngày đăng: 18-02-2020 07:07 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Máy chạy bộ điện gia đình không chỉ giúp bạn giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ mà còn là giải pháp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng giúp bạn chống lại những căn bệnh thông thường.Hãy nhanh tay mua máy chạy bộ điện giá rẻ của Thể Thao Kim Thành để tập luyện.

Với cuộc sống bận rộn ngày nay, việc sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ điện là giải pháp tối ưu. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa giúp bạn luyện tập thể dục thể thao ngay tại nhà. Để chọn mua được máy chạy tập chạy bộ bằng điện chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Hãy để Thể thao Kim Thành tư vấn giúp bạn chọn máy chạy bộ điện giá rẻ nhất nhé

may-chay-bo-dien-gia-re-nhat-nam-2020

- Trên thị trường Việt Nam, máy chạy bộ được bán ra với rất nhiều mẫu mã, của nhiều hãng khác nhau và tích hợp đầy đủ những tính năng tuyệt vời để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình và gia đình mình mẫu máy tập chất lượng, phù hợp với nhu cầu tập luyện cũng như số tiền dự định bỏ ra.

- Khi tìm hiểu về máy chạy bộ, rất nhiều người thắc mắc không biết máy chạy bộ có những loại nào? hay mua máy chạy nào thì phù hợp với gia đình mình? Trên thực tế, có rất nhiều cách để phân loại máy chạy bộ như dựa vào chức năng (có máy chạy đơn năng và máy chạy đa năng), dựa vào thiết kế và cách vận hành (có máy chạy điện và máy chạy cơ), dựa vào thương hiệu (có máy chạy bộ HQ, Impulse, Reebok, Động Lực, Viking, Mofit, Royal,...). Dưới đây, chúng tôi sẽ nói rõ hơn về cách phân loại máy chạy bộ dựa vào thiết kế và cách vận hành.

Máy chạy bộ điện là dòng máy tập thể dục dùng điện năng và động cơ (motor) để làm di chuyển băng tải. So với máy chạy bộ cơ thì máy chạy bộ điện dễ tập hơn rất nhiều, bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ phù hợp và đồng thời di chuyển trên bàn chạy là đã có thể thực hiện các bài tập của mình. Thực tế, máy chạy điện phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng sử dụng, bao gồm cả trẻ em và người già. Về thiết kế, máy chạy điện cũng có cấu tạo cơ bản gần giống như máy cơ nhưng có thêm một số bộ phận khác như động cơ, bộ phận điều chỉnh độ dốc tự động (nằm ở trong máy), chức năng tăng giảm tốc độ và độ dốc khi chạy (nằm ở bảng điều khiển),... Ngoài ra, một số mẫu máy chạy bộ điện cao cấp còn hỗ trợ nhiều tính năng giải trí như nghe nhạc trực tiếp trên máy hay tích hợp HDH Android,...

may-chay-bo-dien

 

Mua máy chạy bộ điện ở đâu?

Kim Thành là địa chỉ bán máy chạy bộ điện giá rẻ, uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua máy tập chạy bộ điện ở Thể thao Kim Thành, chúng tôi xin cam kết:

- Bán máy chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Bán đúng giá và cam kết chuẩn theo các thông số đã được giới thiệu trên website.

- Chúng tôi có phòng trưng bày với nhiều mẫu mã, thương hiệu, chức năng và giá thành khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

- Khi đến với Kim Thành khách hàng sẽ được tư vấn tốt nhất và kèm theo đó là hướng dẫn cách sử dụng, lắp đặt từ chuyên gia máy tập của chúng tôi.

- Chúng tôi cam kết bảo hành máy tập tại nhà khách hàng khi có vấn đề xảy ra.

Thể Thao Kim Thành chuyên bán và phân phối các loại máy tập chạy bộ điện uy tín và chính hãng với giá rẻ nhất trên toàn quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Mofit, Động Lực... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị dụng cụ thể thao chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm máy tập chạy bộ điện giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất cũng như nhiều khuyến mãi đến tay người tiêu dùng.

Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng được mở rộng để phục vụ khách hàng nhanh nhất với uy tín trách nhiệm cao. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

Thể Thao Kim Thành vận chuyển giao hàng trên toàn quốc , mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989 Hotline: 0966 789 588

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo