Trụ bóng chuyền có giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 28-02-2024 02:53 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bóng chuyền luôn là bộ môn thể thao rất được nhiều người ưa chuộng. Không những thế, chúng còn không ngừng phát triển trong suốt 2 thập kỷ qua. Cũng từ đó các dụng cụ thiết bị đi kèm dành cho bộ môn bóng chuyền như là lưới bóng chuyền, trụ bóng chuyền, bóng chuyền... cũng được lựa chọn và quan tâm thật nhiều. Đặc biệt là những dụng cụ trụ bóng chuyền dùng để lắp đặt cho các sân bóng chuyền để tập luyện và thi đấu. Vậy, bạn đã hiểu gì về trụ bóng chuyền cũng như trụ bóng chuyền có giá bao nhiều không? Nếu không hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

Hiểu về trụ bóng chuyền là gì?

Trụ bóng chuyền là thiết bị dụng cụ không thể thiếu đối với mỗi sân bóng chuyền. Các mẫu trụ bóng chuyền đều sẽ được thi công và lắp đặt theo tiêu chuẩn chung để đảm bảo cho người chơi được hoạt động một cách thuận tiện cũng như phù hợp hơn với mục đích thi đấu. Trụ bóng chuyền được đặt ở ngoài sân cách đường biên dịc từ 0.5-1m, chiều cao là 2.55m và có cả cần điều chỉnh được.

Hiểu về trụ bóng chuyền là gì

Hiểu về trụ bóng chuyền là gì

Bộ môn bóng chuyền hơi trong những năm gần đây cũng được rất nhiều người quan tâm. Không những thế, chúng cũng được thu hút với số lượng lớn nhất là với những người cao tuổi cũng rất chuộng bộ môn này. Đây là bộ môn có cột lưới được làm từ chất liệu tròn, nhẵn và có chiều cao ít nhất là 2.25m.

Giá trụ bóng chuyền có đắt hay không?

Để có thể tìm mua được một bộ trụ lưới bóng chuyền ưng ý thì ngoài chất lượng ra điều mà ai cũng quan tâm đó chính là mức giá của loại trụ đó. Vậy trên thị trường hiện nay, trụ bóng chuyền có mức giá như thế nào? Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những mức giá phổ biến dưới đây nhé.

Giá lưới bóng chuyền

Lưới bóng chuyền có thương hiệu cùng mức giá bán khác nhau dao động khoảng chừng từ vài trăm nghìn đồng cho đến hơn 1 triệu đồng. Và hơn nữa, với những mẫu lưới bóng chuyền giá rẻ nhất hiện nay cũng sẽ có giá chỉ khoảng 195.000 đồng. Tùy vào từng nhu cầu cũng như mức độ tập luyện của người dùng mà bạn cũng có thể lựa chọn được cho mình những dòng trụ lưới phù hợp hơn bao giờ hết.

Giá trụ bóng chuyền 

Trụ bóng chuyền được bán với mức giá dao động cũng khá cao, có những loại từ 2 triệu đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên cũng có những dòng sản phẩm trụ cao cấp lên đến vài chục triệu đồng. Dựa vào nhu cầu thiết thực và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại trụ thật sự phù hợp.

Giá trụ bóng chuyền 

Giá trụ bóng chuyền 

Trụ bóng chuyền cao cấp có mức giá ra sao?

Với dùng trụ bóng chuyền cao cấp thì mức giá sẽ cao hơn so với những dòng trụ khác. Thay vì bạn chỉ có 2 cột trụ như bình thường thì trụ bóng chuyền cao cấp còn được thiết kế kèm tăng đơn căng lưới và có thể tích hợp thêm bánh xe di chuyển thật dễ dàng. Với dòng sản phẩm này rất phù hợp cho những sân thi đấu bóng chuyền, sân thể thao chuyên nghiệp, sân trường học thể dục...

Trụ bóng chuyền cao cấp có mức giá ra sao

Trụ bóng chuyền cao cấp có mức giá ra sao

Giá của trụ bóng chuyền giá rẻ

Cấu tạo của trụ bóng chuyền giá rẻ tương đối đơn giản và sẽ chỉ gồm có 2 trụ cùng với 1 tay quay nhằm điều chỉnh độ cao. Mẫu trụ bóng chuyền giá rẻ rất thích hợp cho việc lắp đặt tại các sân chơi tập thể, trường Tiểu học, trường THCS...

Mua trụ lưới bóng chuyền chính hãng giá rẻ ở đâu?

Thể thao Kim Thành là đơn vị chuyên cung cấp các dòng trụ bóng chuyền, lưới bóng chuyền tập luyện và thi đấu cùng mức giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn đa dạng các mẫu mã sản phẩm trụ và lưới bóng chuyền tập luyện thi đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những dòng trụ và lưới bóng chuyền học sinh đạt tiêu chuẩn của Bộ giáo dục vô cùng chất lượng. 

Hãy liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành để được tư vấn cũng như báo giá dòng sản phẩm trụ lưới bóng chuyền phù hợp hơn với nhu cầu của ban. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể dục thể thao thể hình chuyên nghiệp nhất là dòng sản phẩm thiết bị giáo dục chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý hơn bao giờ hết.

Mua trụ lưới bóng chuyền chính hãng giá rẻ ở đâu

Mua trụ lưới bóng chuyền chính hãng giá rẻ ở đâu

Như vậy bạn đã hiểu hơn về trụ bóng chuyền cũng như giải đáp thắc mắc trụ bóng chuyền có giá bao nhiêu rồi phải không? Hy vọng với những thông tin khá hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại trụ bóng chuyền phù hợp hơn với tài chính của bản thân nhé.

Chat zalo