Mua trụ cầu lông giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Ngày đăng: 26-01-2024 03:39 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Trụ cầu lông giá rẻ rất phù hợp cho những ai tập luyện hoặc tham gia các giải đấu phong trào, gia đình, trường học... Vậy có những mẫu trụ cầu lông nào có mức giá rẻ nhưng chất lượng tốt hiện nay? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

Hiểu về trụ cầu lông giá rẻ

Trụ cầu lông gồm có 2 chiếc trụ được đặt dọc với đường biên, bên ngoài của sân thi đấu cầu lông. Đây chính là dụng cụ, thiết bị không thể thiếu trên mọi sân cầu lông hiện nay. Tác dụng của mẫu trụ cầu lông này là  giúp cho lưới cầu lông luôn được căng ra giữa sân. Phần lưới sẽ chia đôi sân thi đấu theo quy định. Chính vì vậy, trụ cầu lông cần phải đứng thẳng và chắc chắn chịu được sức căng của mặt lưới xuyên qua trong suốt quá trình tập luyện cũng như thi đấu.

Hiểu về trụ cầu lông giá rẻ

Hiểu về trụ cầu lông giá rẻ

Những mẫu trụ cầu lông giá rẻ tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu trụ cầu lông khác nhau đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, mức giá. Tùy vào nhu cầu, mục đích tập luyện của bản thân mà bạn có thể lựa chọn được loại trụ cầu lông thật sự phù hợp hơn cả. Hãy cùng tham khảo những mẫu trụ cầu lông giá rẻ nhưng chất lượng dưới đây của Thể thao Kim Thành nhé.

Mẫu trụ cầu lông 501522 giá rẻ

501522 là một trong những mẫu trụ cầu lông giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Mẫu trụ này chính hãng Vifa Sport thiết kế chắc chắn với khung sắt vuông 40x40mm. Hơn nữa, khung được sơn tĩnh điện chống gỉ với tích hợp bánh xe giúp bạn dễ dàng vận chuyển hơn cả. Ngoài ra, mẫu trụ cầu lông 501522 được sử dụng tập luyện tại nhà, trường học, các câu lạc bộ... hoặc dùng trong các giải thi đấu phong trào. Tại Thể thao Kim Thành mẫu trụ cầu lông này có mức giá bán là 2.350.000 đồng.

Mẫu trụ cầu lông 501522 giá rẻ

Mẫu trụ cầu lông 501522 giá rẻ

Mẫu trụ cầu lông đa năng L30

L30 là mẫu trụ cầu lông đa năng sở hữu rất nhiều những ưu điểm tốt. Trụ được làm từ chất liệu sắt, sơn tĩnh điện chống gỉ và ở đế có tích hợp thêm bánh xe giúp bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng hơn cả. Phần thân trụ trang bị thước đo
chính xác dùng cho bộ môn nhảy cao và có vị trí buộc dây căng lưới và có độ cao điều chỉnh phù hợp lên đến 2m phù hợp với nhiều bộ môn khác nhau. Mẫu trụ cầu lông đa năng L30 này có mức giá rất rẻ chỉ 950.000 đồng tại Thể thao Kim Thành là bạn đã có thể sở hữu được ngay mẫu trụ cầu lông đa năng giá rẻ mà chất lượng hơn cả.

Mẫu trụ cầu lông đa năng L30

Mẫu trụ cầu lông đa năng L30

Trụ cầu lông giá rẻ KT600 chính hãng

KT600 là mẫu trụ cầu lông giá rẻ được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Mẫu trụ này được bán chính hãng ngay tại Thể thao Kim Thành. Thiết kế của trụ cầu lông được làm từ chất liệu thép dày, sơn tĩnh điện và có bánh xe di chuyển thật sự dễ dàng. Phần thân trụ cũng được in số đo chiều cao chi tiết, rõ ràng. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế thêm bộ phận đặt thanh xà cho bộ môn nhảy cao.

Trụ cầu lông giá rẻ KT600 chính hãng

Trụ cầu lông giá rẻ KT600 chính hãng

Bên cạnh đó, sản phẩm trụ cầu lông này rất dễ dàng vận chuyển khi cần thiết và có chức năng tháo rời mọi chi tiết bộ phận. Mức giá thành cho mẫu trụ cầu lông này đó là 1.350.000 đồng tại Thể thao Kim Thành và bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu trụ cầu lông này thật sự phù hợp hơn cả.

Mua trụ cầu lông giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Để có thể sở hữu được mẫu trụ cầu lông giá rẻ chính hãng thì bạn hãy tìm đến những cơ sở uy tín mua trụ cầu lông chất lượng nhất. Thể thao Kim Thành sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những yêu thích bộ môn cầu lông. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị thể dục thể thao thể hình chúng tôi luôn tự hào giúp quý khách hàng có được dòng sản phẩm tối ưu nhất. Các mức giá trụ cầu lông từ thấp đến cao, đa dạng mẫu mã kích thước cũng sẽ luôn giúp bạn có được dòng sản phẩm hữu ích nhất. Các chính sách mua hàng cực ưu đãi hấp dẫn cũng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dòng trụ cầu lông hợp lý, mức giá ổn.

Mua trụ cầu lông giá rẻ ở đâu tốt nhất

Mua trụ cầu lông giá rẻ ở đâu tốt nhất

Như vậy mua trụ cầu lông giá rẻ ở đâu tốt nhất sẽ không còn là câu hỏi khó khăn nữa. Nếu bạn đang băn khoăn hoặc không biết nên mua trụ cầu lông ở đâu mức giá phù hợp mà chất lượng tốt bền bỉ nhất thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành nhé.

Chat zalo