5 Điều bạn cần biết trước khi mua máy tập cơ bụng tại nhà

Ngày đăng: 16-03-2018 10:10 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Dùng máy tập cơ bụng tại nhà đang trở thành mốt của giới trẻ muốn có vòng hai thon gọn săn chắc. Thế nhưng để lựa chọn loại máy tập cho phù hợp thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. 

Trước khi quyết định mua sản phẩm thì bạn nên tìm hiểu trước qua về sản phẩm để có được hiệu quả nhất. Thế nên hãy đọc qua bài viết 5 Điều bạn cần biết trước khi mua máy tập cơ bụng tại nhà để có thể lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

1. Mục đích tập luyện 

- Điều khá quan trọng, nó là yếu tố cho bạn biết nên lựa chọn dòng máy tập cơ bụng nào sao cho hợp lý đó là bạn muốn tập thế nào ? Bởi có người thích kết hợp tập nhiều nhóm cơ, có người thì chỉ thích tập mỗi cơ  bụng mình đạt được 6 múi. 

- Nếu bạn thích tập kết hợp nhiều nhóm thì hãy lựa chọn dòng máy tập cơ bụng đa năng như : Six Pack Care... Còn bạn chỉ muốn chuyên về cơ bụng thì hãy mua dòng máy tập AB.

>> 6 loại máy tập cơ bụng đáng mua nhất hiện nay 

- Dòng máy đa năng thường có giá cao hơn dòng máy AB tuy nhiên không phải quá đắt đến nổi bạn không thể mua được mà nó phù hợp đối với những người đã đi làm, máy AB thì khá rẻ bất kì ai cũng có thể mua được.

2. Không gian tập luyện

- Nếu bạn có một không gian tập rộng rãi thoải mái thì nên mua những loại máy tập lớn như những dòng máy đa năng để việc tập luyện phát huy hết hiệu quả nhất.

- Còn ở không gian nhỏ thì bạn nên sử dụng các dòng máy có khả năng gấp gọn cũng như di chuyển một cách dễ dàng.

3. Nên tập thử sản phẩm trước khi mua

- Bạn nên tập thử các sản phẩm để cảm nhận được dụng cụ có tác động thực sự lên cơ bụng của bạn không? Vì một số máy chỉ có tác dụng lên phần lưng hoặc tay làm nhiều người lầm tưởng.

- Vì thế tập thử để giúp bạn làm quen cũng như tránh việc mua phải sản phẩm không có tác dụng gì vừa mất tiền lại có thể gây ra một số tổn thương khác về cơ cho các bạn.

4. Xem kĩ qua chất liệu, xuất sứ và mẫu mã của sản phẩm.

- Những sản phẩm máy tập cơ bụng thường khá đơn giản và ít hỏng hóc nặng chủ yếu là bị tróc, chày xước sau một thời gian dài sử dụng nhưng hoàn toàn có thể thay thế.

- Các dòng máy tập cơ bụng khá chất lượng và có thời gian tuổi thọ sử dụng khá lâu nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

5. Lựa chọn các đơn vị uy tín để lựa chọn mua sản phẩm

Việc bạn lựa chọn địa chỉ để mua các dụng cụ thể dục thể thao ở những cửa hàng uy tín để có chế độ bảo hành tốt nhất.

- Hơn nữa còn được vận chuyển và lắp đặt tận nơi với bất kì đâu trên toàn quốc,

- Một địa chỉ uy tín mà bạn không thể bỏ qua đó là Thể Thao Kim Thành với hai chí nhánh Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh và có thể giao hàng bất kì đâu trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu mua các dụng cụ hoặc cần tư vấn thiết kế phòng gym thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé:

Công ty Cổ Phần Thương Mại Kim Thành

  • Hà Nội: Số 84, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân - Điện thoại: 0435668647
  • TP Hồ Chí Minh: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Tân Bình - Điện thoại: 0868168989
  • Hà Nam : Số 68 , ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam- Điện thoại :043.566.8647

 

 

 

Chat zalo