TẬP LUYỆN VỚI THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ VÀO MÙA DỊCH COVID-19

Ngày đăng: 28-07-2020 09:04 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Trong bối cảnh dịch virus corona đang chuyển biến phức tạp hơn, tập thể dục tại nhà là một ý tưởng tốt nhằm hạn chế tiếp xúc ở nơi đông người, giảm nguy cơ bị lây nhiễm. Dưới đây là một số thiết bị tập thể dục tại nhà phù hợp với nhu cầu và hỗ trợ tập luyện nâng cao sức khỏe, tạo vóc dáng đẹp như mong đợi

Nhiều người có thói quen đến công viên hay phòng tập gym để tập thể dục mỗi ngày. Điều này đóng góp một phần trong lối sống lành mạnh của họ.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi mà dịch corona từ Trung Quốc đang lây lan, chúng ta cần tự ý thức bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ bị nhiễm virus vì tiếp xúc ở nơi công cộng hay chốn đông người sẽ làm tăng khả năng bị lây nhiễm.

Một số chuyên gia y tế cho biết, nếu muốn đảm bảo sức khỏe mà giảm thiểu nguy cơ bị lây nhiễm dịch bệnh, bạn nên tập thể dục tại nhà thay vì ra ngoài tập luyện.

Lợi ích mà thiết bị tập thể dục tại nhà mang lại:

- Với các sản phẩm này thì những thay đổi thời tiết như mưa, hay nắng nóng cũng không gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của bạn

- Tăng khả năng tập luyện thường xuyên. Tiết kiệm thời gian: Với các sản phẩm máy chạy bộ tại nhà bạn có thể tận dụng mọi thời gian rảnh cho việc tập luyên.

- Mọi người trong gia đinh đều có thể luyện tập ngay tại nhà của mình

- Tiết kiệm kinh phí: Hàng tháng bạn không phải tiêu tốn một khoản chi phí cho các câu lạc bộ, chỉ cần đầu tư một khoản kinh phí nhỏ cho việc mua máy là bạn có thể sử dụng lâu dài và mãi mãi. 

- Giúp tập luyện tim mạch và cơ bắp ngay tại nhà, Có cảm giác yên tĩnh và riêng tư

Một số thiết bị tập thể dục tại nhà hiệu quả và phổ biến 

Kim Thành Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao, máy tập thể dục xin giới một số máy tập tại nhà được ưa chuộng hiện nay trên thị trường cũng như tại công ty.

1. Máy tập chạy bộ là thiết bị tập luyện được sử dụng trong nhà phổ biến nhất.

Máy chạy bộ

- Phương pháp luyện tập đơn giản và không chỉ giúp bạn tăng cường sức khoẻ, sự dẻo dai mà còn rất tốt cho hệ tim mạch. 

-Máy chạy bộ rất linh hoạt - bạn có thể bắt đầu ở tốc độ chậm và có thể gia tăng tốc độ khi đã tiến bộ hơn.

- Có thể sử dụng đi bộ hoặc chạy bộ tùy thuộc vào tốc độ bạn muốn. phù hợp cho tất cả mọi người trong gia đình từ già đến trẻ

- Giúp hình thành đường nét cơ thể qua luyện tập tốc độ của máy.

Khi mua bạn nên chọn máy khỏe, chắc chắn, tốc độ ổn định, vành đai rộng, dừng an toàn, và chế độ leo dốc

2. Xe đạp tập thể dục trong nhà 

Xe đạp tập trong nhà

Một chiếc xe đạp tập đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích đó chính là lý do sản phẩm này được khách hàng lựa chọn rất nhiều.

-Tập đều đặn và thường xuyên sẽ giúp bạn có thân hình khỏe mạnh và quyến rũ, ngực, mông, cơ bắp, đùi sẽ chuẩn đẹp. 

- Gia đình bạn đều có thể luyện tập với xe đạp tập vì có nút điều chỉnh tốc độ, sự lên xuống của yên xe, tay vịn nên tất cả các thành viên trong gia đình đều sử dụng được sẽ nâng cao sức khỏe cho mọi người.

- Bạn hoàn toàn có khả năng điều chỉnh tốc độ phù hợp để tránh gây chấn thương cho bản thân. Xe đạp tập luôn theo sát tình trạng sức khỏe của bạn nhất là nhịp tim trong khi bạn đang luyện tập.

3. Giàn tập tạ

Giàn tập tạ

Tập luyện thường xuyên với bộ tập thể hình giúp đốt cháy mỡ thừ trong cơ thể, giúp cho người tập có một cơ thể cường tráng, săn chắc, thân hình lý tưởng . Ngoài ra, việc tập luyện còn giúp bạn giảm nguy cơ về bệnh tật như cao huyết áp, tiểu đường, béo phì…và sẽ giúp bạn cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, dẻo dai và linh hoạt.

4. Xà đơn 

Xà đơn treo cửa

-Trẻ em: Tập xà tác dụng kéo giãn toàn thân giúp cho sự phát triển chiều cao và cải thiện tư thế của trẻ.

- Giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật do ít vận động như colesteron cao, mỡ máu, tiểu đường, gout, thoái hóa cột sống

- Người lớn: Giúp bạn có được có được một thân thể cường tráng, Dây chằng lưng đàn hồi tốt, Tập xà thường xuyên giúp bạn giảm béo bụng vô cùng hiệu quả, duy trì sức khỏe

- Người già hay trẻ có thể trao xà đơn thư giãn cột sống phòng bệnh và chữa bênh về lưng

5. Máy tập cơ bụng

Máy tập cơ bụng

Eo thon dáng đẹp luôn là mong ước của phụ nữ và một cơ bụng sáu múi, săn chắc laf ước muôn của rất nhiều chàng trai chính vì thế mà những máy tập bụng được lựa chọn tập luyện tại nhà rất nhiều bởi:

-Giá rẻ và mang lại hiệu quả tỏng tập luyện

- Nhiều máy gúp tập luyện nhiều bộ phận trên cơ thể

6.Tạ tay

Tạ tay

Đây là những quả tạ nhưng có ba yếu tố mà làm cho nó đặc biệt - toàn bộ này là thuận tiện, dễ sử dụng và linh hoạt. 

Hơn nữa bạn dễ dàng sử dụng và có thể điều chỉnh phù hợp cho việc tập luyện cơ bắp tốt nhất: tay, chân, đùi, vai, ngực,…

Bạn muốn mua thiết bị tập thể dục phù hợp nhu cầu luyện tập và ngôi nhà của mình nhưng không biết mua ở đâu, loại gì ? Hãy liên hệ với chúng tôi - Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ thể thao, máy tập thể dục để hỏi và được tư vấn nhiệt tình từ mua và sử dụng sản phẩm.

Chat zalo