Cách chọn bàn bóng bàn phù hợp chơi tại gia đình và công sở

Ngày đăng: 02-06-2020 10:17 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bàn bóng bàn trường học, bàn bóng bàn ở cơ quan công sở thì dùng bàn nào cho phù hợp? Bạn chưa biết chọn bàn bóng bàn nào cho phù hợp, hợp với giá tiền?

Như bạn đã biết, đánh bóng bàn là môn thể thao được nhiều người yêu thích vì nó mang tính giải trí cao, lại giúp con người được thư giãn thoải mái. Vì thế, ở các cơ quan, trường học hay dùng nó để giải trí, để luyện tập và thi đấu. Nếu bạn băn khoăn chưa biết sử dụng loại nào cho hợp lý, chúng tôi xin đưa ra một số dòng sản phẩm bàn bóng bàn dành cho trường học và công sở mà Thể thao Kim Thành phân phối.

Phân khúc các dòng bàn bóng bàn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bàn bóng bàn khác nhau. Mỗi thương hiệu lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, thiết kế đa dạng với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, trong bài viết này, Thể thao Kim Thành sẽ phân giá bàn bóng bàn thành 3 phân khúc giá như sau:

Bàn bóng bàn dưới 5 triệu đồng

Bàn bóng bàn giá dưới 5 triệu đồng thường là những chiếc bàn có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiện dụng. Những chiếc bàn này phù hợp với mục đích giải trí, được sử dụng để chơi bóng bàn tại nhà, tại cơ quan và nhà trường,…

Bàn bóng bàn Vinasport MDF

Vinasport MDF được sản xuất tại Việt Nam với mặt bàn bằng gỗ MDF; chân bàn là khung sắt hộp 40 x 40 mm, được sơn lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ với màu sắc xanh nhạt. Bàn bóng bàn Vinasport MDF có chức năng gập gọn từng nửa mặt bàn khi không sử dụng và có thể di chuyển một cách dễ dàng, chính vì vậy, nó thực sự phù hợp với những gia đình sống tại các khu chung cư.

Vinasport MDF thuộc dòng bàn phổ thông được sử dụng cho tập luyện bóng tại nhà, cơ quan công sở hoặc những nơi công cộng có đông người chơi.

Bàn bóng bàn liên doanh MDF giá rẻ
Bàn bóng bàn Liên doanh MDF 18 ly dùng trong tập luyện và thi đấu 

Bàn bóng bàn 5 đến 15 triệu đồng

Bàn bóng bàn giá từ 5 triệu đến 15 triệu có thiết kế phức tạp hơn. Những chiếc bàn giá trên 10 triệu thường được làm từ chất liệu gỗ MDF, chắc chắn, dùng bền lâu. Double Fish chính là một trong những thương hiệu bàn bóng bàn phổ biến và rất được tin dùng tại Việt Nam có mức giá trung bình từ 5 đến 15 triệu.

Bàn bóng bàn Đức Long TĐ 02

- Bàn bóng bàn Đức Long TĐ 02 được sản xuất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn tập luyện và có chức năng gập gọn sau khi sử dụng. Thiết kế chi tiết của bàn Đức Long TĐ 02 gồm:

+ Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ MDF (Medium Density Fibreboard) dày 25mm giúp cho bóng nảy đều, ổn định và được phủ một lớp sơn chống lóa đặc biệt màu xanh tím.

+ Bàn bóng bàn Đức Long có chân được làm từ sắt hộp vuông 40x40mm, khung viền 20x40mm và sơn tĩnh điện chống rỉ sét.

- Bàn xếp gọn khi không sử dụng. Chân bàn bóng được thiết kế thông minh gồm 8 bánh xe dễ dàng cho bạn di chuyển đặc biệt còn có kèm thêm khóa bánh xe  giữ cho chân bàn luôn cố định chắc chắn khi tập luyện. 

- Bàn bóng bàn Đức Long TĐ 02 phù hợp dùng cho luyện tập cơ bản tại nhà, trường học hoặc nơi công cộng đông người chơi như chung cư, khu tập thể.

 

Bàn bóng bàn Đức Long TĐ 02 thi  đấu chất lượng giá rẻ
Bàn bóng bàn Đức Long TĐ 02 thi  đấu chất lượng giá rẻ

Bàn bóng bàn DOUBLE FISH DF 201C

DF 201C-2 là 1 trong những mẫu bàn mới ra mắt trên thị trường vào năm 2017 của hãng bóng bàn Song Ngư. Bàn bóng bàn có thiết kế chắc chắn với tông màu xanh đen sang trọng nhưng có mức giá rất bình dân, bàn bóng bàn náy chỉ hơn 7 triệu đồng. Ở tầm giá này thì đây chắc chắn là chiếc bàn đáng để bạn lựa chọn.

 

Bàn Bóng Bàn Double Fish DF 201C2 chất lượng thi đấu

Bàn Bóng Bàn Double Fish DF 201C2 chất lượng thi đấu

Bàn bóng bàn giá trên 15 triệu đồng

Những chiếc bàn bóng bàn có giá trên 15 triệu là những chiếc bàn vô cùng bền, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng, nấm mốc,…

Bàn bóng bàn DOUBLE FISH X1

BÀN DOUBLE FISH X1 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm nổi bật với các đặc điểm sau:

- Bàn bóng Bàn Double Fish X1 là sản phẩm bàn bóng bàn chính hãng, cao cấp đã được chứng nhận tiêu chuẩn thi đấu I.T.T.F của liên đoàn bóng bàn thế giới.

- Mặt của bàn bóng bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp cho độ mịn và độ nảy bóng đều, đây là loại gỗ chuyên dùng sản xuất bàn thi đấu ở các giải đấu bóng bàn quốc gia và quốc tế.

- Chân bàn bóng bàn được thiết kế chắc chắn, có thể di chuyển dễ dàng bằng bánh xe và gấp gọn dễ dàng khi không sử dụng tới.

- Bàn bóng bàn Double Fish có thể điều chình mặt bàn và độ phẳng bằng tuýp thuỷ lực. Với thiết kế 4 bánh xe có khoá hãm để đảm bảo độ vững chắc của bàn trong khi chơi.

Bàn bóng bàn

Bàn bóng bàn X1

 

Bàn bóng bàn DHS 1223

Bàn bóng bàn DHS 1223 đạt tiêu chuẩn của liên đoàn bóng bàn Trung Quốc “TTR” và liên đoàn bóng bàn Quốc tế “ITTF” ; Sử dụng trong các giải thi đấu chuyên nghiệp và quốc gia.

- Mặt bàn sử dụng gỗ MDF chất lượng cao và được bao quanh viền kim loại, được liên kết trực tiếp với chân bàn.

- Mặt bàn mịn, sơn chống lóa, chống xước giúp người chơi xác định bóng chính xác.

- Bàn được thiết kế chắc chắn có độ bền cao và có kiểu dáng hiện đại.

 

Bàn bóng bàn DHS 1223 thi đấu chuyên nghiệp chất lượng

 

 

DHS 1223

Hướng dẫn bảo quản bàn bóng bàn

- Để ngăn chặn các vật nặng và vũ khí tác động, trầy xước, thâm tím bàn.

- Cấm ngồi hoặc đặt trên bàn, cán vật nặng.

- Cái sử dụng phải chờ đợi trong một thời gian dài bằng vải mềm chăn thả bàn bụi thải để giữ cho bàn sạch sẽ.

- Tốt nhất khi sử dụng trên bảng được bảo hiểm với chiếc khăn phủ bàn (mềm vải) hoặc tấm kính.

- Khi không sử dụng bảng có thể gấp sợi dây thừng, được đặt vào tường đúng cách.

- Để cách xa nguồn nhiệt.

Ưu đãi khi mua bàn bóng bàn tại Thể thao Kim Thành

- Tặng bộ cọc lưới bóng bàn và 1 hộp bóng bàn 6 quả.

- Bán chuẩn sản phẩm đã được giới thiệu trên website và giá bán rẻ nhất tại Việt Nam.

- Kim Thành có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà ở Hà Nội và TpHCM. Ở các tỉnh thành còn lại chúng tôi hỗ trợ giao hàng bằng hình thức gửi hàng qua nhà xe hoặc chuyển phát nhanh.

- Tư vấn nhiệt tình 24/7 và có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp hẫn.

- Cam kết chất lượng sản phẩm.

- Hoàn trả hoặc đổi sản phẩm nếu không ưng ý.

Một địa chỉ bán hàng uy tín và tin cậy không chỉ đảm bảo chất lượng của sản phẩm mà còn cam kết có giá bán tốt nhất và rẻ nhất. Nếu giá thành bàn bóng bàn rẻ hơn 1/2, thậm chí là 1/3 so với các sản phẩm chính hãng thì chắc chắn bạn đã mua phải  hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng.

Trên đây là những loại bàn bóng bàn phổ biến và đươc nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn cho gia đình hay tại công ty, hãy liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành để được tư vấn và mua các dụng cụ bóng bàn khác như máy bắn bóng bàn, vợt bóng bàn, quả bóng bàn...với giá tốt nhất trên thị trường.

Chat zalo