6 dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng: 26-12-2018 02:07 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn 6 bộ dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn bộ dụng cụ hỗ trợ tốt nhất và phù hợp nhất với mục đích của mình.

Nhóm cơ bụng là một trong những bộ phận trên cơ thể được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, bởi nó mang lại vẻ đẹp về hình thể cho con người. Tuy nhiên do cuộc sống của con người ngày nay càng ngày càng xung túc và được nâng cao hơn chính vì thế hiện tượng cơ thể có bị béo bụng, dư thừa mỡ bụng đặc biệt là đối với những người thường xuyên phải làm việc trong văn phòng phải ngồi nhiều dẫn đến tình trạng béo bụng, sệ bụng càng trở nên phổ biến hơn. Chính vì vậy mà nhu cầu tập luyện thể dục thể thao để có được một vòng bụng ưng ý, một cơ bụng săn chắc ngày càng tăng nên. Việc tập cho nhóm cơ này cũng không có gì khó khăn cả, bạn cũng có thể tự tập luyện nhóm cơ này chính tại nhà mình. Dưới đây Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn 6 bộ dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn kết hợp với nhau để tập luyện có hiệu quả nhất giúp bản thân có được thân hình đẹp

Ghế cong tập lưng bụng

ghế cong tập bụng tại nhà

tập với ghế cong tập bụng đốt mỡ bụng hiệu quả

Đây là dụng cụ tập bụng tại nhà hiệu quả nhất hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích cũng như không gian nhà bạn giúp bạn có thể tiết kiệm được không gian lắp đặt tốt nhất. Với những chiếc ghế cong lưng tập bụng chúng có độ dốc có thể tự người tập có thể thay đổi được theo nhu cầu cũng như mức độ tập luyện, cường độ tập luyện của mỗi người mà bạn có thể tăng độ dốc cho ghế cong. Với những bài tập cùng ghế cong tập bụng như gập bụng sẽ có tác dụng trực tiếp đến nhóm cơ bụng giúp làm nóng nhóm cơ này cũng như đánh tan lượng mỡ tích tụ trong các bó cơ bụng để các nhóm cơ bụng trở nên săn chắc hơn, qua đó giảm được mỡ bụng rất hiệu quả.

Con lăn tập bụng

con lăn tập bụng tại nhà

sử dụng con lăn tập bụng tại nhà hiệu quả

Đây là dụng cụ rất tiện dụng đối với mọi người. Dụng cụ này cực kỳ nhỏ gọn mà bạn có thể cất giữ một cách đơn giản khi nào sử dụng đến thì có thể mang ra. Nên chúng hoàn toàn không chiếm diện tich không gian nhà bạn. Với con lăn tập cơ bụng bạn có những động tác quỳ gối đẩy toàn bộ cơ thể về phía trước rồi dùng lực cơ bụng để có thể thu người về vị trí ban đầu. Với dụng cụ này với những người mới bắt đầu tập luyện thì cảm giác rất khó khăn nhưng với dụng cụ này sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ cao cho người tập bởi khi thực hiện động tác này bạn phải dùng hết sức của cơ bụng để có thể thu người về được chính vì vậy lượng mỡ có thể được đánh bay nhanh hơn một cách đáng kể.

Máy chạy bộ điện đa năng

máy chạy bộ điện đa năng tại nhà

sử dụng máy chạy bộ đa năng cho gia đình

Với những chiếc máy chạy bộ điện đa năng này ngoài tác dụng là tăng cường sức khỏe cũng như làm săn chắc cơ chân, đùi giúp bạn có đôi chân thon thả hơn thì chúng còn có tác dụng đốt cháy mỡ bụng khá hiệu quả. Khi bạn sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà với những bài tập chạy bộ của mình chúng ngoài việc sử dụng đôi chân ra chúng có tác dụng đến phần eo của bạn giúp đốt cháy lượng calo cực kỳ lớn qua đó giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

Các bài tập với xà đơn

xà đơn tập cơ bụng tại nhà

sử dụng xà đơn tập cơ bụng tại nhà hiệu quả

Xem tham khảo:Những bài tập thể thao giúp bạn tăng cường thể lực

Xà đơn tuy không phải là dụng cụ chuyên dụng cho việc tập cơ bụng nhưng chúng cũng có những bài tập dành cho cơ bụng như bài tập co gối, đạp xe đạp, đá chân... chúng đều có tác dụng đến các nhóm cơ bụng của bạn qua đó có thể giúp bạn đánh tan mỡ trong các bó cơ và giúp bạn giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả.

Máy tập cơ bụng

máy tập cơ bụng đa năng tại nhà

máy tập cơ bụng tại nhà

Những chiếc máy tập cơ bụng dạng ghế cong cũng là một trong những dụng cụ khá hiệu quả để các bạn có thể tập cơ bụng tại nhà. Với những bài tập tương tự như đối với ghế cong tập bụng. Ngoài ra với những chiếc máy tập cơ bụng này chúng còn có tác dụng tập cơ tay và cơ bắp chân cũng rất hiệu quả.

Tập cơ bụng với bánh tạ

tập cơ bụng với bánh tạ gang

sử dụng tạ tay để tập cơ bụng

Với những động tác đứng gập bụng kết hợp với những bánh tạ có thể giúp bạn tăng cường sức nặng của những bài tập cơ bụng của mình qua đó có thể giúp cơ thể giảm mỡ bụng một cách hiệu quả cao hơn.

Trên đây là 6 bộ dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi bạn có thể lựa chọn co mình được những dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả nhất nhé.

 

Chat zalo