8 DỤNG CỤ TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NỮ

Ngày đăng: 05-11-2019 06:17 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ đang là xu hướng của những bạn nữ yêu thể thao. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các dụng cụ tập Gym cho nữ tại nhà để mua về và tự tập luyện cho mình? Thảm khảo một số dụng cụ tập thể hình cho nữ phù hợp, hiệu quả nhất được Kim Thành chia sẻ sau đây nhé !

Phụ nữ luôn phải bận rộn với công việc thường ngày hơn so với đàn ông, bởi vậy thời gian chăm sóc sức khỏe có thể bị hạn chế. Tỉ lệ chị em bị béo bụng, mỡ thừa tăng lên rất nhiều phải làm sao khi bạn không có thời gian đến phòng tập. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em phụ nữ không biết nên chọn mua loại dụng cụ tập thể hình tại nhà cho nữ nào phù hợp để sử dụng cho việc tập luyện của mình. Để giúp chị em dễ dàng hơn, hôm nay Thể thao Kim Thành sẽ chia sẻ với bạn 8 dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ giá rẻ, nhưng hiệu quả cao

dung-cu-tap-gym-tai-nha-cho-nu

1. Tạ đơn.

Tạ đơn hay tạ tay là một trong những dụng cụ tập Gym tại nhà phổ biến và được rất nhiều chị em lựa chọn để tập luyện. Các bài tập tạ tay có tác dụng giúp giảm mỡ thừa và làm săn chắc vùng cánh tay rất hiệu quả cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, rất nhiều chị em còn sử dụng tạ đơn cho bài tập đẩy ngực nhằm giúp vòng 1 phát triển và săn chắc hơn. Với tạ đơn dùng cho nữ giới thì các bạn nên lựa chọn trọng lượng tạ tập từ 2 - 4 kg tùy thuộc vào thể trạng và bài tập của mình.

Ta-tay-tap-Gym-nu

2. Tạ bình vôi hay tạ ấm.
Tạ bình vôi hay tạ ấm
là dụng cụ tập Gym hỗ trợ rất nhiều bài tập giúp săn chắc cơ thể và đặc biệt giúp phát triển vòng 3 cực kỳ hiệu quả với bài tập Squat. Bạn có thể tham khảo các bài tập với tạ bình tại tập thể hình với tạ ấm.

Ta-binh-voi-tap-Gym-nu

3. Đòn tạ gánh + bánh tạ.
Ở các phòng Gym dành cho nữ thì máy tập gánh tạ luôn là dụng cụ có tần suất sử dụng lớn nhất. Bài tập gánh tạ được đánh giá là một trong những động tác tốt nhất giúp phát triển mông đùi to và săn chắc. Với việc tập luyện tại nhà thì bạn có thể mua đòn tạ gánh và bánh tạ, kết hợp lại để có thể thực hiện bài tập này. Lưu ý, các bạn nữ muốn đỡ đau vai trong khi tập thì nên trang bị thêm mút xốp hỗ trợ gánh tạ.

Don-ta-ganh-tap-Gym-nu

4. Dây đàn hồi tập Gym.
Dây đàn hồi
là một trong những dụng cụ giúp tập luyện thể lực và sức bền hiệu quả nhất cho nữ giới. Hơn nữa, dây đàn hồi còn có rất nhiều bài tập giúp săn chắc toàn bộ cơ thể và phát triển mông đùi hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số bài tập với loại dây này tại tập Gym với dây đàn hồi.

Day-dan-hoi-tap-Gym-nu

5. Dụng cụ tập chống đẩy.
Tập chống đẩy giúp vòng 1 của nữ giới phát triển và trở nên săn chắc tự nhiên. Tuy nhiên, với cách chống đẩy thông thường bằng tay chạm đất thì bạn sẽ không thể chống xuống sâu để giúp cơ ngực của mình nở rộng hơn. Dụng cụ tập chống đẩy sẽ giúp bạn điều này.

dung-cu-tap-chong-day

6. Con lăn tập bụng.
Con lăn tập bụng
là dụng cụ nhỏ gọn nhưng có tác dụng rất tốt trong việc đánh tan mỡ và làm săn chắc vùng bụng. Ngoài ra, các bài tập với con lăn tập bụng còn giúp giảm mỡ thừa ở cánh tay và làm săn chắc cơ thể hiệu quả. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn nữ khi sử dụng dụng cụ này đó là bài tập của nó khá nặng với rất nhiều bạn nên khi tập bạn cần kiên trì.

Con-lan-tap-co-bung-nu

7. Ghế cong tập bụng.
Nếu như bạn đang có nhu cầu giảm mỡ và làm săn chắc vùng bụng thì ngoài con lăn tập bụng ra bạn còn có thể sử dụng ghế cong tập bụng. Với những bài tập gập bụng thì bạn sẽ nhanh chóng có được một vòng 2 săn chắc không mỡ thừa.

Ghe-cong-gap-bung-cho-nu

8. Xe đạp tập thể dục.
Các bài tập đạp xe sẽ giúp cơ chân săn chắc và phát triển mông, đùi rất tốt cho người tập. Lưu ý, khi mua xe đạp tập thể dục với mục đích tập Gym thì bạn nên mua dòng xe có trọng lượng bánh đà lớn sẽ hiệu quả hơn.

xe-dap-tap-Gym-nu

Vậy trên đây là 8 dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ giá rẻ, nhưng hiệu quả cao. Hy vọng với những chia sẻ này thì các bạn nữ đã có thể chọn mua cho mình được dụng cụ phù hợp nhất ! Để được hỗ trợ thêm, các bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH
1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:
ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:
ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0243 566 8647. 
Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391
Email:[email protected]
Website.https://thethaokimthanh.vn 

 

Chat zalo