Bạn nên lưu ý điều gì khi chọn mua Ghế Massage toàn thân giá rẻ?

Ngày đăng: 22-04-2020 09:20 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Sự xuất hiện hàng loạt các thương hiệu và kiểu dáng ghế massage khiến không ít người bối rối không biết chọn mua như thế nào để tránh rơi vào trường hợp “tiền mất, tật mang”. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn độc bí kíp chọn mua ghế massage toàn thân giá rẻ mà lại chất lượng tốt

Cách chọn mua Ghế Massage toàn thân giá rẻ?

1. Nhu cầu và mục đích sử dụng:

Thể thao Kim Thành khuyên bạn, khi mua bất kỳ chiếc ghế massage nào chúng ta cũng cần xác định rõ mục đích sử dụng và đối tượng sử dụng để biết lựa chọn sản phẩm phù hợp. Xác định được nhu cầu trước khi mua máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn kiểu dáng, kích thước, trọng lượng ghế... ở các bước về sau.

2. Ngân sách: 

Hiện nay Ghế massage có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu khác nhau giá cả cũng cao-thấp tùy theo hãng và tính năng, độ bền. Nhiều phân khúc để bạn lựa chọn như Ghế massage dưới 30 triệu, trên 30 triệu và trên 80 triệu. Khi xác định được ngân sách thì bạn nên lên danh sách, tổng hợp lại những mẫu máy có mức giá nằm trong khoảng chi phí đầu tư của mình để từ đó lấy làm căn cứ đánh giá và lựa chọn ở các bước tiếp theo. Bạn có thể lên danh sách máy bằng cách truy cập các trang web chuyên bán Ghế massage ví dụ như:  thethaokimthanh.vn để xem những mẫu máy tốt nhất nằm trong khoảng ngân sách của mình.

3. Động cơ, công suất, thiết kế và kích thước máy:

Một đều chắc chắn là một thiết bị càng nhiều tính năng thì giá sẽ cao dần. Nếu có điều kiện thì chắc hẳn ai cũng muốn lựa chọn tính năng đầy đủ nhất cho mình. 

Ghế massage toàn thân giá rẻ

Sự khác biệt được thể hiện ở tính năng và công nghệ của hãng sản xuất. Trong đó, các dòng ghế massage Nhật Bản thường tập trung vào các điểm áp lực trên khắp cơ thể với các động tác ấn, lăn và lắc lư, nếu tìm hiểu về văn hóa Nhật bạn sẽ thấy có điểm tương đồng giữa ghế mát xa và thủ pháp massage truyền thống, các động tác cường độ nhẹ nhàng nhưng hiệu quả mang lại rất tốt.

4. Không gian lắp đặt Ghế massage:

Bạn sẽ đặt nó ở văn phòng công ty, phòng làm việc, cửa tiệm hay phòng khách … Xác định vị trí được đặt sẽ giúp bạn cân nhắc yếu tố thẩm mỹ trong nội thất và chỉ chọn những tính năng mát xa cần thiết.

Tốt nhất nên đặt ghế tại phòng ngủ hoặc phòng làm việc, vừa tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe, đây cũng là không gian riêng tư cá nhân, bạn sẽ thoải mái hơn khi tận hưởng khoảnh khắc thư thái trên chiếc ghế matxa. Để dễ dàng hơn trong việc di chuyển, bạn nên chọn dòng ghế mát xa có kèm bánh xe đẩy

5. Thời gian bảo hành: 

Khi mua thì bạn chú ý chế độ bảo hành, xem sản phẩm có hỗ trợ bảo hành hay không, tránh trường hợp mua phải những sản phẩm không hỗ trợ bảo hành.

Bảo hành là yếu tố quan trọng đánh giá chất lượng sản phẩm. Nên mua dòng ghế mát xa có thời gian bảo hành càng dài càng tốt, có tối thiểu một tháng hoàn lại tiền vô điều kiện. Dòng sản phẩm nào có thời gian bảo hành dài, công ty sẵn sàng hoàn lại tiền trong 1 tháng nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra cho thấy niềm tin của nhà phân phối đối với độ bền, chất lượng sản phẩm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố đánh giá mức độ uy tín, chuyên nghiệp của công ty phân phối sản phẩm. Một công ty làm ăn chuyên nghiệp bao giờ cũng có đội ngũ nhân viên kiến thức chuyên ngành tốt, sẵn sàng giải đáp, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc giúp khách hàng của mình.

Một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng ghế massage toàn thân

- Cần sử dụng ghế mát xa toàn thân đúng cách, đúng thời gian tránh lạm dụng.

- Không phải cứ sử dụng nhiều sẽ tốt và tránh được nhiều bệnh tật mà ngược lại nếu bạn sử dụng vừa đủ thì mới tốt cho cơ thể của bạn, nhiều người quá lạm dụng đã khiến cơ thể thêm đau nhức và phát sinh những biến chứng không đáng có. Nên sử dụng tối đa 25-30 phút/1 lần massage thư giãn nhẹ nhàng, còn nếu bình thường bạn chỉ sử dụng tối đa 15-20 phút là hiệu quả nhất cho 1 lần sử dụng, 1 ngày nên sử dụng tối đa 2 lần mà thôi. Nên thực hiện từng chức năng một không massage 1 lúc toàn thân hết các chức năng.

Sử dụng ghế massage cải thiện tình trạng sức khỏe

- Cần hỏi ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng ghế massage toàn thân.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn sắm cho gia đình mình một chiếc ghế massage để thư giãn tại nhà thì hãy đến với Thể thao Kim Thành. Với kinh nghiệm cung cấp ghế massage lâu năm, Thể thao Kim Thành sẽ tư vấn để bạn có thể tham khảo và chọn lựa được chiếc ghế phù hợp nhất. Ngoài ra, Thể thao Kim Thành còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua ghế massage tại đây như: giảm giá từ 10-40%, miễn phí vận chuyển trong nội thành,...Chắc chắn khi đến với Thể thao Kim Thành sẽ làm bạn hài lòng!

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo