5 mẫu trụ bóng rổ di động được yêu thích nhất tại Thể thao Kim Thành

Ngày đăng: 13-03-2024 03:19 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn thích tập luyện bộ môn bóng rổ, muốn mua dụng cụ bóng rổ về để chơi tập luyện hay lắp đặt cho sân bóng rổ của mình nhưng bạn lại chưa biết mua loại trụ nào cho thật sự phù hợp. Vậy bạn hãy tham khảo ngay 5 mẫu trụ bóng rổ di động được yêu thích nhất tại Thể thao Kim Thành dưới đây nhé.

Mẫu trụ bóng rổ di động 801825

Đây là mẫu trụ đang được bán chạy tại Thể thao Kim Thành. Thiết kế trụ bóng rổ di động 801825 chắc chắn, mang thương hiệu Vifa Sport điều chỉnh được độ cao dễ dàng và có tích hợp bánh xe di chuyển. Thiết kế của 801825 với phần khung chính được làm từ thép ống D76mm cực dày sơn tĩnh điện chống gỉ hiệu quả. Bảng rổ sử dụng chất liệu Composite sử dụng được ở bên ngoài trời cùng bảng có kích thước 1200 x 900mm.

Trụ bóng cũng sẽ kèm theo vành rổ với lưới đạt được tiêu chuẩn thi đấu. Độ cao của vành rổ có thể điều chỉnh rất dễ dàng những mức như là 2.6m, 2.85m và 3.05m. Về giá thành của mẫu trụ này cũng không quá đặt đỏ ở tầm mức bình dân mà bạn cũng có thể mua được là 6.950.000 đồng tại Thể thao Kim Thành.

Mẫu trụ bóng rổ di động 801825

Mẫu trụ bóng rổ di động 801825

Mẫu trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-1290

Thiết kế trụ bóng rổ chính hãng chắc chắn, bền bỉ. Trụ được làm từ khung thép ống D90mm sơn tĩnh điện vô cùng bền. Ngoài ra, bảng bóng rổ Composite hình chữ nhật có độ cao vành rổ là 2.8m - 3.05m. Đối trọng của trụ bóng rổ là 115kg có tích hợp di chuyển bằng bánh xe. Phần vành rổ là 45cm cùng tông màu sắc xanh. Đây cũng là mẫu trụ hiện được quan tâm yêu thích nhiều tại Thể thao Kim Thành. Hiện tại mức giá bán của trụ bóng rổ di động Kim Thành  KT-1290 là 9.890.000 đồng tại Thể thao Kim Thành. 

Mẫu trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-1290

Mẫu trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-1290

Mẫu trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-604

Một trong những mẫu trụ bóng rổ đang được bán rất chạy và được quan tâm nhiều tại Thể thao Kim Thành đó là trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-604. Thiết kế của trụ di động chắc chắn đạt tiêu chuẩn phù hợp với việc lắp đặt cho cơ quan công sở, trường học và tại các khu chung cư. Trụ bóng rổ di động có bảng kính cường lực DA-04 làm từ khung thép hộp 150 x 150mm dày 4.0mm phủ sơn tĩnh điện màu xanh hoặc là màu trắng vô cùng bền đẹp. 

Mẫu trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-604

Mẫu trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-604

Thiết kế bảng bóng rổ của trụ bo viền nhựa xung quanh và cho khả năng chịu lực vô cùng tốt. Vành bóng rổ cho độ đàn hồi cao cùng khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, lưới bóng rổ được làm từ sợi TPP 6.0mm chắc chắn và phần mắt lưới đều. Bảng rổ cũng có kích thước 1200 x 900 x 10mm. Trụ bóng rổ di động Kim Thành KT - 604 rất phù hợp cho lắp đặt các khu trường học, khu chung cư, cơ quan...

Mẫu trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-606

Thiết kế của trụ vô cùng chắc chắn đạt được tiêu chuẩn phù hợp dễ dàng lắp đặt cho cơ quan công sở, trường học hay tại khu vực chung cư. Thiết kế mẫu trụ bóng rổ này vô cùng chắc chắn và được làm từ khung thép hộp 150mm x 150mm cho độ dày lên đến 4mm. Ở phần khung giằng cũng được làm từ tuýp phi 34 với hệ thống tăng chỉnh giúp điều chỉnh cân bằng bảng rổ thật sự dễ dàng. Tất cả phần khung của trụ bóng rổ cũng đều được sơn tĩnh điện chống gỉ ngoài trời thật sự phù hợp. Thiết kế vành rổ từ thép đặc đường kính lên đến 20mm và được tích hợp 2 lò xo giảm chấn do đó vành rổ cũng được làm từ sợi TPP 6.0mm chuẩn thi đấu.

Mẫu trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-606

Mẫu trụ bóng rổ di động Kim Thành KT-606

Mẫu trụ bóng rổ di động Pano Composite KT-600

Nếu bạn thích sự trẻ trung năng động thì bạn có thể tìm đến mẫu trụ bóng rổ KT-600. Trụ được thiết kế chắc chắn với chức năng di chuyển thật dễ dàng với bánh xe và tiêu chuẩn trong thi đấu tại các trường học. Phần thân chính của trụ được làm từ thép hộp 100 x 100mm dày 2.4mm và được sơn tĩnh điện cao cấp chống han gỉ sử dụng được trong điều kiện thời tiết ngoài trời. Thanh khung giằng được làm từ thép tròn phi 34 và có hệ thống tăng chỉnh cân bằng rổ thật sự dễ dàng.

Ngoài ra, bảng rổ cũng được làm bởi chất liệu Composite dày 25mm với khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Vành bóng cũng được làm từ thép đặc với đường kính là 2.0mm có tích hợp 2 lò xo giảm chấn để giúp cho vành có độ đàn hồi cao, chịu lực vô cùng tốt có thể dễ dàng di chuyển tác động lực lớn. Phần lưới bóng rổ cũng được làm từ sợi TPP dày 6.00mm và đạt được tiêu chuẩn thi đấu. Mẫu trụ bóng rổ này tích hợp bởi 4 bánh xe PU cỡ lớn và có đối trọng làm rời giúp cho việc thay đổi vị trí trụ rất dễ. Bánh xe di chuyển cũng được thiết kế phần khóa hãm nhằm đảm bảo không bị rung lắc khi thi đấu cũng như tập luyện. Hơn thế nữa đế trụ cũng được quây tôn gò hàn thật cẩn thận để đảm bảo an toàn cho người chơi khi va vào trụ lúc chơi. Đây sẽ là mẫu trụ phù hợp hơn khi sử dụng trong tập luyện và trong thi đấu bóng rổ phong trào tại cơ quan công sở, trường học hoặc là tại khu chung cư.

Mẫu trụ bóng rổ di động Pano Composite KT-600

Mẫu trụ bóng rổ di động Pano Composite KT-600

Trên đây là 5 mẫu trụ bóng rổ di động được yêu thích nhất tại Thể thao Kim Thành. Hy vọng với những mẫu trụ phù hợp như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình loại trụ chính hãng giá thành phù hợp ngay tại Thể thao Kim Thành.
 

Chat zalo