Tư vấn cách chọn mua xà đơn gắn cửa chất lượng giá rẻ

Ngày đăng: 18-04-2018 10:09 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Nhu cầu tìm mua xà đơn gắn cửa để tập luyện ngày càng gia tăng nên có khá nhiều địa chỉ cung cấp làm bạn không biết lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Xu hướng lựa chọn xà đơn 2018 là lựa chọn những mẫu xà đơn đa năng để giúp bạn có thể luyện tập toàn bộ cơ thể ngay chính tại căn nhà mình mà không cần phải tốn quá nhiều diện tích cũng như không gian tập luyện. Trong đó, loại xà đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là xà ngang.

Các mẫu xà ngang thường có kích thước khá nhỏ gọn dễ dàng giúp di chuyển cũng như lắp đặt bất cứ vị trí nào. Đến năm nay thì xà đơn đã cải tiến lên khá nhiều so với những loại xà cũ như lắp đặt dễ dàng mà không cần phải khoan tường, chỉ cần bạn lắp cố định theo đòn bẩy là vô cùng chắc chắn.

Xem thêm >> Tư vấn chọn mua xà đơn gắn cửa chất lượng tại Hà Nội và TpHCM

Nhờ những miếng ron và đệm cao su ở hai đầu xà đơn giúp bạn tạo độ ma sát không bị ngã gây chấn thương lúc tập luyện, các loại xà đơn thường có sức chịu đựng lên đến  150kg.

Để tiết kiệm các không gian tập luyện thì bạn nên đặt xà đơn ở cửa phòng của phòng ngủ, ở cầu thang ở 2 bờ tường thẳng để nâng cao kích thích sự hăng say tập luyện. Bạn không nên đặt xà ở những nơi ẩm ướt, hoặc nơi thiếu ánh sáng gây cho bạn sự khó chịu khi tập luyện.

Điểm lưu ý dành cho các bạn là không nên để xà ở những gồ ghề, hay trơn trượt sẽ làm cho giảm độ ma sát cũng như độ bám dính của xà đơn đa năng, dễ gây cho bạn những khó khăn khi tập luyện.

Các loại xà đơn đa năng đời 2018 có tính linh hoạt khá cao, có thể co giãn kích thước của xà sao cho phù hợp nhất do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tập luyện các loại xà đơn này.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua những loại xà đơn đa năng chất lượng này thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có đươc những mẫu xà ấn tượng với giá thành rẻ nhất. Ngoài ra đây cũng là nơi cung cấp máy tập cơ bụng giá rẻ mang lại hiệu quả cao để các bạn tập luyện.  

 

Chat zalo