Gợi ý cho bạn một số loại máy tập cơ bụng hiệu quả ngay tại nhà

Ngày đăng: 29-06-2018 09:50 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Gợi ý cho bạn một số loại máy tập cơ bụng hiệu quả ngay tại nhà để các bạn tham khảo tự chọn cho mình những mẫu máy tập chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua.

Nhu cầu tập luyện thể dục thể thao đang ngay càng trở nên phổ biến và đang trở nên là một trong những hình thức tập luyện được khá nhiêu người yêu thích để lựa chọn. Và trên thị trường hiện nay cũng có khá đa dạng các loại máy tập mà bạn không nên bỏ qua, dòng sản phẩm này được nhiều người yêu thích bởi nó không hề kén người tập mà giúp bạn có được một cơ thể săn chắc và vô cùng hiệu quả nhất có thể tập luyện một cách linh hoạt và khá thuận tiện mà bạn không nên bỏ qua.

>> Cách lựa chọn những máy tập cơ bụng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Mời các bạn xem qua một số mẫu máy tập cơ bụng đang được yêu thích hiện nay.

Con lăn tập bụng Gym Roller

Đây là mẫu con lăn được thiết kế từ chất liệu nhựa ABS và có tác dụng chịu lực siêu bền và có khả năng tăng cường ma sát, độ bám cực kì tốt. Con lăn tập bụng này có thiết kế không dùng trợ lực của lò xo mà hoạt động chủ yếu nhờ cánh tay người tập để đẩy con lăn đi ra xa một cách tối đa. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn sẽ không bị trơn trượt.

Bộ dây kéo lò xo đa năng

Bộ dây kéo này là sản phẩm tập thể hình ngay tại nhà của mình, với thiết bị này bạn có thể tập luyện trên cơ thể mình, giúp bạn có thể tập luyện với sức bền của đôi tay tạo được cơ ngức săn chắc giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Máy tập cơ bụng Six Pack Care

Đây là sản phẩm có thể giúp bạn tập luyện một cách đa năng để giúp các bạn có được hiệu quả hơn khi tập luyện giúp bạn cản thiện vòng bụng một cách khá nhanh chóng và hiệu quả. Với thiết bị này có thể giúp bạn tăng cường những động tác tập luyện khác nhau trong phòng tập.

Nếu các bạn có nhu cầu tập luyện những loại máy tập cơ bụng đa năng này thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn những loại sản phẩm ấn tượng và độc đáo nhất.

 

Chat zalo