Tư vấn mua xà đơn gắn cửa chất lượng tại Hà Nội, TPHCM

Ngày đăng: 17-04-2018 10:04 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang cần tìm mua những sản phẩm về xà đơn gắn cửa để có thể tự tập luyện mang đến hiệu quả cao ngay tại nhà giúp nâng cao sức khỏe, lấy lại cơ thể săn chắc và mạnh mẽ hơn.

Xà đơn gắn cửa luôn là dụng cụ của nhiều bạn trẻ ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với những ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng không tốn quá nhiều diện tích tập luyện. Hơn nữa giá thành cũng khá bình dân, phù hợp với thu nhập của người Việt.

Tập luyện xà đơn mang lại khá nhiều hiệu quả dành cho các bạn. Đối với các bạn đang ở độ tuổi dậy thì sẽ mang lại sự phát triển mạnh mẽ về chiều cao cũng như vóc dáng cơ thể thon gọn. Còn đối với những người trung niên thì tập luyện xà đơn sẽ làm giúp cải thiện xương khớp phòng chông các căn bệnh về tim mạch.

Xem thêm >> Bạn nên mua xà đơn treo tường tốt để tập luyện? 

Thế nhưng để chọn mua được loại xà đơn gắn cửa như thế nào ở đâu tốt,  để tiết kiệm được chi phí cũng như mục đích sử dụng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng đọc qua một số tư vấn dưới đây của Thể Thao Kim Thành nhé.

Xà đơn treo tường 2016

Mẫu xà này có thiết kế như một thanh ngang để đặt lên khung cửa và hai mép tường, được vận hành bằng cơ chế ren xoáy và trục ren do đó khi ta xoay chặt khung xà sẽ lên thân cửa vô cùng an toàn và chắc chắn kho bị rơi do chịu tải lớn.

Trên thân xà có các đoạn đầu mút để giúp bạn tạo được sự êm ái khi tập luyện, mẫu xà này khá linh hoạt có thể thay đổi độ cao cũng như co giãn độ dài của xà để phù hợp với khung cửa.

Xà đơn gắn cửa 2018

Đây được xem là mẫu xà đơn được ưa chuộng nhất bởi chất lượng vượt trội có thể chịu được trọng lượng lên đến 200kg, bạn có thể lên 2 hướng xà mà không lo bị lỏng hay gây mất an toàn khi tập luyện. Loại xà này cũng khá êm ái nhờ lớp bọc có độ bền cao.

Nếu bạn cần tìm mua các loại xà đơn gắn cửa chất lượng an toàn tại Hà Nội và TpHCM thì hãy liên hệ đến Thể Thao Kim Thành. Đây là địa chỉ uy tin trên toàn quốc, là nơi được nhiều các bạn trẻ tìm đến để chọn mua những sản phẩm về xà đơn cũng như những thiết bị khác như máy tập cơ bụng giá rẻ.

Chat zalo