CÁC DỤNG CỤ TẬP TAY TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Ngày đăng: 03-10-2019 07:42 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Dụng cụ tập tay tại nhà, dụng cụ thể thao với thiết kế nhỏ gọn, giúp luyện tập cơ tay, loại bỏ bệnh tê tay, chuột rút cho mọi lứa tuổi. Kim Thành là địa chỉ cung cấp dụng cụ tập tay tại nhà uy tín nhất Việt Nam. Hãy gọi ngay 0966789588 để được tư vấn, xem chi tiết các sản phẩm tại https://thethaokimthanh.vn

Bạn đang có nhu cầu tập thể hình nhưng không có thời gian đến các trung tâm luyện tập chuyên nghiệp, còn chờ gì nữa hãy mua ngay dụng cụ tập thể lực để có thể tự tập ngay tại nhà để sở hữu một co thể săn chắc, sức khỏe bền bỉ. Thể Thao Kim Thành là nơi chuyên cung cấp sản phẩm, Các dụng cụ tập tay tại nhà đơn giản với giá rẻ nhất, đảm bảo hàng chính hãng giúp bạn an tâm tập luyện mà không phải lo ngại về chất lượng sản phẩm.

cac-dung-cu-tap-tay-tai-nha-don-gian

Trong tập thể hình, nhóm cơ tay được nhiều bạn nam chú trọng. Nó đem mang lại sự săn chắc, to khỏe cho cơ thể. Nhóm cơ tay bao gồm cơ tay trước và cơ tay sau, cơ cẳng tay, Cơ bàn tay. Trong đó cơ tay trước được cấu thành từ 3 nhóm nhỏ gồm : Cơ tay trước bên ngoài dài và nhỏ, cơ Long Head và Short Head mà thường gọi là con chuột.
- Cơ tay sau có 3 đầu nên còn gọi là cơ tam đầu gồm có : Long Head là lớn nhất, tiếp theo là Medial Head nằm kế bên sát với cơ thể và Lateral Head nằm xa cơ thể hơn.
- Cơ cẳng tay lại bao gồm các nhóm cơ như : Brachioradialis ( Cơ nằm phía trong ngón tay cái khi bạn ngửa lên), Flexor Ccarpi Ulnaris (Nằm ở ngón tay út), Extensor Carpi Ulnaris (Nàm đối diện 2 nhóm cơ trên).
Có rất nhiều bài tập gym dành cho nhóm cơ tay này, chẳng hạn như tập kéo cáp, xà đơn, tạ tay, đòn tạ...
Nhằm giúp các bạn thuận tiện hơn khi tập luyện những nhóm cơ này. Bài viết hôm nay, Kim Thành sẽ giới thiệu tới các bạn các dụng cụ tập cơ tay tại nhà cực kỳ đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa, giá của những dụng cụ này khá rẻ, chỉ khoảng vài trăm ngàn. Phù hợp túi tiền nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Các dụng cụ tập tay tại nhà đơn giản bao gồm:

1. Tạ tay: Tay tay là dụng cụ thể hình quen thuộc của nhiều người. Bạn dễ dàng sở hữu một đôi tạ tay 7-10 kg tại nhà mà không tốn quá nhiều chi phí. Dễ dàng tập luyện, kết hợp với nhiều dụng cụ khác. Tạo ra nhiều bài tập đa dạng. Chỉ với 1 đôi tạ tay bạn có thể thực hiện nhiều bài tập khác nhau cho các nhóm cơ tay dễ dàng.

2. Xà đơn: Tập đu xà đơn hay hít xà đơn không những giúp cơ tay to khỏe, chắc chắn. Nó còn giúp tập phát triển nhiều nhóm cơ khác như cơ lưng, bụng, vai.... Xà đơn tập tại nhà trên thị trường có khá nhiều mẫu như xà đơn gắn cửa, xà đơn đa năng Hanwei 881, Xà đơn xếp... Tuy nhiên, giá rẻ và sử dụng phổ biến nhất hiện nay vẫn là xà đơn gắn cửa. Mức giá dao động của xà gắn cửa từ 200-500 nghìn đồng.

3. Dây đàn hồi đa năng: Dây đàn hồi đa năng hay dây ngũ sắc tập Gym là dụng cụ thể hình đang HOT hiện nay. Dây đàn hồi đa năng không chỉ dùng cho bài tập tay mà còn hỗ trợ tập các nhóm cơ khác như vai, lưng, hông, chân.... Bộ dây ngũ sắc tập gym đa năng gồm 5 dây với các mức trọng lượng khác nhau. Sử dụng tập luyện dễ dàng, hiệu quả cao. Giá bán trên thị trường dao động từ 400-500k tùy loại.

4. Gậy bẻ tập cơ tay Power Twister: Gậy bẻ tập cơ tay Power Twister là dụng cụ thể hình tuyệt vời để tập đồng thời các nhóm cơ tay và vai. Nó được thiết kế dạng thanh với lo xo đàn hồi. Có 3 loại như : gậy bẻ tập cơ tay lực 30kg, 40kg và 50kg.

Để mua các dụng cụ tập tay tại nhà với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0243 566 8647. 

Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo