MÁY TẬP GYM ĐA NĂNG ĐỈNH CAO

Ngày đăng: 02-11-2019 07:49 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Máy tập gym đỉnh cao. Kim Thành bán dụng cụ tập Gym đa năng & máy tập thể hình tại nhà gồm ghế tạ, ghế tập bụng, xà đơn và các phụ kiện. Mua dụng cụ tập Gym giá rẻ gọi ngay 08192 999 66, xem thêm các sản phẩm dụng cụ thể thao tại https://thethaokimthanh.vn.

may-tap-gym-da-nang

Máy tập gym đỉnh cao HQ-808P. Với bộ máy tập gym đa năng tại nhà với nhiều bài tập đa dạng. Giúp bạn sở hữu body cường tráng ngay tại nhà. Những bộ máy tập thể hình này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đang được ưa chuộng trên thị trường. Xem ngay để tìm cho mình một bộ

Sở hữu một máy tập gym đa năng tại nhà luôn mang lại sự tiện lợi, nhiều ưu điểm riêng. Nếu bạn là một người không thích sự ồn ào hay mùi mồ hôi khó chịu hoặc có thể là vấn đề mất vệ sinh do sự vô ý của người nào đó tại phòng tập thì tập gym tại nhà sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Có rất nhiều thích tập gym tại nhà chỉ vì tính tiện lợi, dễ sắp xếp công việc cơ quan và gia đình. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư các loại máy tập gym để tập tại nhà. Có người còn mở hẳn một phòng tập thể hình mini ngay tại nhà.

Do điều kiện không gian gia đình thường hạn chế. Việc đầu tư nhiều dụng cụ thể hình để tập hết các nhóm cơ là không thể. Vì thế, sử dụng các máy tập gym đa năng với nhiều bài tập được tích hợp trên một thiết bị sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất. 

Với bộ máy tập gym đa năng đỉnh cao HQ-808P là bộ máy tập gym đa năng tại nhà thực sự tuyệt vời. Với việc trang bị lên tới 30 biến thể bài tập Gym khác nhau. Cho bạn thực hiện các bài tập cho các nhóm cơ bắp cơ bản cũng như chuyên sau. Đem lại sự đa dạng, tránh nhàm chán khi tập một mình. Phát triển cơ bắp đều và toàn diện hơn.

Bộ giàn tạ đa năng HQ-808 trang bị các bài tập xà đơn, kéo xô, ép đẩy ngực, xà kép, túi boxing, ghế tập bụng, tập tạ… Là bộ máy tập thể hình lý tưởng để phát triển cơ bắp tại nhà.

Vậy sản phẩm máy tập gym đa năng đỉnh cao này. Kim Thành hy vọng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng khi đầu tư máy tập gym tại nhà. Đặt hàng và hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0243 566 8647. 

Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391

Email:[email protected]

Website.http://thethaokimthanh.vn 

 

Chat zalo