Các bể bơi bốn mùa giá tốt tại Thanh Hóa

Ngày đăng: 03-02-2018 01:22 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Địa chỉ và review các bể bơi bốn mùa tại Thanh Hóa. Nếu khách hàng đang có nhu cầu đăng ký học bơi. Hãy đăng ký tại các bể bơi bốn mùa sau.

Thanh hóa khá nổi tiếng vơi các bãi biển đẹp như Sầm Sơn. Vậy bể bơi tại Thanh Hóa có những bể bơi nào được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn đang muốn đăng ký học bơi tại Thanh Hóa. Hãy xem các địa chỉ và đánh giá về các bể bơi dưới đây để đưa ra cho mình bể bơi phù hợp với bản thân nhất. Thể Thao Kim Thành sẽ cùng bạn tìm hiểu về các bể bơi này.

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các mẫu kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chính hãng. Thể Thao Kim Thành luôn đưa ra cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm tốt nhất về bơi lội.

>>> Xem thêm: Mua kính bơi Aryca giá chỉ 190k<<<

Danh sách các bể bơi bốn mùa tại Thành Hóa

1. Bể bơi bốn mùa Sun Sport Complex

Địa chỉ:  Nằm tại Sun Sport Complex, Mặt bằng 530, Khu đô thị Nam thành phố Thanh Hóa, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa (sau Khách sạn Mường Thanh)

Bể bơi Sun Sport

Bể bơi bốn mùa Sun Sport Complex

Đánh giá:

+ Bể bơi có không gian bể bơi 4 mùa tân tiến với 2 hồ bơi mang diện tích khác nhau: 1 hồ bơi có diện tích là 1.250m2 có sức chứa lên đến 2.600 khối nước. Gồm có 1 hồ bơi nhỏ có diện tích 250m2 dành cho trẻ em. Hệ thống bể bơi được trang bị máy móc nhập khẩu cao cấp Procopi (Pháp) - là đơn vị cung ứng trang thiết bị máy móc bơi lội hàng đầu thế giới. Bao gồm cùng hệ thống chấm điểm bảng thành tích đạt chuẩn Olympic quốc tế nhập khẩu từ Mỹ. Đây có thể coi là bể bơi hiện đại nhất Việt Nam và đạt chuẩn Olympic. Còn chần chừ gì mà không đến ngay để đăng ký tại 1 bể bơi 5 sao này.

+ Chú ý: Bể bơi dành cho trẻ em tại SSC có độ sâu 0,8m đến 1,2m. Rất phù hợp với nhiều bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi - đây là điểm đến lý tưởng để bé học và thực hành kỹ năng bơi lội.

bể bơi Sun Sport Thanh Hóa

Bể bơi bốn mùa Sun Sport Complex

Giá vé :

 + Vé trẻ em (dưới 1m4): 50k/ 1 lượt

 + Vé người lớn : 70k/ 1lượt.

Chúng ta có thể tham khảo thêm các gói dịch vụ theo tháng/ kỳ trên fanpage của Sun Sport Complex.

Giờ mở cửa bể bơi : 5h00-21h00 hàng ngày.

2. Bể bơi bốn mùa khách sạn Mường Thanh

Địa điểm:  Nằm ngay tại ngã tư Voi, khu đô thị Nam Thành Phố, Phường Đông Vệ, Thành Phố Thanh Hóa

Bể bơi khách sạn mường thành

Bể bơi bốn mùa khách sạn Mường Thanh

Đánh giá:

+ Với không gian ngoài trời ttrong trẻo sang trọng, tại đây chúng ta sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên, thư giãn, sảng khoái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 1 điều quan trong cho bạn là bạn nên đi tầm chiều vì hồ không có các hiên che chắn nên sẽ rất nắng nếu tắm vào ban trưa. Bể bơi khá rộng 500m2 với làn nước đã được kiểm soát các tiêu chuẩn về nước và quy trình xử lý nước rất an toàn. Đây sẽ là bể bơi lí tưởng cho các bạn giải nhiệt vào mùa hè này.

bể bơi khách sán mường thanh thanh hóa

Bể bơi bốn mùa khách sạn Mường Thanh

+ Bể bơi bốn mùa này có nhiều view đẹp cho chị em tha hồ "check in". Hòa mình trong làn nước trong trẻo, xanh ngắt cùng gia đình và có những kỷ niệm thật đẹp.

Giờ mở cửa bể bơi: 6h00 – 22h00

Giá vé:   Hiện tại bể bơi đang áp dụng chương trình khuyến mại “HÈ SẢNG KHOÁI BƠI THOẢI MÁI’’ nên giá vé vô cùng ưu đãi phải chăng.

 + Giá vẻ Trẻ em: 25k/ 1 lượt

 + Giá vé Người lớn: 40k/1 lượt

3. Bể bơi khách sạn Lam Kinh 

Địa điểm: Nằm tại Đại lộ Lê Lợi - Khu đô thị mới Đông Hương - Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa      

bể bơi khách sạn lam kinh

 Bể bơi khách sạn Lam Kinh 

 Đánh giá:

+ Khách sạn Lam Kinh là Khách Sạn 4 sao đầu tiên tại Thanh Hóa. Khách sạn Lam Kinh ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và đánh dấu 1 bước ngoặt mới của khách sạn xứ Thanh. Cùng với đó, khu bể bơi của Khách Sạn cũng được nhiều người quan tâm bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng và view đẹp.

bể bơi khách sạn lam kinh thanh hóa

 Bể bơi khách sạn Lam Kinh 

+ Với những ai thích bơi lội mà vẫn muốn có không gian riêng, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm mà chi phí lại không quá đắt đỏ thì hồ bơi ở Khách Sạn Lam Kinh là một lựa chọn bạn nên lưu lại. Hồ nằm ở vị trí trung tâm tại Khách sạn, khá rộng rất thích hợp cho những người muốn thư giãn bơi lội, xả stress. Ngoài ra, tại Hồ bơi cũng có rất nhiều các dịch vụ cao cấp như Massage, chăm sóc da, .. 

+ Với sự bảo hành chất lượng 100%, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình với khách hàng. Cũng là 1 địa chỉ Review tốt nhất cho các bạn.

Giá vé: Đang cập nhật

4. Garden Pool – Bể bơi khách sạn Central

Vị trí: Tầng Sea

Bể bơi khách sạn Central

Garden Pool – Bể bơi khách sạn Central

Đánh giá:

+ Là một trong những bể bơi ngoài trời được biết đến rộng nhất thành phố, nằm giữa một khu vườn xanh tươi với thác nước đổ. Bể bơi bốn mùa  Garden Pool chính là địa điểm cực tuyệt vời để thư giãn. Các bạn có thể thoải mái bơi lội trong làn nước mát lạnh hoặc sưởi ấm dưới ánh nắng của miền nhiệt đới mà yên tâm về các thiên thần nhí của mình vì hồ bơi dành cho trẻ em được xây dựng ngay liền kề.

bể bơi khách sạn Central Thanh hóa

Garden Pool – Bể bơi khách sạn Central

Giờ mở cửa: 06.00h – 19.00h

Giá vé: Đang cập nhật

5. Bể Bơi Khách sạn Thiên Ý

Địa chỉ: nằm trên tầng 7 của khách sạn Thiên Ý

Bể bơi khách sạn thiên ý Thanh Hóa

Bể Bơi Khách sạn Thiên Ý

Đánh giá: 

+ Với thiết kế hiện đại, sang trọng và được đầu tư, bể bơi này cũng là một trong những bể bơi có chất lượng an toàn, tiêu chuẩn. Bể bơi rất thích hợp với gia đình và những vị khách ưa không gian mới mẻ, trẻ trung. Tại đây, vào cuối tuần gia đình bạn có thể cùng đến bơi hoặc đăng ký bơi ở đây cũng rất tốt.

+ Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn bao quát toàn thành phố cùng những đồ uống đa dạng phong phú. Không gian ấm cúng sẽ trở thành một không gian lý tưởng cho những cuộc họp mặt cùng gia đình. Cùng bạn bè hay một không gian không kém phần lãng mạn dành cho đôi lứa.

Giá vé: Đang cập nhật

Trên đây là 5 bể bơi bốn mùa tại Thanh Hóa. Hãy xem chi tiết các bể bơi bốn mùa tại Thanh Hóa để lựa chọn cho mình 1 bể bơi bốn mùa hợp lý, thỏa thích. Đi bơi hằng ngày và gần chỗ bạn nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chất lượng tại Thể Thao Kim Thành. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được giao hàng và tư vấn miễn phí nhanh nhất. 

Chat zalo