Những dụng cụ hỗ trợ tập gym hiệu quả và an toàn mà bạn cần biết

Ngày đăng: 16-04-2020 09:56 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bạn muốn mua dụng cụ hỗ trợ tập gym mà không biết mua dụng cụ nào là tốt nhất. Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn cho bạn chọn các dụng cụ hỗ trợ tập gym hiệu quả nhất

1. Dụng cụ hỗ trợ tập gym

Dây thừng tập thể lực

Dây thừng phòng Gym

-  Dây thừng tập thể lực hay dây thừng phòng Gym được làm từ sợi tổng hợp với thiết kế xoắn vặn chắc chắn và có tay cầm.

- Sản phẩm là dụng cụ không thể thiếu, sử dụng cho phòng tập Gym hoặc các CLB võ thuật có tác dụng giúp tăng cường thể lực, sức mạnh cơ bắp và phát triển phần thân trên hiệu quả.

Bóng tạ thể lực

Bóng tạ thể lực được làm từ chất liệu cao su cao cấp, dễ cầm nắm và có trọng lượng + đường kính phù hợp với nhiều bài tập.

Bóng tạ thể lực

- Bóng tạ thể lực là phụ kiện tập thể hình hỗ trợ các bài tập giúp luyện tập thể lực cho người tập Gym, tập võ thuật... nhằm tăng cơ bắp nhờ sự kết hợp tốc độ, sự cân bằng và tính nhanh nhẹn. Bóng sử dụng được cho tất cả mọi đối tượng gồm nam giới, phụ nữ, người già, người tập phục hồi chức năng và người tập Yoga...

Dây thừng kéo xô

- Dây thừng kéo xô được làm từ sợi tổng hợp cực bền, 2 đầu dây bọc cao su đặc và giữa sợi dây có chốt làm bằng inox để kết nối với thiết bị luyện tập dễ dàng.

Dây thừng kéo xô

- Dây thừng kéo xô hay dây thừng tập Gym là dụng cụ chuyên dụng cho các phòng tập thể hình, phòng tập Gym. Sản phẩm được lắp trên máy tập xô bay, máy kéo xô, giàn tập tạ để tập chuyên sâu cơ tay sau, cơ tay trước hay gập cơ bụng...

Bộ dây tập thể lực TRX P1-SUSPENSION

Bộ dây tập thể lực TRX P1 SUSPENSION được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và hỗ trợ tập Gym tại nhà hiệu quả.

- Sản phẩm thiết kế có thể dễ dàng móc lên khung cửa với bộ chắn cửa đi kèm hoặc bạn có thể móc lên bất kỳ chỗ nào phù hợp.

Trọn bộ sản phẩm tập thể lực

- Bộ dây tập thể lực TRX P1 SUSPENSION hỗ trợ các bài tập giúp rèn luyện sức khỏe, sức bền và khả năng cân bằng của cơ thể...

Đai tập thể hình KANGRUI

Đai tap thể hinh Kangrui  được làm từ chất liệu da bò nguyên chất, đường may chắc chắn và độ bền cao.

Đai tập thể hình

- Đai tập thể hình Kangrui được thiết kế với phần giữ lưng bản to nhằm hạn chế chấn thương trong quá trình tập luyện. Sản phẩm chuyên được cung cấp cho các trung tâm Fitness, câu lạc bộ thể hình chuyên nghiệp hay phòng tập gym hiện đại.

2. Mua dụng cụ hỗ trợ tập gym ở đâu tốt ?

Nếu bạn đang quan tâm và muốn sắm cho gia đình mình dụng cụ hỗ trợ tập gym, hãy đến với thể thao Kim Thành.

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các loại dụng cụ hỗ trợ tập thể hình, đồ tập gym cho cả Nam và Nữ. Có rất nhiều Phụ kiện tập Gym từ cơ bản đến chuyên nghiệp như Quần áo tập gym, Đai tập thể hình, Găng tay, Đệm lót gánh tạ, Dây tập thể lực.... Những dụng cụ này vừa giúp bạn bảo vệ cơ thể khỏi bị chấn thương, vừa hỗ trợ tập luyện đúng kỹ thuật, nâng cao các bài tập thể hình.

Kênh phân phối của Kim Thành ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo