Ghế tập tạ đa năng cụ và những điều cần biết về ghế tập tạ đa năng

Ngày đăng: 24-03-2020 10:33 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Ghế tạ đa năng là một trong những dụng cụ tập thể hình được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Các sản phẩm ghế tạ đa năng thường được tích hợp nhiều chức năng và mang lại hiệu quả tập luyện nhanh chóng. Tuy nhiên khá nhiều người vẫn băn khoăn, có nên mua ghế tạ đa năng để tập luyện tại nhà hay không?

Ghế tập tạ đa năng là gì?

Ghế tập tạ đa năng được biết đến bởi khả năng kết hợp nhiều động tác thể dục trên một bài tập, tạo ra hiệu quả tới các bộ phận tập luyện trên cơ thể. Người dùng có thể kết hợp tập chân, tập tay, tập bụng...trong các động tác luân phiên nhằm tạo ra sự hài hòa trong các động tác.

Ghế tập tạ đa năng

Thay vì tập thể dục bằng các động tác thông thường không dùng máy thì việc kết hợp giữa các động tác đó tập luyện trên ghế tập tạ sẽ khiến người tập cảm thấy thoải mái và tăng hiệu quả cao hơn.,

Những điều cần biết về Ghế tập tạ đa năng

Việc tập luyện thường xuyên với ghế tập tạ đa năng sẽ giúp bạn phòng tránh được bệnh tât. Đặc biệt với những người có tiền sử bị : cao huyết áp, đau tim, loãng xương, tiểu đường hay béo phì  thì luyện tập sẽ giảm bệnh một cách đáng kể. Một số bệnh ung thư như: ung thư ruột kết, tuyến tiền liệt, tử cung hay ung thư vú... cũng giảm đáng kể sau những nghiên cứu mới nhất về việc chăm chỉ luyện tập thể dục với dụng cụ thể hình.

Tập luyện đều đặn giúp bạn khỏe mạnh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã ghế tập tạ đa năng khác nhau. Tùy thuộc từng nhu cầu của mình, các bài tập luyện mà bạn cũng chọn ghế tập thể hình khác nhau.  Chính vì vậy, trước khi quyết định mua, bạn cần xem xét kĩ nhu cầu tập luyện của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Thông thường, khi mua thiết bị tập thể hình tại nhà, bạn nên chọn loại ghế tập tạ đa năng, hỗ trợ nhiều loại bài tập khác nhau và có thiết kế nhỏ gọn. Mua sản phẩm đa năng giúp bạn tiết kiệm tiền cho những sản phẩm khác và cả không gian cho ngôi nhà của mình.Bạn nên chú ý tới thiết bị có thể mang đến nhiều bài tập cho các nhóm cơ của mình nhé.

Lưu ý khi chọn mua ghế tập tạ đa năng

– Khi chọn mua ghế tập tạ đa năng tại nhà, ưu tiên đầu tiên của người tiêu dùng chính là có nhiều chức năng tập luyện. Nhưng phải nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích hay không gian tập luyện. Dễ dàng lắp đặt, tháo gọn các bộ phận khi không tập luyện.

– Ghế tập tạ phải đảm bảo độ ổn định, chắn chắn. Nhằm hạn chế nguy cơ bị chấn thương khi tập luyện. Vì vậy khung thép tối thiểu phải là 40x40mm, độ dày thép là 1,8mm. Hơn nữa, ghế sẽ có tải trọng lớn hơn. Giúp bạn dễ dàng tăng thêm trọng lượng tạ tập khi cần thiết mà không sợ mất an toàn.

– Không nên chọn mua ghế tập tạ quá nhỏ, cự ly vị trí tập luyện không phù hợp sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả tập luyện. Ví dụ như khoảng cách 2 giá để tạ quá ngắn sẽ khiến cho việc lấy tạ và đưa tạ về vị trí bạn đầu gặp nhiều khó khăn.

Mua Ghế tập tạ đa năng ở đâu?

Trên đây là những thông tin về Ghế tập tạ đa năng giúp bạn có thể dễ dàng luyện tập cũng như tăng cường sức khỏe. Để mua Ghế tập tạ đa năng tốt thì bạn cần tìm thương hiệu, đại lý uy tín để mua.

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các ghế tập tạ chính hãng

Thể Thao Kim Thành là địa chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao như: máy tập thể hình, ghế tập tạ, ghế tập thể hình, giàn tạ…tại nhà và phòng thể hình chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, uy tín, luôn có giá tốt cùng các chương trình khuyễn mãi hấp dẫn, ưu tiên quyền lợi của khách hàng. Đối với những khách hàng trong bán kính 50Km tính từ chi nhánh sẽ được hỗ trợ lắp đặt hàng tại nhà. Các bộ giàn tạ đều có video hướng dẫn lắp đặt cũng như tập luyện cơ bản rất chi tiết và cụ thể. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào cho những ai đang có dự định mua ghế tập tạ đa năng cụ. để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng được mở rộng để phục vụ khách hàng nhanh nhất với uy tín trách nhiệm cao. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 25, CD9 Sơn Kỳ, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 086.816.8989 or 0966 789 588

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo