Máy chạy bộ giá bao nhiêu tiền và nên chọn mức giá như thế nào?

Ngày đăng: 03-10-2018 02:31 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu tập luyện thể thao và đã lựa bộ môn chạy bộ để tập luyện tuy nhiên bạn không có nhiều thời gian để tập luyện ngoài trời và bạn đã được giới thiệu sử dụng những chiếc máy chạy bộ điện có thể sử dụng chúng ngay tại nhà

Bạn đang có nhu cầu tập luyện thể thao và đã lựa bộ môn chạy bộ để tập luyện tuy nhiên bạn không có nhiều thời gian để tập luyện ngoài trời và bạn đã được giới thiệu sử dụng những chiếc máy chạy bộ điện có thể sử dụng chúng ngay tại nhà. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy chạy bộ khác nhau cũng như với đủ các mức giá và chất lượng khác nhau, khiến cho người mua không biết lựa chọn dòng máy nào và với mức giá như thế nào thì thích hợp với nhà mình. Thì hôm nay Thể Thao Kim Thành sẽ chia sẻ đến mọi người các mức giá máy chạy bộ phù hợp nhất với từng mục đích sử dụng cũng như chi phí bỏ ra của từng gia đình trên thị trường hiện nay.

chạy bộ để có thân hình đẹp

Những điều cần lưu ý khi mua máy chạy bộ cho gia đình

Trước khi mua bất cứ loại máy chạy bộ nào cho gia đình mình thì bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng một số vấn đề như Khi mua máy chạy bộ cho gia đình các bạn cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố như: nhu cầu tập luyện, mức kinh phí nhà bạn có thể đầu tư, diện tích không gian bạn đặt máy chạy bộ…Theo đó:

Điều đầu tiên mà bạn cần chú ý đến là nhu cầu tập luyện của gia đình bạn.  thông thường các bạn chỉ nên mua các loại máy chạy bộ có những chức năng cơ bản như chạy bộ, đo nhịp tim, đo huyết áp đẻ tập luyện thì mức giá của máy loại này sẽ rẻ hơn so với những loại máy đa chức năng. Còn nếu muốn tập luyện nâng cao cả phần bụng và lưng các bạn có thể mua loại máy tích hợp thêm bộ phận rung đánh tan mỡ bụng… với mục đích này thì bạn nên đầu tư mua những loại máy chạy bộ đa năng để tập luyên nhưng chi phí sẽ hơi cao.

Vấn đề thứ 2 cũng khá quan trọng đó là mức chi phí gia đình bạn có thể đầu tư là bao nhiêu: bạn nên xem xét kỹ mức chi phí mà bạn có thể bỏ ra đầu tư mua 1 chiếc máy chạy bộ, để đỡ làm mất nhiều thời gian của bạn khi đến các trung tâm hay showroom, các nhân viên lại tư vấn các dòng máy cao cấp mà bạn lại không đủ tiền gây mất nhiều thời gian cho bạn và cả nhân viên tư vấn.

Yếu tố tiếp theo đó chính là không gian bạn xác định để đặt chiếc máy chạy bộ. Đây cũng khá quan trọng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy chạy bộ khác nhau cũng như chúng có kích thước khác nhau nên bạn cần xác định chính xác kích thước đặt máy để chọn được máy có kích thước phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

Một vấn đề nữa mà được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay đó chính là khuyến mãi cũng như chế độ bảo hành của máy trong thời gian sử dụng như thế nào. Bạn nên đến những showroom cửa hàng uy tín để mua máy bởi ở những nơi như thế này sẽ có những trương trình khuyến mãi hấp dẫn và đặc biệt là ở đấy bạn sẽ có được chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất, thời gian dài nhất.

máy chạy bộ chính hãng tại hà nội

>>>> xem thêm: dụng cụ bóng bàn giá rẻ

Loại máy chạy bộ điện giá dưới 10 triệu đồng

Với những chiếc máy chạy bộ có mức giá dưới 10 triệu thì đây là loại máy chạy bộ điện cỡ nhỏ sử dụng cho gia đình, những chiếc máy này thường là những chiếc máy đơn chức năng và chỉ sử dụng cho 1 người 1 lúc nên nếu gia đình bạn ít người thì có thể lựa chọn.

Với những phòng gym hay là những gia đình đông người sử dụng thì bạn không nên lựa chọn loại máy chạy bộ này vì với thiết kế của loại máy chạy bộ điện này chúng hoàn toàn không thể chịu được cường độ tập luyện cao ở các phòng tập gym hay nhiều người trong gia đình.

Nếu gia đình bạn chỉ có 1 hoặc 2 người tập thì đây là sự lựa chọn số 1 cho bạn để bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho gia đình.

máy chạy bộ cho phòng gym

Loại máy chạy bộ điện giá từ 10 đến 20 triệu đồng

 Với những dòng máy chạy bộ co mức giá này thì có thể sử dụng cho những gia đình có khoảng 3 – 5 người tập luyện thường xuyên. Đây là dòng máy đang rất được các hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Máy có băng tải khá rộng và tải trọng của những máy ở mức này lên đến 150kg máy có thể chịu đựng được cường độ tập luyên tương đối cao. Đây là sự lựa chọn số 1 hiện nay cho các hộ gia đình có nhu cầu tập hiện nay. Để bạn tránh nãng phí.

máy chạy bộ đa năng giá rẻ

Loại máy chạy bộ điện giá từ 20 triệu đồng trở lên

Dòng máy có mức giá từ 20 triệu trở lên thì đây là những dòng máy chạy bộ điện đa chức năng chúng dành riêng cho các trung tâm tập thể hình cũng như các phòng gym. Với dòng máy này thì không thích hợp với những hộ gia đình sử dụng để tránh lãng phí tiền của bạn.

Ưu điểm của những dòng máy chạy bộ này là khung thép lớn, công suất cao, tải trọng lớn chịu được hoạt động trong thời gian dài với cường độ cao do đặc điểm của các phòng tập là nhiều người sử dụng. Nhiều loại máy chạy bộ trong dòng này còn hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt như kết nối với điện thoại, lựa chọn chương trình tập phù hợp với thể trạng, nghe nhạc mp3...

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã giới thiệu cho bạn các mức giá của máy chạy bộ điện hiện nay trên thị trường và với hộ gia đình thì bạn nên lựa chọn những dòng máy có mức giá như thế nào. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn có thể lựa chọn được chiếc máy chạy bộ có chất lượng tốt phù hợp với gia đình bạn nhất để có thể tiết kiệm được chi phí cho gia đình.

Chat zalo