BÁO GIÁ BÀN BÓNG BÀN DOUBLE FISH 233 TẠI HÀ NỘI

Ngày đăng: 15-01-2020 07:07 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bàn bóng bàn Double Fish 233 sản xuất đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ cao cấp MDF dày 25 ly, phẳng mịn giúp giảm ma sát và cho độ nảy bóng cực chuẩn, ổn định. Giá cả ra sao, mời các bạn tham khảo

Kim Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể thao cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật được đào tạo và đến từ những tập đoàn thể thao nổi tiếng trong khu vực. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm bàn bóng bàn có chất lượng tốt nhất với mức giá hấp dẫn nhất đến tay người tiêu dùng. Nói đến bàn bóng bàn, thì không thể không nói đến bàn bóng bàn double fish 233. Vậy mua bàn bóng bàn này ở đâu để bạn có thể yên tâm đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như có giá thành và dịch vụ tốt nhất?

bao-gia-ban-bong-ban-double-fist-233-tai-ha-noi

Bàn bóng bàn double fish 233 được sản xuất bởi hãng Double Fish - một trong những nhà sản xuất lớn nhất về thiết bị thể thao tại Trung Quốc. Từ năm 1979, những sản phẩm bàn bóng bàn do Double Fish sản xuất đã được Liên đoàn bóng bàn thế giới (I.T.T.F) công nhận là sản phẩm đạt chất lượng và được sử dụng trong các trận bóng bàn quốc tế.Trên thị trường có rất nhiều loại bàn bóng bàn đến từ các thương hiệu khác nhau như bàn bóng bàn Song Ngư, Thăng Long, Vinasport…Bàn bóng bàn cũng có độ dày và thiết kế khác nhau do vậy tùy vào nhu cầu và giá thành mà người chơi có thể lựa chọn cho mình bàn bóng bàn tốt nhất.

Giá bán bàn bóng bàn Double fish 233 Chính hãng tại Hà Nội: 14.000.000 đ

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀN DOUBLE FISH 233

BÀN DOUBLE FISH 233 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm nổi bật với các đặc điểm sau:

- Kế thừa những ưu điểm vốn có của thế hệ bàn Song Ngư 201, 703, 323... mẫu bàn 233 mới với thiết kế rất hiện đại, cực kỳ vững chắc, có 4 bánh xe to di chuyển linh động kèm 4 chân bàn chống rung, chịu lực, đảm bảo sự cân bằng tốt nhất cho mặt bàn. Bề mặt bàn bóng bàn được phủ sơn chống lóa, chống ẩm mốc, chịu lực va đập tốt, đạt độ nảy chuẩn và đều. Bàn song ngư 233 đạt tiêu chuẩn luyện tập và thi đấu tốt ở các giải đấu bóng bàn chuyên nghiệp.

Bàn bóng bàn Double Fish 233 có thể gập đôi và là một trong những sản phẩm mới của Song Ngư, màu sắc của bàn đạt theo tiêu chuẩn màu sắc mới của ITTF.

Lý do nên mua bàn Double Fish 233 ở Thể thao Kim Thành

- Cam kết bán đúng mẫu mã đã giới thiệu trên website và giá thành rẻ nhất.

- Kim Thành có dịch vụ chuyển hàng trực tiếp tận nhà tại Hà Nội, Đà Nẵng, TpHCM và hỗ trợ giao hàng theo hình thức chuyển qua nhà xe ở các tỉnh thành còn lại.

- Đổi trả hàng trong 3 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

- Tư vấn nhiệt tình 24/7 và có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp hẫn.

Trên đây là báo giá bàn bóng bàn double fish 233 tại Hà Nội. Thể thao Kim Thành là nhà phân phối các loại bàn bóng bàn giá rẻ, chính hãng và phụ kiện bóng bàn (vợt bóng bàn, lưới bóng bàn,máy bắn bóng bàn….) cho dự án, phục vụ giải trí ngay tại gia đình, cơ quan hàng đầu hiện nay trên toàn quốc. Hãy liên hệ cho chúng tối theo thông tin liên lạc dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

 
 

 

Chat zalo