Top 3 vợt bóng bàn chất lượng tốt nhất năm 2019

Ngày đăng: 18-01-2019 03:18 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bộ môn bóng bàn hiện nay đang là một trong những bộ môn thể thao được các gia đình lựa chọn tập luyện nhiều nhất. Bởi khi tập luyện bộ môn này có thể giúp bạn nâng cao được sức khỏe cũng như giúp cơ thể bạn linh hoạt hơn trong các động tác duy chuyển hay giúp đầu óc của bạn trở nên nhạy bén hơn với các tình huống bất ngờ nhanh

Bộ môn bóng bàn hiện nay đang là một trong những bộ môn thể thao được các gia đình lựa chọn tập luyện nhiều nhất. Bởi khi tập luyện bộ môn này có thể giúp bạn nâng cao được sức khỏe cũng như giúp cơ thể bạn linh hoạt hơn trong các động tác duy chuyển hay giúp đầu óc của bạn trở nên nhạy bén hơn với các tình huống bất ngờ nhanh, ngoài ra bộ môn bóng bàn là một trong những bộ môn chơi với số lượng nhiều người chính vì vậy nó được rất nhiều gia đình lựa chọn nó giúp các thành viên trong gia đình gắn kết tình cảm với nhau hơn cũng như có những thời gian thư giãn cùng các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên để chơi bộ môn này tốt nhất, chất lượng nhất thì bạn cũng cần có những dụng cụ tập luyện chất lượng tốt nhất. Bạn nên chọn cho mình một dụng cụ hỗ trợ tập luyện chất lượng tốt nhất để có được những đường bóng sắc nét cũng như những trận đấu hay nhất. ở trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu cho bạn top 3 vợt bóng bàn chất lượng tốt nhất năm 2019 để mọi người có thể tham khảo thêm và lựa chọn về sử dụng cho mình nhé.

Vợt bóng bàn mút DHS 6002

Vợt bóng bàn mút DHS 6002

Vợt bóng bàn mút DHS 6002

Đầu tiên khi nói đến bộ môn bóng bàn thì chúng ta thường nhắc đến một đất nước nổi tiếng về bộ môn này, là nơi sản sinh ra bộ môn bóng bàn cũng như các vận động viên hàng đầu thế giới đấy chính là đất nước Trung Quốc. Chính vì vậy Trung Quốc cũng là đất nước sản xuất ra những dụng cụ hỗ trợ bộ môn bóng bàn tốt nhất trên thế giới hiện nay. Với năm 2019 này thì Vợt bóng bàn mút DHS 6002 là một trong những loại vợt có xuất xứ từ Trung Quốc có chất lượng tốt nhất hiện nay. Về màu sắc mặt vợt, vợt có 1 mặt màu đỏ và 1 mặt màu đen. Với loại vợt này chúng phù hợp với những người cho thể chơi công thủ toàn diện với những đường bóng nhanh hay những pha đỡ trả bóng chuẩn chỉ bởi với mặt vợt có độ bảm và độ nảy bóng khá tốt nên các đường bóng đi nhanh và theo hướng chính xác hơn nên hiện nay Vợt bóng bàn mút DHS 6002 là vợt bóng bàn có chất lượng tốt nhất và được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Hiện nay Vợt bóng bàn mút DHS 6002 có giá trên thị trường là 945.000đ cũng khá là cao nhưng chúng có độ bền rất tốt.

Vợt bóng bàn Double Fish 5A-C

Vợt bóng bàn Double Fish 5A-C

Vợt bóng bàn Double Fish 5A-C

Vợt bóng bàn Double Fish 5A-C cũng là một dòng sản phẩm vợt bóng bàn có chất lượng hàng đâu trong năm 2019 này. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng tốt nhất. Vợt có trọng lượng rất nhẹ chỉ có 1000gram. Vợt bóng bàn Double Fish 5A-C có thông số kỹ thuật: tốc độ 6, độ xoáy 7, kiểm soát 8 với các chi số này thì Vợt bóng bàn Double Fish 5A-C là sản phẩm được lựa chọn dành cho những người có thiên hướng chơi phòng thủ phản công. Với những đường bóng phản công xoáy sẽ khiến cho các đối thủ của bạn khó chống đỡ hơn hoặc có những pha trả giao bóng không như ý. Vợt bóng bàn Double Fish 5A-C cũng được cấu tạo theo hình thức có một mặt vợt màu đỏ và một mặt vợt màu đen dễ dàng phân biệt được. Hiện nay trên thị  trường Hà Nộ cũng như trong cả nước Vợt bóng bàn Double Fish 5A-C co giá 495.000đ chúng có mức giá trung bình và phù hợp với nhiều đối tường người sử dụng.

Vợt bóng bàn B200

Vợt bóng bàn B200

Vợt bóng bàn B200

Vợt bóng bàn B200 là vợt cũng co xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là loại vợt dành riêng cho những người chơi không chuyên nghiệp hoặc những người mới chơi, những người tập luyện hàng ngày. Với cấu tạo cũng tương tự như 2 mẫu vợt trên thì Vợt bóng bàn B200 có chất lượng kém hơn 1 chút nhưng chúng lại có được độ bền cao hơn so với 2 loại vợt trên. Ngoài ra Vợt bóng bàn B200 còn có mức giá thành trên thị trường rất rẻ chỉ với giá 150.000đ bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Vợt bóng bàn B200 chất lượng tốt nhất năm 2019 rồi. Chính vì vậy Vợt bóng bàn B200 được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn để sử dụng cho các thành viên trong gia đình mình.

Xem: nên mua vợt bóng bàn giá rẻ nhất, chất lượng tốt ở đâu tại Hà Nội?

Trên đây là top 3 mẫu vợt bóng bàn chất lượng tốt nhất năm 2019 mà Kim Thành muốn chia sẻ tới cho bạn đọc được biết, hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được chiếc vợt bóng bàn có chất lượng tốt nhất năm 2019 này. Ngoài ra tại Thể Thao Kim Thành  có cung cấp tất các các loại vợt có chất lượng tốt nhất năm 2019 để bạn có thể tham khảo thêm.

Chat zalo