Điểm danh những mẫu trụ cầu lông đa năng phổ biến nhất

Ngày đăng: 19-01-2024 03:45 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Trụ cầu lông đa năng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các trường học, trung tâm văn hóa, gia đình... Tuy nhiên lựa chọn loại mẫu trụ cầu lông nào cho thật phù hợp thì lại là điều rất được nhiều người quan tâm hiện nay. Đừng lo lắng hãy cùng Thể thao Kim Thành điểm danh những mẫu trụ cầu lông đa năng phổ biến ngay dưới đây nhé.

Trụ cầu lông đa năng và ưu điểm của nó

Trụ cầu lông đa năng được làm từ chất liệu thép dày, sơn tĩnh điện và có gắn bánh xe di chuyển rất tiện lợi. Đây chính là thiết bị không thể thiếu đối với mọi sân cầu lông. Sản phẩm này rất phù hợp với các môn thể thao như là đá cầu, cầu mây, cầu lông... và nhất là ở bộ môn nhảy cao vì chúng có trang bị thước đo kích thước giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tập luyện phù hợp.

Trụ cầu lông đa năng và ưu điểm của nó

Trụ cầu lông đa năng và ưu điểm của nó

Theo quy định của Liên hiệp cầu lông Thế giới, một chiếc trụ cầu lông đạt tiêu chuẩn cần phải có chiều cao là 1m55 tính từ mặt sân. Cột cầu lông cần phải đứng thẳng và chắc chắn khi có lưới căng ở trên đó. Ngoài ra, để giúp cho trụ có thể đứng vững khi căng lưới thì ở phần dưới cũng cần phải có chiều dài là 590mm rộng là 500mm.

Trụ cầu lông đa năng sở hữu rất nhiều những ưu điểm khác nhau vì vậy chúng được sử dụng khá phổ biến. Thiết kế trụ cầu lông đa năng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và tháo dỡ cất đi thật dễ dàng khi không sử dụng. Hệ thống điều chỉnh độ cao nên chúng được sử dụng nhiều cho các môn thể thao như là cầu mây, cầu lông, nhảy cao... Ở mỗi cột lưới cũng được ghi kích thước chi tiết và rõ ràng, chính vì vậy chúng ta cũng có thể dễ dàng căng lưới hoặc là điều chỉnh xà nhảy thật sự chính xác.

Điểm danh các mẫu trụ cầu lông đa năng phổ biến nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu trụ lưới cầu lông đa năng. Thế nhưng không phải ai cũng sẽ chọn được mẫu trụ phù hợp và được dùng phổ biến nhất chất lượng nhất. Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo những mẫu trụ lưới dưới đây nhé.

Mẫu trụ cầu lông đa năng L30 chính hãng

Trụ cầu lông đa năng L30 là mẫu trụ được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Mẫu trụ này được làm chắc chắn từ sắt, sơn tĩnh điện chống gỉ và có tích hợp bánh xe giúp di chuyển dễ dàng tiện ích. Ở phần thân trụ có thước đo chính xác dùng trong bộ môn nhảy cao, ở vị trí buộc dây căng lưới và độ cao có thể điều chỉnh thật dễ dàng lên đến 2m nhằm giúp phù hợp hơn với nhiều bộ môn khác nhau. Ngoài ra, trụ đa năng L30 cũng được  sử dụng với các trường học và phục vụ tập luyện cho các môn thể thao khác nhau như là đá cầu, nhảy cao, cầu lông, cầu mây... Mức giá thành của mẫu trụ cầu lông đa năng L30 cũng rất rẻ không quá đắt đỏ và bạn hoàn toàn có thể mua được.

Mẫu trụ cầu lông đa năng L30

Mẫu trụ cầu lông đa năng L30

Mẫu trụ cầu lông đa năng KT600

Đây là mẫu tạ được làm từ chất liệu thép dày, sơn tĩnh điện và có bánh xe di chuyển rất dễ dàng. Thân của trụ cầu lông KT600 có in số đo chiều cao rất rõ ràng và có thêm bộ phận nhằm đặt thanh xà nhảy cao. Để của trụ cũng được làm với phần bên ngoài là thép sơn tĩnh điện, bên trong là xi măng. Không những thế, sản phẩm trụ cầu lông đa năng KT600 cũng có chức năng là tháo rời các chi tiết bộ phận giúp cho việc vận chuyển được dễ dàng. Người ta thường dùng mẫu trụ này cho trường học và giúp hỗ trợ tập luyện với các bộ môn như là: đá cầu, nhảy cao, cầu lông, cầu mây.

Mẫu trụ cầu lông đa năng KT600

Mẫu trụ cầu lông đa năng KT600

Mua trụ cầu lông giá rẻ uy tín hàng đầu ở đâu?

Lựa chọn được mẫu trụ cầu lông đa năng đã không còn khó khăn nữa. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu trụ chính hãng chất lượng mà giá thành tốt thì bạn cần phải tìm đến đơn vị bán trụ cầu lông uy tín với mức giá hợp lý. Thể thao Kim Thành được biết đến là đơn vị hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể dục, thể thao, thể hình hàng đầu và nhất là với trụ cầu lông đa năng dành cho trường học. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa mua trụ cầu lông xếp, trụ cầu lông đa năng chính hãng...  thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành để được tư vấn và chọn mua sản phẩm một cách phù hợp hơn cả.

Trên đây là điểm danh những mẫu trụ cầu lông đa năng phổ biến nhất hiện nay mà bạn nên biết. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại mẫu trụ cầu lông phù hợp hơn bao giờ hết.

Chat zalo