Bạn nên mua xà đơn đa năng nào để mang lại hiệu quả cao

Ngày đăng: 31-08-2018 10:06 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn nên mua xà đơn đa năng nào để mang lại hiệu quả cao ? Để biết thêm chi tiết tham khảo thì bạn nên xem các mẫu xà đơn dưới đây để tham khảo lựa chọn cho mình những mẫu xà đơn hợp lý.

Xà đơn đa năng hiện đang là dụng cụ được khá nhiều bạn trẻ  yêu thích để tập luyện ngay tại nhà giúp các bạn phát triển toàn cơ thể. Dụng cụ xà đơn đa năng không những giúp cho các bạn điều trị hiệu quả một số căn bệnh về xương khớp hay tim mạch khá hiệu quả.

>> Địa chỉ mua xà đơn treo tường tốt tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có hai loại xà đơn đa năng được ưa dùng nhất đó là: 

Xà đơn đa năng wall Pull Up Bar

- Loại xà đơn đa năng được làm từ khung kim loại với chất lượng cao đảm bảo được độ bền qua thời gian mà không bị gỉ và trọng lượng của xà lên đến 100kg giúp bạn tập luyện thoải mái để giúp bạn đu xà.

Kích thước của Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X

- Xà được thiết kế khá đặc biệt với 2 thanh thép chịu lực gắn thẳng vào tường và gắn ở bên ngoài để các bạn có thể thoải mái tập luyện.

- Với chiếc xà này thì bạn có thể tập luyện khá nhiều bài tập khác nhau như: hít xà đơn, luyện cơ tay, bài tập chống đẩy.

Xà đơn đa năng Iron Gym

- Loại xà đơn đa năng IROM GYm được thiết kế vô cùng chắc chắn và dễ dàng sử dụng giúp cho bạn gắn trên khung cửa nó được thiết kế sử dụng giúp bạn dễ dàng có một thân hình săn chắc gọn gàng.

- Loại xà đơn đa năng này là  loại chuyên dùng để tập luyện giúp các bạn phát triển cơ bắp ở trên cơ thể nó sẽ giúp cho cánh cửa thành nơi tập luyện khá lý tưởng.

- Với những chiếc xà đơn đa năng này thì bạn không cần phải khoan đục và sẽ không làm hư hại cho cánh cửa. Các loãi xà đơn luôn dựa vào nguyên tác đòn bẫy để giúp các bạn thoải mái nhất khi tập luyện. 

Nếu như các bạn có nhu cầu tập luyện thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những sự lựa chọn tốt nhất.

 

Chat zalo