Bạn có biết tại sao xà đơn đa năng lại an toàn không?

Ngày đăng: 21-08-2018 09:56 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Có bao giờ bạn thắc mắc những loại xà đơn treo tường không ? Nếu bạn băn khoăn cần tìm lời giải đáp thì hãy đọc qua bài viết dưới đây

Tập luyện xà đơn treo tường luôn là cách yêu thích hiện nay của các bạn trẻ để thư giản và xả stress giúp tăng cường sức khỏe và giải trí của các bạn trẻ hiện nay. Tập luyện xà đơn treo tường được xem là cách để giúp bạn rèn luyện thân thể hiệu quả một cách. Bạn biết tại sao tập luyện xà đơn treo tường lại an toàn không ?

>> Tư vấn mua loại xà đơn treo tường nào tốt ?

Thể Thao Kim Thành xin trả lời cho các bạn câu hỏi này đó là tập luyện xà đơn treo tường vô cùng an toàn và đảm bảo bởi tất cả các sản phẩm đó điều được làm từ inox chống gỉ và khả năng chịu lực khá cao và có khả năng chịu được lực lên đến 150kg. 

Hơn nữa tất cả các loại xà đơn này bao gồm một thanh chính có hai đầu ren xoáy, và nhờ hai đầu này mà bạn có thể điều chỉnh thanh xà sao cho phù hợp nhất với vị trí lắp. Khi thanh xà được lắp đặt sẽ xoáy cực chặt vào hai bên tường và có thể bị xê dịch toàn toàn và có thể chịu được độ bền cơ học từ 4-5 năm.

Để lắp đặt xà đơn an toàn thì bạn cần tìm nơi chắc chắn và lắp đặt thẳng sao cho khi vặn xà thì bề mặt của bạn sẽ không bị bóp méo. Vị trí lắp đặt xà đơn thường là chỗ ít người đi lại khá rộng rãi giúp cho vật dụng tránh vướng víu mọi người.

Một thông tin bạn cần biết đến đó là thông tin   xà đơn có 3 kích thước đó là: từ khoảng 60-100cm, 80 cm - 100cm, 100 cm -150cm phù hợp.Các bạn nên đo chiều ngang của cửa nhà mình trước khi mang lại hiệu quả cao. 

Nếu các bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó thì chúng tôi còn cung cấp những loại  máy tập cơ bụng đa năng chất lượng.

 

Chat zalo