Xe đạp tập thể dục chất lượng chính hãng giá thành khoảng bao nhiêu?

Ngày đăng: 01-10-2018 10:44 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Xe đạp tập thể dục chất lượng chính hãng giá thành khoảng bao nhiêu để giúp các bạn mang lại hiệu quả cao trong việc tập luyện. Và vấn đề được nhiều bạn quan tâm đó chiếc xe đạp tập thể dục chính hãng có giá thành khoảng bao nhiêu?

Để lựa chọn được một chiếc xe đạp tập thể dục chất lượng chính hãng thì bên ngoài những tính năng hỗ trợ thì mọi người còn khá quan tâm để giá thành của các mẫu xe đạp này xe nó có hợp lý không. Thể thao Kim Thành xin chia sẻ đến cho các bạn mức giá của các loại xe đạp tập hiện nay để các bạn tham khảo.

>> Xe đạp tập thể dục AirBike có tốt không?

Dòng xe đạp tập thể dục có giá dưới  5 triệu

Đây là mức giá cho những dòng xe đạp tập giá rẻ. Và giá thành của những chiếc xe đạp tập này phù hợp khá nhiều vào thiết kế và chức năng của nó. Ưu điểm của dòng xe này là khá tiện lợi , nhỏ gọn với đầy đủ tính năng và khá hạn chế về mẫu mã. 

Các bạn lưu ý đây không phải là dòng xe kém chất lượng mà là giá thành nó khá rẻ thì không nhiều hỗ trợ như những dòng xe cao cấp khác nhưng chắc chắn nó vẫn có đầy đủ về những tính năng an toàn.

Dòng xe đạp tập thể dục từ 5-10 triệu

Dòng xe đạp này có khá nhiều sự cải tiến của kiểu dáng và công nghệ. Giá thành của chúng cao hơn một chút bởi dựa trên chất liệu với mức độ thích hợp của dòng xe đạp tập này với người dùng. Bên cạnh chức năng đạp xe liên hoàn, và giúp bạn kết nối với các thiết bị để tránh sự nhàm chán.

Những chiếc xe đạp tập thể dục này thì mức khung sườn vô cùng chắc chắn giúp bạn tập luyện vô cùng hiệu quả, hơn nữa dòng xe này khá đa dạng các bài tập để các bạn tập luyện.

Một số dòng xe mà trong phân khúc này đó là: Xe đạp tập thể dục Royal 516B, Xe đạp Royal 516A

Nếu các bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những sự lựa chọn chất lượng nhất với giá thành phù hợp.

 

Chat zalo