Những dụng cụ thể thao tại nhà tốt giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Ngày đăng: 27-04-2020 09:46 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Sau đây, hãy cùng Thể Thao Kim Thành tìm hiểu về một số dụng cụ thể thao tại nhà hiệu quả cao mà giá rẻ đến không tưởng. Mức giá chúng tôi muốn nói đến cho mỗi đồ tập chỉ dưới 1 triệu đồng.

1. CON LĂN TẬP BỤNG 4 BÁNH AB 

- Con lăn tập bụng 4 bánh AB 2019 được thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ chắc chắn và hỗ trợ tập cơ bụng 6 múi hiệu quả tại nhà. Khung chính của con lăn làm từ nhựa PVC chịu lực tốt, bánh xe PU và tay cầm bằng thép dày bọc mút cực êm.

- Với dụng cụ tập thể dục tại nhà này bạn chỉ cần 15 phút tập mỗi ngày. Bạn sẽ có ngay một vòng 2 chuẩn đầy quyến rũ. 

Con lăn AB

- Sản phẩm được thiết kế cải tiến theo cấu trúc hình tam giác nhằm khắc phục những hạn chế của các con lăn 2 bánh giúp đảm bảo chắc chắn và giữ thăng bằng tốt hơn khi sử dụng.

- Giá bán: 305.000đ

2. XÀ ĐƠN ĐA NĂNG IRON GYM

- Bạn muốn có một chiếc xà đơn đa năng. Vừa có thể tập xà, chống đẩy, gập bụng thì đây chính là thứ mà bạn cần để ý tới. Được thiết kế là dụng cụ tập thể dục tại nhà bạn sẽ nhận được những tiện ích mà nó mang lại. Thiết kế nhỏ gọn, tháo lắp dễ dàng và ai cũng có thể lắp được.

Xà đơn đa năng

- Điều đáng quan tâm. Bạn có thể không cần khoan đục tường vẫn có thể gác được chúng lên các bậu cửa hay bất kỳ điểm nào có đoạn lồi ra trong nhà. Nó sử dụng đối trọng giúp cân bằng khi tập. Nhìn có thể bạn sẽ thấy thiếu an toàn. Nhưng thực chất bạn càng tỳ lực mạnh vào nó thì nó càng chắc chắn.

- Giá bán: 380.000đ

3. GHẾ CONG TẬP BỤNG THANH XUÂN

- Ghế cong tập bụng Thanh Xuân chức năng chính của sản phẩm là luyện tập cơ ngực, cơ vai, cơ vai luyện tập làm giảm tối đa lượng mỡ thừa trên cơ thể luyện tập làm săn chắc toàn cơ thể, có thêm thanh đòn nhanh để tập các bài tập hít đất.

- Đặc biệt ghế cong tập bụng có thể điều chỉnh độ cao của ghế để có tác dụng lên vùng cơ trên và cơ dưới của bụng, điều chỉnh độ nghiêng của mặt ghế và vị trí móc chân và có thể xếp gọn, tập luyện ngay trong phòng ngủ.

Ghế cong tập bụng Thanh xuân

- Ghế cong tập bụng thích hợp với mọi đối tượng: nhân viên văn phòng suốt ngày ngồi trước máy tính, học sinh sinh viên, các bà nội trợ làm việc nhà hằng ngày cảm thấy đau lưng mệt mỏi, những người muốn luyện tập để có cơ thể dẻo dai khỏe mạnh v.v…

- Giá bán: 620.000đ

4. BÓNG ĐẤM BOXING PHẢN XẠ

- Bóng đấm bốc phản xạ chính là sự lựa chọn số một, không chỉ giá thành rẻ, chất lượng lại cực kì đảm bảo và là sản phẩm bán chạy hiện nay. 

- Sản phẩm được dùng để rèn luyện sức khỏe, nâng cao tính đối kháng trong môn võ thuật.

Bóng phản xạ

- Giá bán: 780.000đ

5. MÁY CHẠY BỘ TRÊN KHÔNG XUKI

Nếu như bạn chán ngấy việc phải ra ngoài vào mỗi buổi sáng. Nhưng bạn không muốn bỏ đi thói quen đi bộ của mình. Hãy yên tâm đi! Tôi xin giới thiệu cho bạn chiếc máy đi bộ trên không Xuki này. Với những động tác chuẩn khi thực hiện với máy. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới cho việc đi bộ này.

Máy cho chúng ta cảm giác như đang đi bộ ngoài đường thật. Với vị trí đặt chân thoải mái và an toàn, sải chân bước tùy thuộc vào bạn mong muốn. Bạn sẽ có những bước di chuyển tốt nhất dù ở bất kỳ tốc độ nào. Máy cũng có tay cầm an toàn để bạn điều chỉnh nhịp độ. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện các động tác vặn người nữa. Một dụng cụ tập thể dục tại nhà hữu hiệu mà giá tốt.

Máy đi bộ Xuki

- Giá bán: 1.050.000đ

Trên đây là một số dụng cụ thể thao tại nhà dưới 1 triệu đồng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Thể thao Kim Thành hi vọng qua bài viết này mọi khách hàng có thể chọn mua cho gia đình và bản thân mình sản phẩm tối ưu nhất cho quá trình tập luyện sức khỏe hàng ngày.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo