Vợt bóng bàn butterfly chính hãng, vợt bóng bàn bán chạy nhất 2020

Ngày đăng: 17-03-2020 10:45 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Butterlfy thương hiệu hàng đầu của bóng bàn trong suốt rất nhiều năm qua và được xem là một hãng mà một người đánh bóng bàn ai cũng biết. Đây có thể được xem là một thương hiện cao cấp.

Vợt bóng bàn Butterfly là gì?

Vợt bóng bàn Butterfly là vợt của hãng nổi tiếng nhất trong các hãng bóng bàn. Hầu hết các vợt bóng bàn của Butterfly đều có gắn thêm tên của các cầu thủ bóng bàn nổi tiếng như Timoboll, Zhang Jike, Mizutani, Kobel, Primorac,..Vì thế được sở hữu một chiếc vợt bóng bàn Butterfly là mong muốn của rất nhiều người đam mê bộ môn này. 

Vợt bóng bàn Butterfly

Thường vợt bóng bàn Butterfly thì chơi rất hợp với các mặt vợt bóng bàn Butterfly. Mặt vợt Butterfly thích hợp và đang nổi tiếng là dòng Tenergy với các loại như Tenergy 05, Tenergy 64, Tenergy 80 và các loại FX như Tenergy 64 FX, Tenergy 05 FX, Tenergy 80 FX. Các mặt khác ít tiền hơn là mặt sriver...

Vợt bóng bàn Butterfly được rất nhiều các vận động viên từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư không chuyên sử dụng rất nhiều. 

Một cây vợt butterfly nếu chơi cẩn thận thì có thể tuổi thọ của vợt có thể chơi và sử dụng hơn 10 năm có cây có thể lên đến 20 năm hơn.

Khi mới tập chơi, các bạn nên chọn từ cốt vợt thông thường có tốc độ thấp, độ kiểm soát cao rồi sau đó mới nên chuyển dần sang các loại cốt khác cao cấp hơn.

Lưu ý khi mua vợt bóng bàn Butterfly

Khi bắt đầu chọn cho mình một cốt vợt bóng bàn ưng ý, rất nhiều người đi đến quyết định mua một cây thật đắt tiền vì nghĩ rằng sản phẩm này bán giá đắt như vậy thì chắc chắn nó phải tốt  như câu “tiền nào của ấy”, vì vậy lựa chọn cây vợt này là một giải pháp an toàn. Thực tế thì có quá nhiều ngoại lệ, vì vậy câu nói tiền nào của nấy không phải sai, cũng chẳng phải đúng.

Trên thực tế, giá thành cây vợt tùy thuộc vào rất nhiều khía cạnh như loại nguyên vật liệu, số tiền hãng sản xuất bỏ ra để làm marketing cho sản phẩm, tên tuổi của hãng sản xuất, công đoạn hoàn thiện của sản phẩm, độc quyền vật liệu…

Trong bóng bàn thì mỗi người mỗi cách đánh, mỗi sở trường riêng, dường như không ai giống nhau cho nên sẽ phù hợp với từng loại vợt khác nhau.

Cách bảo quản vợt bóng bàn Butterfly đúng cách

- Bóc lớp mặt cao su của vợt ngay sau khi bạn chơi xong để vợt được thoáng khí.

- Dùng khăn vải mềm và nước không chứa clo hoặc các dung dịch dành riêng cho vệ sinh mặt vợt và lớp cao su, các vết bẩn dính trên mặt vợt.

- Sau khi lau mặt vợt sạch sẽ, để ra ngoài hoặc trước quạt 30 phút cho thật khô, tránh để gần các nguồn nhiệt như máy tính, tường có nắng chiếu… khi đã khô bạn dùng 2 miếng film ốp vào mặt mút lại cho mút không tiếp xúc với không khí tránh bị oxy hóa, tránh tình trạng mốc ở mặt vợt.

- Đối với một số mút hay bị bong tróc có thể do bạn dán mút vào lúc đang giãn tối đa, dẫn đến tình trạng vài ngày sau co lại, keo ko giữ nổi nên bong lên. Bạn phết keo vào rồi để khoảng 30 phút sau cho mút co lại rồi mới dán vào cốt, bạn chú ý dùng keo dán mút chuyên dụng.

- Sử dụng các tấm bảo vệ vợt khi không sử dụng đến vợt để tránh trầy xước cho vợt.

Mua vợt bóng bàn Butterfly ở đâu?

Thể thao Kim Thành chuyên cung cấp các vợt bóng bàn Butterfly chính hãng

Thể thao Kim Thành là địa chỉ bán vợt bóng bàn butterfly chính hãng - vợt bóng bàn bán chạy nhất 2020 với giá thành rẻ và uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Tại cửa hàng chúng tôi có bán tất cả các mẫu vợt bóng bàn dán sẵn, cốt vợt và mặt vợt dùng cho tập luyện, thi đấu chuyên nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu mua vợt bóng bàn có thể đặt hàng online trực tiếp trên website: https://thethaokimthanh.vn/ hoặc gọi điện đặt hàng cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo