Mua dụng cụ bơi lội chuyên nghiệp ở đâu?

Ngày đăng: 05-03-2020 09:37 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Thể thao Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ bơi lội chính hãng, uy tín với các sản phẩm chất lượng, rẻ, đẹp, an toàn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về bơi lội như: mũ bơi, kính bơi, phao bơi.

Bơi lội là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tốt cho hệ tim mạch, an toàn cho xương và khớp. Đặc biệt, bơi lội là môn thể thao giúp trẻ em đang phát triển tăng chiều cao nhanh chóng. Khi tập bơi, bạn không thể không sử dụng các dụng cụ bơi như kính bơi, mũ bơi, quần bơi hoặc các vật dụng không thấm nước như nút bịt tai, phao bơi … Những loại dụng cụ này sẽ đảm bảo cho bạn tốt nhất. An toàn và phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm phổ biến khi bơi lội như đau mắt đỏ, tai mũi họng do nuốt phải nước hoặc nghẹn nước hồ bơi, đưa vi trùng vào mũi, họng, xoang, đặc biệt là cầu vi khuẩn mô não. 

Vậy phải mua dụng cụ bơi lội chuyên nghiệp ở đâu?

Với sự phát triển của bộ môn bơi lội, để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích bộ môn này. Dẫn đến sự xuất hiện của rất nhiều các cửa hàng bán dụng cụ bơi lội trên toàn quốc, nhưng để tìm được 1 địa chị uy tín để mua dụng cụ bơi lội chuyên nghiệp chính hãng thì không phải là chuyện đơn giản.

Mua dụng cụ bơi lội chuyên nghiệp

Thể thao Kim Thành nơi bán dụng cụ bơi lội chính hãng, uy tín hàng đầu

Các sản phẩm mà Thể thao Kim Thành cung cấp về dụng cụ bơi lội đều có chất lượng tốt, giá cực ưu đãi cùng với đó là đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước và màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, cam kết bán hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và mua sắm với hệ thống cửa hàng của Thể thao Kim Thành, đối với các khách hàng ở xa có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà của chúng tôi để mua sắm dễ dàng hơn.Đến với chúng tôi quý khách không chỉ yên tâm về giá, chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Chúng tôi là cửa hàng bán dụng cụ bơi của nhiều thương hiệu nổi tiếng như View, Phoenix, Speedo …. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được:

+ Chọn sản phẩm mình thích, với giá rẻ nhất. 

+ Cung cấp các sản phẩm dụng cụ bơi lội chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá cả phải chăng hợp với mức chi của nhiều đối tượng khách hàng.

+ Tư vấn nhiệt tình để khách hàng thoải mái lựa chọn được cho mình những dụng cụ hỗ trợ bơi lội tốt nhất, phù hợp nhất.

+ Phục vụ chuyên nghiệp 24/7. Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Thể Thao Kim Thành được cộng đồng đánh giá cao là đơn vị cung cấp dụng cụ bơi lội, kính bơi, mũ bơi, hay phao bơi uy tín nhất với giá thành rẻ, chế độ bảo hành, khuyến mãi sau bán hàng tốt nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, hãy để Kim Thành chăm sóc cho sức khỏe của gia đình bạn.

Kim Thành luôn cung cấp cho bạn các loại kính bơi, mũ bơi chất lượng nhất với giá rẻ nhất dành cho bạn. Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn. Qua bài viết này chắc bạn đã biết mua dụng cụ bơi lội ở đâu là tốt nhất

Thể thao Kim Thành chuyên bán dụng cụ bơi lội giá rẻ nhất Việt Nam. Ship hàng tòan quốc. Giao hàng tận nhà. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989 hotline: 0966 789 588

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo