5 tiêu chí để đánh giá máy tập cơ bụng đa năng chất lượng

Ngày đăng: 21-03-2018 04:21 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Nếu như những dòng tập đa năng đều có thể giúp giảm mỡ bụng một cách hiệu quả để duy trì sức khỏe dành cho bạn. Những dòng máy tập giúp bạn duy trì một chế độ cực kỳ ổn định giúp giải tỏa những stress , bộn bề của cuộc sống sau những ngày làm việc vất vả.

 

Theo các nhà khoa học thì việc giảm mỡ thừa ở vùng bụng thì tốt nhất bạn nên có một chế độ tập luyện đều đặn để có một tình thần thoải mái. Và sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng nhiều nhất đó là chiếc máy tập cơ bụng đa năng.

Máy tập cơ bụng đa năng là gì?

- Đây là dòng máy gọi là máy tập thể dục đa năng giúp bạn hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau, tác động đến toàn bộ các vùng cơ trên cơ thể bạn giúp bạn phát triển một cách toàn diện chứ không phải riêng vùng bụng.

Trên thị trường có khá nhiều loại máy tập cơ bụng khác nhau tùy thuộc vào các chức năng mà giá cả sẽ khác nhau mọi người cùng tìm hiểu qua 5 tiêu chí để đánh giá máy tập cơ bụng đa năng nhé.

1. Giá thành của máy tập cơ bụng hiện nay

-  Những dòng máy tâp cơ bụng thường đa dạng để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Những dòng máy có giá rẻ từ 1-200k cũng có đó là những chiếc máy tập cơ bụng AB, con lăn tập bụng.
- Nếu bạn có điều kiện thì có thể đầu tư vào dòng máy tập cơ bụng đa năng thì tốt hơn, có thể giúp bạn tập luyện đa nhóm cơ, có thể phát triển một cách toàn diện. Giá tuy cao hơn chút nhưng không phải là quá đắt mà giá chỉ tầm hơn 1 triệu là có thể sắm được cái chính hãng.

Xem thêm >> 7 bài tập cơ bụng đa năng tại nhà hiệu quả nhất

2. Chất liệu của sản phẩm

-  Những sản phẩm máy tập cơ bụng là những thứ có thể giúp bạn tập luyện hằng ngày nên cần được làm được từ những chất liệu bền có thể chịu được lực thường xuyên.
-Hiện nay những dòng máy tập này chủ yếu được làm từ những dòng thép không gỉ vừa bền lại khá rẻ nên được sử dụng khá nhiều. 
- Nếu bạn sử dụng những sản phẩm kém chất lượng không chỉ làm bạn tốn tiền mà còn làm bạn nguy hiểm trong lúc tập luyện.

3. Chức năng của sản phẩm

- Các loại máy tập đa năng đều có khả năng điều chỉnh chế độ tập luyện để phù hợp với từng đối tượng, bên cạnh tập bụng thì tập các cơ tay, lưng đều khá hiệu quả.
- Chúng tôi khuyên bạn nên mua một chiếc máy tập đa năng SIX PACK CARE để có thể tập luyện một cách tốt nhất.

4. Kích thước sản phẩm

-  Bạn cần tính toàn trước không gian chỗ tập để lựa chọn dòng máy tập nào cho phù hợp. Nếu kích thước nhỏ thì những dòng máy AB hay con lăn tập bụng sẽ thích hợp cho các bạn.

- Còn nếu bạn có không gian rộng rãi sang trọng thì dòng máy được ưa chuộng nhất đó là máy tập đa năng SIX PACK CARE 2018, có đầy đủ chức năng để bạn có thể dễ dàng tập luyện.

Cấu tạo chi tiết của máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care 2018

5. Chú ý đến thương hiệu sản xuất 

- Các dòng phòng máy tập cơ bụng phổ biến hiện nay đó là của Việt Nam và Trung Quốc nhưng nổi tiếng đó lại là những dòng sản phẩm của Hàn Quốc với chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua một dòng máy chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ giúp cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất,

Chat zalo