TOP 5+ mẫu tạ tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 05-01-2023 04:42 | Danh mục: Tập Luyện

Bạn là người yêu thích tập gym, yoga... bằng tạ tay? Bạn đang cần mua tạ tay chính hãng với mức giá rẻ? Thế nhưng bạn lại không biết nên mua loại nào và giá thành như thế nào? Đừng lo lắng hãy để Thể thao Kim Thành chỉ cho bạn TOP 5+ mẫu tạ tay giá rẻ nhưng lại rất được ưa chuộng hiện nay. Chắc chắn với những mẫu tạ tay như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại tạ thật sự phù hợp hơn cả.

1. Mẫu tạ tay nhựa giá rẻ

Tạ tay nhựa là một trong những sự lựa chọn rất hữu ích của nhiều người hiện nay. Tạ tay nhựa có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng sử dụng. Loại tạ tay này được độn cát vào một khuôn đúc bằng nhựa tạo ra trọng lượng theo nhu cầu. Do đó mà mức giá của nó cũng vô cùng'rẻ. Bạn cần phải tìm đến nơi chính hãng để mua. Bởi vì có nhiều loại hàng nếu mua phải hàng chất lượng kém sẽ nhanh bị chảy cát ra. Nên mua ở những nơi uy tín có chất liệu nhựa dày có lõi trong là xi măng thay thế cát để có được thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn. Các trọng lượng của tạ nhựa đầy đủ size số để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất.

 Mẫu tạ tay nhựa giá rẻ

Mẫu tạ tay nhựa giá rẻ

2. Loại tạ tay tháo lắp chính hãng

Tạ tay tháo lắp cũng là mẫu tạ giá rẻ được nhiều người yêu thích tập gym. Đây là mẫu tạ tay được lắp riêng từ đòn tạ kết hợp cùng với bánh tạ. Bạn có thể tham khảo những mẫu đòn tạ tay 35cm được đúc từ gang mạ inox và có ốc ở 2 đầu nhằm giữ cho tạ phù hợp dùng cho việc tập gym tại nhà. Loại tạ này hiện đang được rất nhiều người sử dụng với ưu điểm giá thành phải chăng, tạ có thể điều chỉnh cân nặng tùy thích dễ dàng mà không cần phải mua cùng lúc quá nhiều quả tạ...

Loại tạ tay tháo lắp chính hãng

Loại tạ tay tháo lắp chính hãng

3. Mẫu tạ tay Brosman cao cấp

Brosman cũng là thương hiệu tạ cao cấp được làm từ thép ở bên trong và bọc cao su non ở bên ngoài. Mức tạ Brosman gồm có từ 0.5kg đến 10kg. Loại tạ này có mức giá cả phải chăng. Không những thế chúng cũng thường được dùng trọng yoga, tập gym tại nhà. Ưu điểm của chúng là rất bền. Tuy nhiên so với những mẫu tạ thông thường khác thì Brosman  cũng có mức giá thành cao hơn. Nếu bạn là người thích chất lượng thì đây sẽ là mẫu tạ phù hợp nhất cho bận mỗi bài tập thể dục.

Mẫu tạ tay Brosman cao cấp

Mẫu tạ tay Brosman cao cấp

4. Mẫu tạ tay Jordan giá rẻ

Jordan là mẫu tạ tay giá rẻ được dùng khá phổ biến tại các phòng tập gym cao cấp. Mẫu tạ tay Jordan được làm từ chất liệu thép, bọc cao su ở bên ngoài và phần tay cầm cũng được mạ chrome giúp chống gỉ sét.  Đây là mẫu tạ có đa dạng mức trọng lượng từ 2.5kg, 5kg, 7kg, 10kg, 12.5kg, 15kg, 17.5kg, 20kg, 22.5kg, 25kg, 27.5kg, 30kg, 32.5kg, 35kg, 37.5kg, 40kg. Mỗi một trọng lượng sẽ có mức giá thành khác nhau. Ưu điểm của mẫu tậ này là bền bỉ và có thiết kế thực sự đẹp mắt.

Mẫu tạ tay Jordan giá rẻ

Mẫu tạ tay Jordan giá rẻ

5. Mẫu tạ tay gang 

Tạ tay gang chính là mẫu tạ tay được đúc nguyên khối được làm từ chất liệu gang và được xi sáng bóng giúp tránh gỉ sét khi tập luyện. Đây là mẫu tạ có mức cân nặng gồm, 2kg, 4kg, 6kg, 8kg, 10kg, 12kg, 14kg, 16kg, 18kg, 20kg. 22kg, 24kg, 26kg, 28kg, 30kg. Hiện nay tạ gang này được sử dụng rất nhiều trong các phòng tập gym bình dân và nó luôn có ưu điểm là rất bền bỉ.

Mẫu tạ tay gang 

Mẫu tạ tay gang 

6. Mẫu tạ tay carpo

Carpo là mẫu tạ tay chuyên dụng dùng cho các phòng tập gym cao cấp với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên mẫu tạ này có mức giá rất đắt. Chất liệu của tạ này là được làm từ thép trắng không gỉ, bên ngoài được bọc cao su cực dày và phần tay cầm được mạ chrome chống gỉ.

Mẫu tạ tay carpo

Mẫu tạ tay carpo

Trên đây là TOP 5+ mẫu tạ tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có mong muốn hay nhu cầu mua tạ tay chính hãng hiệu quả thì hãy liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành để có được mức giá vô cùng ưu đãi hơn bao giờ hết.
 

Chat zalo