Mẹo giảm mỡ bụng, giảm đau nhức chỉ bằng cách dùng khăn tắm

Ngày đăng: 18-11-2019 10:30 | Danh mục: Tập Luyện

Mẹo này nghe có vẻ hoang đường nhưng nó được người Nhật phát minh ra. Với người Nhật, quan niệm làm đẹp của họ càng tự nhiên càng tốt, không giống như một số nước lạm dụng mỹ phẩm và thuốc một cách mù quáng. Chúng ta cùng xem mẹo giảm mỡ bụng bằng khăn tắm thú vị này nhé.

Cách chăm sóc cơ thể đơn giản, rẻ tiền nhưng lại hiệu quả

Việc chỉ sử dụng các nguyên liệu xung quanh và tự nhiên nhất khiến cho việc giảm cân đối với người Nhật rất an toàn và vô cùng tiết kiệm chi phí. Và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu cách giảm mỡ bụng, giảm đau bằng khăn tắm cực đơn giản. Đây là phương pháp được tiến sĩ Fukucudzi phát minh, người có 10 năm kinh nghiệm về các phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.

Giảm mỡ bụng bằng khăn tắm

Bạn chắc chắn là biết tới bài tập Plank để giúp giảm mỡ bụng đúng không, phương pháp của người Nhật cũng tương tự như vậy. Bạn sẽ chỉ có việc nằm yên và dồn lực lên phần cơ bụng, giúp các cơ bắp săn chắc lại, và giúp bạn đánh ta mỡ bụng của mình. Khăn tắm trong này có vai trò giúp bạn dồn lực vào cơ bụng để đạt hiệu quả tốt nhất

Chữa đau nhức cấp tốc với khăn tắm

Với việc ngồi lâu do làm việc và học tập như ngày nay thì việc đau nhức xảy ra là rất thường xuyên và nhẹ thì âm ỉ nhức mỏi, nặng thì gây hỏng dáng, lão hóa xương nhanh, giảm khả năng vận động. 

Cách sử dụng khăn tắm để giảm đau có tác dụng khá nhanh từ 10-20 giây và bạn sẽ cảm nhận được cơn đau giảm đi khá nhiều. 

Đầu tiên, các bạn cuộn chiếc khăn lại thành hình trụ, cuộn càng chặt càng tốt. Đường kính cỡ 10 cm là tốt nhất

Cách cơ bản nhất để giảm đau vai, cánh tay, trẹo cổ. 

  • Nằm ngửa trên sàn, 2 tay duỗi thẳng và lót miếng khăn quấn lại dưới lại.
  • Đưa cánh tay lên trên tạo thành góc vuông và nằm thư giãn và hít thở sâu.

Bạn muốn giảm đau phần cơ cổ, thư giãn cột sống thì áp dụng cách sau. 

  • Đặt chân lên cao, sử dụng ghế hoặc gối chồng lên nhau.
  • Nằm ngửa và đặt chiếc khăn tắm ngay dưới co. Cũng nằm thư giãn và hít thở sâu.
  • Sau 10-20 giây thì nhấc khăn ra và giơ 2 tay sang 2 bên ở tu thế thoải mái nhất, vẫn nằm hít thở đều thêm 10-20 giây nữa. 
Chat zalo