Hướng dẫn cách sử dụng giàn tập đa năng mới nhất

Ngày đăng: 07-07-2017 11:16 | Danh mục: Tập Luyện

Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn cách sử dụng giàn tập tạ đa năng và có thể nắm rõ hơn về giàn tập tạ đa năng và cách sự dụng để đạt hiệu quả tập luyện tốt nhất.

Giàn tập đa năng là gì? Có những bài tập nào để kết hợp với giàn tập để có cơ thể sẳn chắc? Và đặc điệt là bạn đã biết cách sử dụng giàn tập đa năng chưa? ...

Qua đây Kim Thành xin được gửi đến các bạn về cách sử dụng giàn tập đa năng mới nhất và không chỉ vậy bạn còn có thể nắm rõ hơn về giàn tập tạ đa năng để đạt hiệu quả tập luyện tốt nhất.

Giàn tập tạ đa năng là 1 trong những thiết bị để hỗ trợ cho việc tập thể dục, nâng cao sức khỏe và cho bạn một cơ thể săn chắc đạt hiệu quả hơn. Đối với thiết bị này có tính năng đa chức năng so với các thiết bị khác. Không chỉ vậy, khi bạn sử dụng giàn tập này các bạn có thể tập toàn thân như bụng, đùi, tay, chân, lưng,... thân hình đẹp hơn như các bạn nam, nữ mong muốn . Giàn tập tạ đa năng này có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt là dễ tháo lắp nên được các phòng tập GYM và hộ gia đình rất ưa chuộng để sử dụng.

 
QUA ĐÂY KIM THÀNH SẼ HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG GIÀN TẬP ĐA NĂNG VỚI NHỮNG BÀI TẬP CƠ BẢN SAU


- Bước khởi đầu: là với bài tập kéo xô trước và kéo xô sau.

  •  Những động tác cho việc kéo xô cùng với giàn tạ đa năng này sẽ giúp người tập phát triển đầy đủ hệ thống cơ vai, cơ tay và phần cơ cổ chắc chắn.

  •  Với thiết kế đa tính năng giàn tạ đa năng kết hợp gồm 2 bài tập kéo xô cho bạn đó là tập xô trước giúp phát triển cơ vai trước, ngực trên và tập xô sau giúp phát triển cơ vai sau và lưng.

Tập xô trước


Tập xô sau


- Bước thứ 2: tập ngực.
     Bài tập cơ ngực gồm 2 động tác chính là: động tác ẹp ngực và động tác đẩy ngực.

  •   Động tác ép ngực: sẽ giúp người tập tăng về bề rộng ngực, tăng rãnh ngực, tăng bề dày của ngực và tăng cơ cho bắp tay.

  •   Động tác đẩy ngực: sẽ giúp phát triển phần cơ hông - cơ ngực dước hai bên nách của bạn làm cho sự phát triển đều.

 


- Bước thứ ba: cơ chân hiệu quả.

  •  Ngồi lưng thẳng tựa vào phần đệm phía sau, rồi đưa 2 chân nâng móc vào thiết bị hoặc đá lăng chân về phía trước hay là bạn có thể nằm úp lại và thực hiện co chân, động tác này có tác dụng làm tăng cơ đùi, khỏe chắc chân rất hiệu quả.


- Bước thứ 4: tập tay.

  •   Trong hầu hết những động tác ở trên đều liên quan đến tay nên bài tập tay có thể kết hợp với tất cả các động tác trên để tạo được hiệu quả tốt nhất nhé!

- Và cuối cùng, là bài tập cơ bụng.

  •   Bạn có thể gập bụng trên giàn hoặc kéo tạ trên giàn để có được một cơ bụng 6 múi thật hoàn mỹ.

=> Đặc biệt hơn cho việc sử dụng sản phẩm là giàn tạ đa năng này có thể tập với 2 người -  hai chiều ngược nhau, nó sẽ giúp tiết kiệm về mặt thời gian và không gian trong ngôi nhà ban.

Chat zalo