Mua giàn tạ đa năng nào vừa chất lượng lại có giá cả phải chăng?

Ngày đăng: 03-08-2022 04:40 | Danh mục: Tập Luyện

Tập thể hình là một trong những phương pháp tập luyện hiệu quả để có được thân hình khỏe khoắn và cân đối. Do đó việc sắm các dụng cụ tập luyện để tập gym một cách hiệu quả chắc chắn không thể bỏ qua giàn tạ được. Không ít người vẫn luôn loay hoay và không biết nên mua giàn tạ đa năng nào vừa chất lượng lại vừa có giá thành phải chăng. Lựa chọn mua giàn tạ chính hãng ngay tại Thể thao Kim Thành luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn hiện nay. 

1. Giàn tạ đa năng mang lại những lợi ích nào?

Giàn tập tạ đa năng là thiết bị thể hình được thiết kế cũng như tích hợp khá nhiều tính năng tập luyện trong cùng một thiết bị. Với rất nhiều bài tập như là kéo xô, ép ngực, đẩy ngực, tập tay, xà kép... đủ để bạn có thể thực hiện được những bài tập theo lịch như là tập gym do bản thân mình đề ra. Không những thế, với giàn tạ cũng sẽ hỗ trợ phát triển cơ bắp toàn cơ thể được dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với thiết bị giàn tập tạ này bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà dễ dàng hơn mọi thời điểm mà bạn rảnh. Hơn nữa, với chỉ một chiếc giàn tạ đa năng bạn cũng có thể tiết kiệm được khoản chi phí "khá hời" khi lựa chọn giàn tạ đa năng bởi nó sẽ giúp bạn không cần phải mua tạ tay, hít đất hoặc dụng cụ tập bụng, vai, lưng, xô... riêng lẻ. Với giàn tạ đa năng bạn cũng sẽ sở hữu nhiều tính năng tiện ích. 

Giàn tạ đa năng mang lại những lợi ích nào

Giàn tạ đa năng mang lại những lợi ích nào

2. Mua giàn tạ đa năng nào chất lượng giá rẻ hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giàn tạ đa năng khác nhau. Và với vô vàn những mẫu giàn tạ như vậy chắc chắn với những người không thông thạo về giàn tạ thì chắc chắn sẽ rất khó có thể lựa chọn được mẫu giàn tạ uy tín, chất lượng nhất. Vậy mua giàn gạ đa năng nào chất lượng mà giá cả phải chăng nhất? Hãy cùng điểm qua những mẫu giàn tạ chính hãng chất lượng như sau:

2.1. Mua giàn tạ đa năng cao cấp JL - K1

Đây là mẫu giàn tạ cao cấp cực hot và được săn đón khá nhiều trong thời gian vừa qua. Dòng sản phẩm giàn tạ JL - K1 được thiết kế với khung thép dày dặn đảm bảo cho người tập độ an toàn và tải trọng tối đa lên đến 300kg. Thiết kế dây cáp kéo xô với ròng rọc cỡ lớn giúp cho khung giàn tạ trở nên bền bỉ và khó đứt hoặc han gỉ khi được sử dụng lâu dài nhất. Phần ghế đệm tập được bọc bởi lớp da dày 4cm đem đến sự thoải mái và êm ái hơn bao giờ hết cho người dùng. Ngoài ra, mẫu giàn tạ này có chức năng tích hợp hơn 30 bài tập gym cho các nhóm cơ khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện từ cơ bản cho đến nâng cao của một gymer. 

Mua giàn tạ đa năng cao cấp JL - K1

Mua giàn tạ đa năng cao cấp JL - K1

2.2. Mẫu giàn tạ đa năng cao cấp KZ-84

KZ-84 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cơ bắp tay săn chắc bởi mẫu giàn tạ này được thiết kế chắc chắn cùng kiểu dáng vô cùng đẹp. Mẫu giàn tạ được thiết kế cùng khung sắt dày chịu lực cùng sơn tĩnh điện chống han gỉ an toàn cho người sử dụng. Mẫu giàn tạ tập chủ yếu là các nhóm cơ như là đùi, bụng, ngực, tay, vai... cùng các động tác như là kéo xô trước, kéo xô sau, tập cơ đùi, ép ngực. Mẫu giàn tạ này có điều chỉnh khối lượng tạ dành cho người tập và được thiết kế theo tiêu chuẩn của Quốc tế cùng khối lượng tạ tập thật sự phù hợp chắc chắn mang lại cho bạn hiệu quả tốt cùng thân hình cơ bắp thật sự khỏe mạnh.

Mẫu giàn tạ đa năng cao cấp KZ-84

Mẫu giàn tạ đa năng cao cấp KZ-84

2.3. Mẫu giàn tạ đa năng HQ - 808P

Giàn tạ đa năng HQ - 808P luôn có thiết kế chắc chắn hỗ trợ cho quá trình tập gym thật sự hiệu quả với hơn 30 bài tập và 3 người tập trong cùng 1 thời điểm. Khung giàn tạ được làm từ thép hộp cực dày dặn chịu lực thật tốt và được sơn tĩnh điện chống gỉ. Hơn nữa phần yên ghế được tập và bàn tập tay trước được bọc nệm da êm ái và dày dặn. Ghế ngồi tập ngực và kéo xô cũng có thể được điều chỉnh chiều cao rất dễ dàng. Khi tập luyện tại nhà cùng với giàn tạ đa năng HQ - 808P bạn sẽ được lựa chọn nhiều bài tập hơn.

Mẫu giàn tạ đa năng HQ - 808P

Mẫu giàn tạ đa năng HQ - 808P

2.4. Mẫu giàn tạ đa năng BEN 601502

BEN 601502 là mẫu giàn tạ được khá nhiều người yêu thích hiện nay. Mẫu giàn tạ được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và được sử dụng cho các bạn tập thể hình tại nhà hoặc là ở những phòng tập bình dân. Không những thế, ghế tập tạ cũng hỗ trợ các bài tập đẩy tạ cùng các nấc điều chỉnh khác nhau như là: kéo xô, móc chân, đẩy tạ, tập ngực... Ghế cũng được thiết lế điều chỉnh góc nghiêng với vị trí tập luyện khá chuẩn xác hỗ trợ cho việc tập luyện đúng với từng động tác khác nhau. Thiết kế độc đáo như vậy thì chắc chắn giàn tập tạ đa năng BEN 601502 luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

 Mẫu giàn tạ đa năng BEN 601502

Mẫu giàn tạ đa năng BEN 601502

2.5. Mẫu giàn tạ đa năng Aguri AGG - 401

Aguri AGG - 401 cũng là một trong những hãng giàn tạ đa năng khá phổ biến hiện nay. Mẫu giàn tạ giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao độ bền chuyên nghiệp. Ngoài ra, giàn tạ còn là dụng cụ cao cấp dành cho mọi gia đình hoặc là trong các phòng tập ngày nay. Bạn có thể thoải mái ngồi tập luyện cùng hệ thống ròng rọc tiên tiến giúp cho quá trình kéo tạ được diễn ra vô cùng êm ái không phát ra tiếng ồn mạnh. Mẫu giàn tạ có hệ thống dây cáp chắc chắn bền lâu giúp người tập tập luyện được an toàn hơn cả. 

Mẫu giàn tạ đa năng Aguri AGG - 401

Mẫu giàn tạ đa năng Aguri AGG - 401

3. Mua giàn tạ đa năng chính hãng tại Thể thao Kim Thành

Do nhu cầu của người dùng ngày càng nhiều nên các mẫu giàn tạ đa năng trên thị trường hiện nay khá là phong phú. Thế nhưng, vấn đề đặt ra là giữa rất nhiều những mẫu giàn tạ thể hình thì bạn sẽ chọn hãng nào đơn gị nào thật sự uy tín và chất lượng nhất? Thể thao Kim Thành sẽ chính là câu trả lời cho tất cả những điều mà bạn luôn vướng mắc. Chúng tôi luôn mang đến những dòng sản phẩm thể dục thể thao thể hình cao cấp chính hãng. Không những thế giàn tạ đa năng tại Thể thao Kim Thành cũng vô bền bỉ và được bảo hành đầy đủ đem đến cho các gymer chất lượng tập luyện tối ưu nhất. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu những dòng sản phẩm giàn tạ đa năng phù hợp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay nhé.

Mua giàn tạ đa năng chính hãng tại Thể thao Kim Thành

Mua giàn tạ đa năng chính hãng tại Thể thao Kim Thành

Như vậy bạn đã tìm thấy câu trả lời nên mua giàn tạ đa năng nào để vừa chất lượng lại vừa có giá cả phải chăng rồi phải không. Hy vọng với những thông tin hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa mua được dòng sản phẩm giàn tạ chính hãng để tập luyện thật sự hiệu quả nhất.

Chat zalo