TOP 5+ mẫu tạ tay cao su "đáng giá" nhất hiện nay

Ngày đăng: 14-04-2023 04:12 | Danh mục: Tập Luyện

Tạ tay cao su được biết đến là dụng cụ, thiết bị không thể thiếu khi tập gym hiện nay. Với rất nhiều mẫu tạ tay khác nhau trên thị trường thì tạ cao su luôn được đánh giá là sản phẩm chắc chắn, bền bỉ hơn cả. Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo TOP 5+ mẫu tạ tay cao su "đáng giá" nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Mẫu tạ tay cao su đa năng Fed

Với bộ tạ tay cao su Fed chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được mẫu tạ thông minh khiến người dùng yên tâm về chất lượng. Mẫu tạ tay này cho phép người dùng điều chỉnh mức tạ phù hợp cho từng bài tập khác nhau. Một số động tác bạn có thể thực hiện như là: gánh tạ, đẩy tạ...

 Mẫu tạ tay cao su đa năng Fed

Các miếng tạ được làm từ gang chất lượng cùng độ chịu va đập tốt. Bên cạnh đó, thanh đòn nối được bởi mút xốp cao cấp giúp bạn có thể giảm áp lực lên vai cũng như hạn chế chấn thương khi tập luyện. Điều đặc biệt là miếng tạ ngang được bọc bởi lớp cao su PVC dày 20mm nhằm bảo vệ người tập, tăng tuổi thọ cho tạ cũng như giảm thiểu hư hại đối với sàn tập.

2. Mẫu tạ tay bọc cao su Jordan

Với mẫu tạ này bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bởi chúng có ưu điểm là được bọc bởi lớp cao su dày bảo vệ sàn tập, tăng độ bền cũng như giảm tiếng ồn khi va chạm. Tạ có nhiều mức trọng lượng khác nhau để khác hàng lượng chọn như là: 1kg, 2.5kg, 5kg, 7.5kg, 10kg, 12.5kg, 15kg, 17.5kg và 20kg. Bên cạnh đó, tay cầm của tạ còn được phủ bởi lớp chrome chống gỉ sét khi tập luyện lâu ngày. Sản phẩm này luôn phù hợp tại các phòng tập gym chuyên nghiệp khi dùng cùng các máy tập tạ chuyên nghiệp. 

Mẫu tạ tay bọc cao su Jordan

3. Mẫu tạ tay cao su Brosman

Brosman là thương hiệu tạ tay cao su khá phổ biến với hai màu là đỏ và đen. Ưu điểm của loại tạ này là được bọc vởi lớp cao su cao cấp cùng độ mềm mại khi cầm, nâng và nắm tạ. Ngoài ra, hai đầu tạ được thiết kế theo hình đa giúp nhằm giúp cố định vị trí tạ không lăn và trượt ở trên sàn. Hơn nữa, tạ tay Brosman còn đa dạng cả về trọng lượng nhằm giúp cho người tập dễ dàng chọn được mức tạ phù hợp. Tay cầm tạ còn được thiết kế dễ cầm vô cùng vừa vặn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người tập.

Mẫu tạ tay cao su Brosman

4. Mẫu tạ tay cao su Iron Grip 

Ưu điểm của loại tạ tay cao su Iron Grip đó là được bọc bởi lớp cao su bên ngoài nhằm giúp cho tạ có độ bền cũng như giảm được tiếng ồn lớn khi tập luyện hay va chạm. Tạ này có tay cầm thiết kế dễ cầm, vừa vặn và chống trơn trượt. Hơn thế nữa, mỗi quả tạ đều được đánh dấu trọng lượng để bạn dễ dàng nhận biết khi tập luyện. Hơn nữa, tạ còn được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và có độ thẩm mỹ vô cùng cao.

Mẫu tạ tay cao su Iron Grip 

5. Mẫu tạ tay cao su Joinder

Là mẫu tạ được bọc bởi lớp cao su non bên ngoài giảm tiếng ồn khi va chạm, bảo vệ sàn tập cũng như tăng tuổi thọ cho tạ. Ngoài ra, tạ cũng có thiết kế nhiều trọng lượng khác nhau phù hợp với từng bài tập khác nhau. Tạ cũng dễ dàng cầm nắm bảo vệ tay không bị chai khi tập luyện trong thời gian dài. Ngoài ra, mẫu tạ Joinder cũng dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Mẫu tạ tay cao su Joinder

6. Mẫu tạ tay cao su 4 trong 1

Ưu điểm của tạ tay cao su 4 trong 1 là được thiết kế dễ dàng tháo lắp phù hợp cho từng bài tập khác nhau như là: tạ tay dùng tập tạ đơn, lắp thanh đòn để tập nằm đẩy hoặc là gánh tạ và ráp thành bình tạ vôi để tập cho phần mông, đùi, chân. Hơn thế nữa, tạ tay này cũng có thiết kế thành dụng cụ để chống đẩy hay là hít đất ở trên sàn tập.

Mẫu tạ tay cao su 4 trong 1

Trên đây là TOP 5+ mẫu tạ tay cao su "đáng giá" nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Chắc chắn với những dòng sản phẩm tạ tay chính hãng có tại Thể thao Kim Thành sẽ giúp bạn tập luyện rèn luyện cơ thể tốt hơn bao giờ hết.
 

Chat zalo