Cách tập xà đơn tăng cân hiệu quả

Ngày đăng: 21-12-2017 07:57 | Danh mục: Tập Luyện

Tập xà đơn tăng cân hiệu quả. Làm sao để tập xà đơn hiệu quả và tập như thế nào để có thân hình quyến rũ và khỏe mạnh?

Cách để bạn có thể tăng cân hiệu quả đó là tập xà đơn. Tập xà đơn là cách mà bạn thấy đươc hiệu quả nhanh chóng. Hãy tập xà đơn đúng cách. Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp xà đơn đa năng, xà kép giá rẻ, chất lượng. Với các mẫu xà đơn chính hãng, cùng nhiều chức năng và công dụng hiệu quả. Kim Thành luôn mang lại cho khách hàng các thông tin và kiến thức về các bài tập xà đơn công dụng cao và đảm bảo sức khỏe.

Việc tăng cân là điều mà nhiều người mong đợi. Với thân hình gầy gò và thiếu sức sống. Nhất là với các bạn nam ở tuổi dậy thì rồi mà vẫn gầy gò thì việc tập xà đơn là cách hiệu quả mang lại cả chiều cao cùng cân nặng nhanh chóng. Tăng cân là cách giúp bạn có được thân hình khỏe đẹp cùng sự hấp dẫn. Tập xà đơn không khó chút nào. Các bạn hãy tập luyện 2 bài tập xà đơn dưới đây và kết hợp chế độ ăn cho người tăng cân để đem lại hiệu quả nhanh chóng.

>>> Mua xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X giá cực hấp dẫn<<<

Cách tập xà đơn tăng cân hiệu quả nhanh

Trước tiên khi bắt đầu vào bài tập xà đơn, chúng ta cần có 1 chiếc xà đơn đa năng để có thể tập nhiều bài tập. 1 không gian yên tĩnh và bạn phải không được để bụng đói. Ở bài trước, Kim Thành đã giới thiệu cho các bạn chế độ ăn nhẹ cho người tập xà đơn hiệu quả. Bạn nên tập luyện đúng cách và ăn uống điều độ để mang lại hiệu quả cao.

Động tác 1:

Bài tập 1 chính là hít xà đơn cơ bản thích hợp cho mọi đối tượng. Để thực hiện bài tập này, người tập cần chuẩn bị ngay cho mình một thanh xà vừa tầm, đặt ở vị trí thuận lợi, thoáng mát.

hit-xa-don-dung-cach

Hít xà đơn tăng cân hiệu quả

Bài tập tăng cân này sẽ tác động chủ yếu lên cơ tay, cơ vai, cơ ngực giúp cơ bắp ở các cơ quan này phát triển. Giúp dễ dàng đồng thời làm tiêu tốn lượng calo nhất định khiến người tập có cảm giác mau đói, thèm ăn.

Thực hiện:

- Động tác đứng thẳng, treo người tự nhiên trên xà, hai tay nắm xà sao cho khoảng cách hai tay rộng hơn khoảng cách hai vai tạo cảm giác thoải mái.

su-dung-xa-don-da-nang

Tập xà đơn tăng cân hiệu quả

- Tập trung chủ lực ở hai tay kéo người lên sao cho cằm vượt qua xà thì nhẹ nhàng thả người xuống. Khi thực hiện động tác này, người thẳng, hai tay thẳng.

- Kết hợp với động tác này với nhịp thở. Khi vận lực kéo người lên: thở ra. Khi hạ người xuống và hít vào.

Động tác 2:

Đông tác số hai này gồm có sự kết hợp giữa động tác hít xà với động tác kéo người.  Bài tập xà đơn này đòi hỏi nhiều lực nên các cơ trước ngực, sau lưng, tay, vai phát triển nhanh chóng.

treo người thẳng đứng để tăng cân

Bài tập xà đơn tăng cân hiệu quả với xà đơn

Thực hiện:

- Bắt đầu tập bài tập này với tư thế treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm xà đơn sao cho khoảng cách hai tay thoải mái.

- Co hai khuỷu tay lại đồng thời kéo người lên, đầu ở phía trước xà. Khi gáy gần chạm xà, buông người xuống trở về tư thế chuẩn bị.

- Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại nhiều lần.

>>> Xem thêm: Chế độ ăn cho người tập xà đơn tăng chiều cao<<<

Trên đây là 2 bài tập xà đơn giúp bạn tăng cân hiệu quả. Hãy tập luyện thường xuyên. Ngày 2 lần để có thể đem lại hiệu quả nhanh chóng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà đơn treo tường giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng tại nhà.

Chat zalo