Chế độ ăn cho người tập xà đơn tăng chiều cao

Ngày đăng: 01-12-2017 02:20 | Danh mục: Tập Luyện

Chế độ dinh dưỡng dành cho người tập xà đơn để phát triển chiều cao rất quan trọng. Điều đó ảnh hưởng đến hiệu quả tập xà đơn đem lại.

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp xà đơn đa năng, xà kép giá rẻ. Để khách hàng có thể mua xà đơn, xà kép đơn giản nhất. Thể Thao Kim Thành nhận ship cod Toàn quốc tại nhà. Hôm nay, Kim Thành sẽ chia sẻ cho khách hàng ăn chế độ dinh dưỡng ra sao để có đực 1 chiều cao lý tưởng kết hợp các bài tập thể thao đem lại hiệu quả nhanh chóng và tốt nhất. 

Việc tập luyện với mục đích thúc đẩy lượng mỡ và dưỡng chất đi nuôi cơ thể. Nhưng nếu muốn đem lượng dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Thì chúng ta cần cung cấp dưỡng chất đi nuôi cơ thể trước. Hãy cũng Kim Thành tìm hiểu xem loại thực phẩm và chế độ ăn ra sao để có được chiều cao lý tưởng ngay sau đây.

Liên quan: Bài tập xà đơn tăng chiều cao hiệu quả

Chế độ ăn cho người tập xà đơn tăng chiều cao

Để cơ thể nhanh chóng sản sinh ra nhiều hormone tăng trưởng chiều cao, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống. Chiều cao của bạn sẽ được tăng 1 cách bất ngờ nếu thực hiện đủ chế độ dinh dưỡng như sau:

1. Duy trì bữa sáng đều đặn

duy-tri-an-sang

Duy trì bữa sáng đều đặn

Nhiều người thường có thói quen không ăn bữa sáng. Nếu bạn đang muốn phát triển chiều cao của mình thì hãy loại bỏ ngay thói quen này. Bữa sáng không những có vai trò cung cấp năng lượng cho cơ thể mà nó còn có tác động rất nhanh đến chiều cao của những người qua tuổi dậy thì. Một bữa ăn sáng khoa học sẽ giúp tăng quá trình sự trao đổi chất, tác động tích cực đến chiều cao.

an-trung-vao-buoi-sang

Ăn trứng vào mỗi sáng

Bạn có thể có bữa ăn sáng của mình với ly ngũ cốc, cháo yến mạch kết hợp cùng với những loại trái cây loại khô: Hạt điều, nho khô…Bổ sung thêm 1 quả trứng vào mỗi bữa sáng vì trứng giàu vitamin D, canxi giúp tăng cường xương và việc tăng chiều cao trong quá trình xương hóa. Ngoài ra, bạn có thể uống sữa đậu nành, sữa chua, trai cây giàu chất xơ…

2. Cung cấp dinh dưỡng hợp lý

 

Rất nhiều người chưa đ được chiều cao tối đa do không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Để thay đổi điều này, nên duy trì một chế độ dinh dưỡng ăn uống phù hợp, đủ dinh dưỡng. Hãy cho vào thực đơn của mình với các các món chứa nhiều: kẽm, mangan, phốt pho, ... Chính là các loại thực phẩm: Bông cải xanh, các loại đậu, bí đỏ, mận, đào, chuối, nho…Đây là các khoáng chất giúp xây dựng mô xương, tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy chiều cao an toàn và tự nhiên nhất.

chat-dinh-duong-tang-chieu-cao

Cung cấp chất giàu Protein

Ngoài ra, những món ăn giàu vitamin A và protein: Rau bina, cà rốt, củ cải đường, thịt bò, thịt gà, cá, trứng…cũng hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất, tăng cường chất lượng và số lượng ADN

 

3. Chia nhỏ bữa ăn

chia-nho-bua-an

Chia nhỏ bữa ăn

Bình thường ta hay ăn 3 bữa mỗi ngày, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành 6 bữa nhằm thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể. Những món ăn bạn ăn sẽ quyết định lượng hormone tăng trưởng, chiều cao của bạn. Và điều cần thiết là bạn phải ăn đủ lượng vitamin, khoáng chất cần thiết.

4. Tập xà đơn và tập yoga hằng ngày

Bạn nên có chế độ ăn như trên kết hợp cùng với tập xà đơn và tập yoga mỗi ngày. Tập xà đơn là thường là các bài tập đu xà đơn. Việc đu xà đơn bạn có thể tập cùng các dụng cụ xà đơn như: xà đơn đa năng, xà đơn xếp, xà đơn treo tường gắn cửa. Mẫy loại xà đơn này rất dễ dùng và sử dụng. 

tap-xa-don-da-nang-tang-chieu-cao

Tập xà đơn đa năng Iron Gym

Tập yoga thì cũng khá đơn giản. Ở bài trước Thể Thao Kim Thành đã hướng dẫn các bài cách tập yoga cho chiều cao lý tưởng. Các bạn có thể tham khảo tại đây

Trên đây là chế độ dinh dưỡng khi tập thể hình để có chiều cao lý tưởng. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà kép. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất tại nhà.

Chat zalo