• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Những bài tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ cho nam giới hiệu quả

Ngày đăng: 08-08-2019 02:28 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Một thân hình săn chắc, vạm vỡ luôn là mục đích lớn nhất của tất cả nam giới hiện nay đều hướng đến. Để có được những thân hình mơ ước như vậy rất nhiều người đã lựa chọn tập gym hay tập các bài tập thể hình kiên trì trong một thời gian dài để có được kết quả như mong muốn. 

Một thân hình săn chắc, vạm vỡ luôn là mục đích lớn nhất của tất cả nam giới hiện nay đều hướng đến. Để có được những thân hình mơ ước như vậy rất nhiều người đã lựa chọn tập gym hay tập các bài tập thể hình kiên trì trong một thời gian dài để có được kết quả như mong muốn. Thông thường mọi người sẽ hướng đến các trung tâm tập thể hình để có thể tập luyện một cách chính xác từng động tác nhất cũng như được sử dụng những dụng cụ chất lượng tốt và hiện đại nhất. Tuy nhiên để có thể đẩy nhanh quá trình giúp người tập có thể rút ngắn lại được thời gian tập luyện hiệu quả của mình thì rất nhiều người đã lựa chọn tập luyện tại các trung tâm kết hợp với tự rèn luyện các bài tập tại nhà để có được hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Thông thường tại các gia đình sẽ không có đủ các dụng cụ hỗ trợ tập luyện lên mọi người thường lựa chọn những bài tập thể hình không cần đến các dụng cụ hỗ trợ, vì thế trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu cho bạn đọc được biết những bài tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ cho nam giới hiệu quả để bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Bài tập Hít đất ( Push-ups)

Bài tập Hít đất ( Push-ups)

Bài tập Hít đất ( Push-ups)

Bài tập Hít đất ( Push-ups) là một trong những bài tập cực kỳ quen thuộc với tất cả mọi người, gần như ai cũng biết đến bài tập này. Với việc bạn thực hiện động tác này hàng ngày sẽ có tác dụng giúp cho người tập có được cánh tay chắc khỏe, đôi chân khỏe mạnh và nhóm cơ bụng, cơ ngực săn chắc. Điều quan trọng là với bài tập này bạn không cần phải sử dụng đến bất cứ một dụng cụ hỗ trợ nào nên rất phù hợp với những người tập luyện tại nhà.

Cách thực hiện động tác: Bạn Đầu tiên, nằm sấp mặt với hai tay đặt trên sàn ngay dưới vai, cánh tay thẳng để nâng cơ thể lên cao. Giữ cho lưng thẳng sao cho bàn chân và tai tạo thành một đường thẳng vững chắc. Tiếp theo, gập cánh tay tạo thành một góc 90 độ. Sau đó duỗi thẳng tay đẩy người trở lên là hoàn tất một nhịp. Nâng và hạ cơ thể một cách chậm rãi, ổn định. Thực hiện càng nhiều lần càng tốt. Đồng thời bạn kết hợp việc thực hiện các động tác này với việc hít thở đều đặn theo nhịp sẽ giúp bạn có tác dụng nhanh nhất. Ngoài ra để tăng độ khó cho bài tập bạn có thể sử dụng những chiếc ghế ghỗ để tập.

Xem thêm:

Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng

Đây là bài tập giành riêng cho nhóm cơ bụng của bạn, giúp bạn làm nóng cũng như đánh tan mỡ thừa tích tụ trong nhóm cơ bụng của bạn giúp bạn có một nhóm cơ bụng săn chắc hơn. Bài tập này cũng không cần sử dụng đến các dụng cụ hỗ trợ mà bạn có thể tự tập tại nhà hiệu quả bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách thực hiện động tác: Đầu tiên bạn nằm ngửa nên mặt sàn, 2 tay để sau gáy hoặc bạn nắm tay ép sát vào vành tai, hai chân của bạn co lên tạo thành hình chữ V. Bạn bắt đầu thực hiện động tác này bằng cách sử dụng nhóm cơ bụng của mình để co gập người lại đưa toàn bộ trong lượng của cơ thể từ eo trở lên đến đầu lên cao cho đến khi đầu bạn gần chạm gối thì dừng lại. Tiếp theo đó bạn giữ tại vị trí này khoảng 2 giây thì từ từ trở lại gần tới vị trí ban đầu thì dừng lại, rồi tiếp tục sử dụng cơ bụng để có thể nâng người lên. Bạn thực hiện động tác này lặp lại nhiều lần. Chú ý khi thực hiện động tác này bạn cũng cần kết hợp với việc thở đều đặn để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Bài tập Plank

Bài tập Plank

Bài tập Plank

Cũng giống với những bài tập khác thì với việc thực hiện động tác Plank này tại nhà sẽ giúp săn chắc cơ bụng, giảm mỡ bụng đồng thời giúp bạn tăng tính linh hoạt và thăng bằng của cơ thể cực kỳ tốt và mang lại nhiều lợi ích nhất định cho người tập luyện. Việc thực hiện động tác Plank còn giúp bạn đốt cháy một lượng calo khá đáng kể nên bạn có thể tập luyện động tác này với mục đích giảm cân cho cơ thể.

Cách thực hiện động tác: Đầu tiện bạn nằm sấp mặt xuống đất như động tác hít đất nhưng thay vì chống bàn tay xuống sàn thì bạn sử dụng khuỷu tay chống xuống. Đầu bạn luôn trong tư thế thẳng cùng với lưng, Hai chân khép, duỗi thẳng về phía sau, mũi chân hơi nhón lên.Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 60 giây, nghỉ 15 giây mỗi hiệp. Bạn nên thực hiện đều đặn động tác nhón chân lên và hạ xuống đều đặn để có hiệu quả nhanh.

Động tác Lunge

Động tác Lunge

Động tác Lunge

Đây là một trong những động tác khá dễ dàng tập luyện tại nhà, chúng thực hiện một cách đơn giản nhưng có thể mang lại cho người tập những lợi ích nhất định cho các nhóm cơ chân, cơ bụng ngoài ra chúng có thể giúp cho người tập luyện giữ thăng bằng cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện động tác: Bạn thực hiện động tác này trong tư thế đứng thẳng bình thường, 2 tay chống vào hông. Sau đó bạn bước chân trái lên phía trước, lưu ý khi bước bạn nâng cao đùi gần song song với sàn tập. Khi chân trái chạm đất cũng là lúc chân phải khuỵu xuống, từ đó gối đến gót chân phải song song với mặt sàn. Nhún người đứng dậy và bước nâng cao đùi tiếp cho chân còn lại. Bạn thực hiện nhiều lần động tác này để có hiệu quả cao nhất trong mỗi buổi tập của mình.

Bài tập chạy bộ cầu thang bộ

Bài tập chạy bộ cầu thang bộ

Bài tập chạy bộ cầu thang bộ

Đây là bài tập khá phổ biến hiện nay mà rất nhiều người biết, với bài tập này có thể giúp người tập đốt cháy lượng calo lớn và chúng rất phù hợp với những người sinh sống tại các khu chung cư cao tầng vì bạn có thể tận dụng các bậc thang của cầu thang bộ của chung cư để thực hiện bài tập này.

Cách thực hiện động tác: Cũng giống như việc thực hiện với máy chạy bộ thì bạn chạy bộ cầu thang sẽ đốt cháy lượng calo lớn hơn. Thay vì bạn đi thang máy lên nhà mình thì bạn sử dụng các cầu thang bộ để thực hiện động tác chạy bộ của mình. Chú ý bạn lên thực hiện các bước chân chắc chắn để có thể đảm bảo an toàn khi tập luyện nhé.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã chia sẻ cho bạn đọc những bài tập thể hình có cho nam giới tập luyện tại nhà hiệu quả nhất. Hy vọng với những chia sẻ này của Kim Thành bạn sẽ lựa chọn cho mình được những bài tập tốt nhất, phù hợp nhất với điều kiện cũng như hoàn cảnh sinh sống của mình để có được những bài tập tốt nhất. Ngoài ra tại Thể Thao Kim Thành còn cung cấp rất nhiều dụng cụ tập thể hình tại nhà giá rẻ như ghế cong tập bụng, giàn tạ đa năng gia đình, con lăn tập bụng, thảm tập yoga.... và còn rất rất nhiều dụng cụ hữu ích khác nữa. Ngoài ra bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: https://thethaokimthanh.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết khác về từng sản phẩm nhé.