Các bài tập cơ bản với xà đơn xếp

Ngày đăng: 23-12-2017 04:41 | Danh mục: Tập Luyện

Các bài tập xà đơn xếp hiệu quả. Tập toàn bộ các cơ tác dụng nhanh và tổng hợp cho bạn. Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn cho các bạn.

Xà đơn xếp là 1 loại xà đơn đa năng, có nhiều công dụng có thể điều chỉnh độ cao tùy theo ý thích và chiều cao của cơ thể người tập. Nếu bạn đang muốn tập thể dục tại nhà, tập các bài tập cho cơ bụng, cơ ngực, cơ chân và cơ tay thì xà đơn xếp là 1 lựa chọn hoàn toàn chính xác. Khác với các loại xà đơn treo tường, xà đơn xếp khá dễ sử dụng và có thể đem đi bất cứ đâu, có thể điều chỉnh kích thước thoải mái và di động.

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các loại xà đơn đa năng, xà đơn xếp giá rẻ, chính hãng. Kim Thành sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng xà đơn xếp hiệu quả và đơn giản nhất. Tập các bài cơ bản về xà đơn xếp cực hiệu quả và nhanh chóng. Bạn nên kiên trò tập luyện và kết hợp chế độ ăn đúng cách để mang lại tac dụng như mong đợi.

>>> Xem thêm: Mua xà đơn xếp Xuki Chữ A giá cực sốc<<<

4 bài tập cơ bản với xà đơn xếp

Bài 1. Tập xà cho cơ ngực

Bạn nắm tay vào thanh xà và treo người tự nhiên trên xà, từ từ kéo người lên sao cho cằm ngang với thanh xà. Sau đó từ từ hạ người xuống, 2 tay duổi căng và giữ cho cơ thể luôn thẳng khi kéo lên và hạ xuống.

tập cơ ngực

Hít xà 30 phút mỗi ngày giúp cơ ngực săn chắc, vạm vỡ

Bài 2. Tập xà cho cơ bụng với xà đơn xếp Đà Nẵng

Thực hiện: Bạn treo người trên xà, hai chân duỗi thẳng tự nhiên và khép sát lại nhau. Từ từ nâng hai chân lên sao cho phần bụng và chân tạo thành góc 90 độ C, đầu gối hai chân vẫn duỗi thẳng bạn nhé! Bạn giữ tư thế này trong 3 giây thì hạ chân xuống và tiếp tục lặp lại các động tác.

tập cơ bụng

Tập cơ bụng với những động tác rất đơn giản cùng xà đơn xếp

Bài 3. Tập xà đơn xếp cho cơ bắp tay

Thực hiện: Bạn đứng đối diện với xà đơn xếp, đặt hai tay vào 2 thanh giữa của xà để thực hiện bài tập chống đẩy. Từ từ hạ thấp người xuống, giữ người thẳng và sau đó nâng người lên, hai tay duỗi căng.

tập cơ bắp tay

Thực hiện bài tập chống đẩy với xà đơn xếp

Bài 4. Tập cơ chân với xà đơn xếp 

Thực hiện: Bạn treo người trên xà, duỗi thẳng hai tay và chân thực hiện các động tác với cơ chân như: đi bộ, đạp xe, bơi ếch, lên gối, co chân…

tập cơ chân

Các bài tập với cơ chân khi treo người trên xà

>>> Các bài tập xà đơn tăng chiều cao hiệu quả<<<

Trên đây là các bài tập cơ bản với xà đơn xếp. Khi các bạn đang có nhu cầu tập với xà đơn xếp thì các bạn nên bỏ ra cho  mình 1 khoảng thời gian nhất định để tập luyện đúng cách và hiệu quả nhanh. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà đơn xếp giá rẻ, chính hãng. Hãy liên hẹ

Chat zalo