• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

5 Tư Thế Tập Yoga Thổi Bay Mỡ Bụng Trong 1 Tuần

Ngày đăng: 18-10-2017 02:59 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Mỡ bụng là điều mà không ít chị em gặp phải. Tập yoga có thể giúp giảm lượng mỡ thừa tại bụng nhanh chóng. Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn cho các bạn

Nếu bạn đang sở hữu vòng 2 bánh mì, khó diện đồ bó sát thì chẳng cần phải lo lắng vì tập yoga có thể giảm nhanh chóng mỡ thừa. Lượng mỡ thừa sẽ bị đẩy đi chỗ khác trên cơ thể và giúp bạn có thân hình quyến rũ nhất.

Để bắt đầu vào các động tác tập yoga bạn hãy sở hữu cho mình 1 chiếc thảm tập yoga hay thảm tập gym chất lượng để tập luyện nhé. Tập yoga đòi hỏi sự kiên nhẫn và thương xuyên. Thể Thao Kim Thành khuyên bạn nên mua khăn trải thảm tập yoga để lên trên tham tap yoga để giúp thảm yoga được bền hơn.

Động tác 1: Boat

tu-the-boat

Tập yoga với tư thế boat

Tập với tư thế ngồi thoải mái, xuôi theo thảm yoga, 2 chân duỗi. Từ từ nhấc 2 chân lên cao 1 góc 30 độ so với mặt đất, lưng ngã về phía sau, hai tay song song trước mặt và gồng cơ bụng để giữ thăng bằng cho cơ thể. Đầu hơi ngả ra sau, mắt nhìn xuống bàn chân, giữ từ 10 đến 15 nhịp thở.

Khi tập luyện luôn luôn phải siết chặt cơ bụng, giữ thăng bằng khi thực hiện tư thế.

Động tác 2: Upward-Facing Dog

tu-the-dog

Tập yoga với tư thế Upward-Facing Dog

Khi vào tập, bắt đầu là tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. Hai tay chống, cánh tay vuông góc xuống thảm, bàn tay úp. Kiễng mũi chân, từ từ nâng người lên cao, ngã đầu ra sau. Giữ nguyên trong 10 – 15 nhịp thở.

Luôn luôn giữ tư thế tay và mũi chân chắc, cân bằng không xê dịch.

Động tác 3 : Setubandhasana - động tác cây cầu

Động tác yoga này tác động đặc biệt ở phần cột sống và khớp hông. Không chỉ giúp bạn giảm thiểu sự đau nhức, khô cứng khớp ở những nhóm cơ đó, tư thế Setubandhasana còn hạn chế những vấn đề có thể xảy ra ở cổ, tay và bàn tay của bạn. Tư thế này còn giữ cho huyết áp của bạn nằm trong mức kiểm soát, đồng thời thư giãn tâm trí, cải thiện tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng của thời kì mãn kinh ở phụ nữ và điều chỉnh các vấn đề về hô hấp.

Vì động tác này khá là phức tạp và cơ thể trạm vào thảm yoga phải khá chắc chắn, nếu không sẽ rất dễ bị thương. Bạn nên sử dụng khăn trải thảm tập yoga lên trên thảm yoga nhé.

dong-tac-cay-cau(1)
Động tác tập yoga cây cầu

 Các bước thực hiện:

- Nằm trên thảm tập yoga với bàn chân của bạn đặt bằng phẳng trên sàn nhà.

- Thở ra,dùng lực của chân đẩy cơ thể lên cao.

- Khi nâng cơ thể lên, bạn vẫn giữ nguyên cổ và đầu nằm trên sàn. Bạn có thể dùng sức đỡ của bàn tay để nâng cơ thể vững hơn.

- Nếu bạn cảm thấy cơ thể có thể linh hoạt hơn nữa, hãy nắm chặt hai bàn tay vào nhau đặt dưới lưng (tay vẫn để sát trên mặt sàn) để căng cơ hơn nữa. Yếu tố then chốt là bạn không nên gắng quá sức hoặc làm tổn thương cơ thể khi thực hiện tư thế này.

Động tác 4: Warrior I

dong-tac-cay-cau

Động tác tập yoga Warrior I

Bắt đầu với tư thế đứng ở chân thảm yoga, 2 chân rộng bằng vai. Bước dài chân phải lên trước, cẳng chân vuông góc với đùi. Trụ vững, hai bàn chân áp phẳng xuống thảm yoga, bàn chân trái nghiêng sang trái, duỗi thẳng. Hai tay giơ cao qua đầu, bàn tay áp vào nhau. Đầu hướng lên cao, mắt nhìn theo tay. Cảm nhận lực căng ở đùi trước chân phải, đùi sau chân trai, lưng và vai. Giữ nguyên tư thế từ 10 – 15 nhịp thở. Đổi bên và thực hiện tương tự.

Lưu ý giữ tư thế tay và mũi chân chắc, cân bằng không xê dịch.

Động tác 5: Warrior II

Warrior-2-yoga

Động tác tập yoga warrior II

Bắt đầu với tư thế đứng ở chân thảm, 2 chân rộng bằng vai. Bước dài chân phải lên trước, cẳng chân vuông góc với đùi. Trụ vững, hai bàn chân áp phẳng xuống thảm tập gym, bàn chân trái nghiêng sang trái, duỗi thẳng. Hai tay đưa ngang bằng vai, song song với hướng chân, mắt hướng về phía trước. Cảm nhận lực căng ở đùi trước chân phải, đùi sau chân trai, lưng và vai. Giữ nguyên tư thế từ 10 – 15 nhịp thở. Đổi bên và thực hiện tương tự.

>>> Xem thêm: Những chú ý cho người mới tập yoga

Tập yoga, đặc biệt là tập yoga tại nhà, bạn cần phải tuân thủ các động tác 1 cách chính xác nhất. Hãy kiê trì và tập yoga tại nhà đúng cách để có thể thấy hiệu quả nhanh nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập yoga, thảm tập gym giá rẻ, hãy liên hệ Hotline: 0966789588.  Thể Thao Kim Thành chúc các bạn thành công!