Những bài tập hiệu quả nhất với ghế tập tạ đa năng tại nhà

Ngày đăng: 27-12-2018 03:11 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Ghế tập tạ đa năng là một trong những dụng cụ giúp bạn tập luyện thể hình chất lượng nhất hiện nay. dưới đây là một số bài tập cơ bản và hiệu quả nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo thêm.

Đối với những người đam mê bộ môn thể hình và muốn mình có được thân hình săn chắc, vạm vỡ thì chắc hẳn sẽ không còn cảm thấy xa lạ gì với những thiết bị, dụng cụ tập thể hình hiện đại tại những trung tâm thể hình hiện đại nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện về kinh tế cũng như điều kiện về thời gian để có thể đến được với những trung tâm hiện đại này. Thì bạn cũng không cần phải lo về vấn đề này bạn vẫn có thể hoàn toàn có được một thân hình săn chắc với những bài tập với chiếc ghế tập tạ tại nhà mà không cần phải đến các trung tâm tập luyện hiện đại kia. Chính vì vậy ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu cho bạn về chiếc ghế tập tạ đa năng và những bài tập tốt và hiệu quả nhất với dụng cụ này ngay tại nhà mình để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định hợp lý nhất cho mình.

ghế tập tạ đa năng giá rẻ tại hà nội

Ghế tập tạ đa năng tại nhà

Do nhu cầu tập luyện thể hình tại nhà của người dân hiện nay rất lớn mà không gian nhà ở của người dân hiện nay khá là hạn chế chúng hoàn toàn không phù hợp với những bộ giàn tập tạ hay những dụng cụ tập tạ hiện đại cần những không gian lắp đặt rộng rãi. Chính vì vậy các nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa ra thị trương những chiếc ghế tập tạ đa năng mới với đầy đủ các chức năng như những bộ giàn tạ đa năng hiện đại kia, nhưng chúng được thiết kế một cách đơn giản hơn, gọn gàng hơn và không cần nhiều diện tích cũng như không gian để lắp đặt dụng cụ này. Chính vì vậy mà bộ dụng cụ này đang được rất nhiều người lựa chọn lắp đặt và tập luyện ngay tại nhà của mình.

ghế tập tạ đa năng tại nhà

Những bài tập với ghế tập tạ đa năng tại nhà

Do những chiếc ghế tập tạ đa năng tại nhà mới được đưa ra thì trường thời gian gần đây nên cũng khá nhiều người không biết cách sử dụng và những bài tập với dụng cụ này nên dưới đây là những bài tập cơ bản nhất và hiệu quả nhất với ghế tập tạ đa năng để bạn có thể tham khảo thêm khi sử dụng dụng cụ này trong tập luyện tại nhà.

Bài tập đẩy tạ

Đây là bài tập cơ bản nhất với ghế tập tạ đa năng tại nhà, với thiết kế có thể tự thay đổi độ dốc khác nhau của ghế tạ bạn có thể tự lựa chọn độ dốc tùy theo sở thích cũng như mức độ khó dễ va cường độ tập của bạn. Với những bài tập này có thể giúp bạn tập luyện cơ ngực và cánh tay giúp bạn có cơ ngực săn chắc hơn, tròn hơn có cánh tay khỏe mạnh hơn đặc biệt với bài tập này có thể đánh tan mỡ thừa tron các bó cơ ngực và cơ bắp tay của bạn.

thực hiện động tác kéo xô với ghế tập tạ đa năng tại nhà

Bài tập với cơ bụng

Với ghế tập tạ đa năng này bạn có thể hạ độ dốc của ghế xuống thấp để tạo ra cho bạn một chiếc ghế cong tập lưng bụng hoàn hảo không khác gì so với những chiếc ghế cong đơn hiện đại ở các trung tâm thể hình lớn và hiện đại. Với tư thế này bạn có thể tập các động tác gập bụng trước với độ dốc có thể thay đổi tùy ý theo mức độ tập luyện của mình, qua đó bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình có một cơ thể có cơ bụng 6 múi hoàn hảo mà không cần đến các trung tâm tập thể hình hiện đại tốn nhiều chi phí mà thời gian của mình.

Bài tập đùi trước

Với bài tập này bạn có thể nâng đệm ghế tạ nên cao để làm điểm tự cho lưng, hai chân móc vào phần đệm chân được gắn tạ và bạn thực hiện các động tác dùng lực của cơ đùi để có thể nâng tạ nên tùy theo mức độ nặng nhẹ của tạ mà bạn tập. Với bài tập này có thể giúp bạn phát triển nhóm cơ đùi một cách tốt hơn giúp bạn có cơ đùi săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn.

Bài tập kéo xô

Với chiếc ghế tập tạ đa năng tại nhà được thiết kế với khung tạ cao để giúp bạn thực hiện các động tác kéo xô. Bạn có thể tăng trọng lượng của tạ nên cao hoặc xuống thấp tùy theo mức độ tập luyện của bạn để có thể giúp bạn có được một cơ ngực săn chắc, một cơ vai khỏe mạnh hơn.

Bài tập xà đơn

Trên những chiếc ghế tập tạ đa năng này chúng còn được thiết kế thêm một chiếc xà đơn qua đó giúp bạn thực hiện được các bài tập với xà đơn một các hiệu quả nhất. Với những bài tập với xà đơn này bạn có thể có được một cánh tay săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn.

bài tập với xà đơn

Bài tập với tạ đơn

Với chiếc ghế tập tạ đa năng này được thiết với đệm tập tạ tay. Bạn có thể kết hợp được với một quả tạ tay thích hợp để có thể tập luyện hiệu quả. Giúp cho bạn có cánh tay chắc khỏe và săn chắc hơn.

Xem thêm: 6 dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Trên đây là một số bài tập cơ bản và hiệu quả nhất với chiếc ghế tập tạ đa năng tại nhà. Hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể đưa ra cho mình những sự lựa chọn tốt nhất để có được một thân hình đẹp nhất nhé. Ngoài ra bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 0966.789.588 để được tư vấn trực tiếp từ các nhân viên tư vấn với nhiêu năm kinh nghiệm.

Chat zalo