Thảm Tập Gym Giá Rẻ - Đẹp Nhất Thị Trường

Ngày đăng: 03-08-2017 09:10 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thảm tập gym là dụng cụ tập đem lại hiệu quả cao và chất lượng khi tập luyện thể hình. Thảm tập gym giá rẻ, chất lượng, giá khuyến mại từ 20% tại Thể Thao Kim Thành.

Thể Thao Kim Thành – cơ sở chuyên phân phối số lượng lớn thảm tập yoga, thảm tập gym trên Toàn Quốc. Thảm tập gym là sản phẩm được bán sỉ, lẻ rất chạy tại Shop Kim Thành.

Do nhu cầu tập luyện cũng như hiệu quả mà thảm tập gym đem lại, không chỉ là dụng cụ hỗ trợ tập thể hình, thảm tập gym còn được khách hàng sử dụng làm thảm để trong nhà rất tiện lợi.

Các thảm tập gym giá rẻ - Chất lượng tại Thể Thao Kim Thành

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình 1 loại thảm tập gym, thảm tập yoga chất lượng tuyệt đối, Kim Thành sẽ liệt kê 1 vài mẫu bán chạy và chuẩn giá thị trường.

Các bạn nên biết trước khi mua các thương hiệu nổi tiếng và đảm bảo về thảm tập gym, thảm tập yoga vì các loại thảm tập gym nhái thường không thể bắt trước đúng thương hiệu vì bản quyền.

Nhiều bạn nghĩ rằng thảm tập Gym khác với Yoga, nhưng thực tế thì chúng có thể là cùng 1 loại thảm.

Thảm tập Gym/Yoga Adidas AD 12236

- Giá KM: 1.250.000đ

- Dễ lau chùi và có lớp đệm dày 0.8cm.

- Thiết kế cuộn dễ lưu trữ bảo quản, tiện lợi để trong gia đình.

- Kích thước sử dụng: 170x60x0.8cm.

- Thảm thể dục Adidas AD-12236 là một vật dụng không thể thiếu cho người tập giúp cho người tập thoải mái thực hiện động tác yoga một cách dễ dàng hơn.

- Mặt thảm tập yoga chống trơn trượt, giúp bạn yên tâm, thoải mái luyện tập.

tham-tap-gym-adidas

Thảm tập Gym/Yoga Adidas AD 12236 giá rẻ

>>> Xem thêm: Thảm tập Gym/Yoga Adidas AD 12236

Thảm tập thể dục(Gym/Yoga) Reebok

- Giá KM: 1.350.000đ

- Loại: Gạch yoga

- Chất liệu: Bông

- Màu sắc: Nhiều màu để lựa chọn

- Dụng cụ hỗ trợ trong các bài tập Yoga giúp thực hiện những động tác đặc thù. 

- Mặt thảm tập yoga chống trơn trượt, giúp bạn yên tâm, thoải mái luyện tập.

tham-tap-gym-gia-re

Thảm tập thể dục(Gym/Yoga) Reebok giá rẻ

>>> Xem thêm: Thảm tập thể dục(Gym/Yoga) Reebok

Thảm tập gym/yoga Đài Loan cao cấp 8 ly

- Giá KM: 450.000đ

- Thảm tập gym cao cấp 8ly được sản xuất bằng chất liệu TPE (Thermoplastic Elastomer) từ cao su tự nhiên – là chất liệu cao cấp nhất để chế tạo thảm tập, với các ưu điểm: độ đàn hồi cao, khả năng co giãn, kéo giãn và chịu lực tốt, độ bám cao, chịu nước tốt & kháng khuẩn.

- Vật liệu TPE được gia công theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt, không chứa các phụ gia như toxic, latex hay chlorride; hoàn toàn thân thiện với môi trường (tái sử dụng được) và an toàn khi tiếp xúc với da, gần như không mùi sau vài tuần sử dụng.

- Với cấu tạo đúc liền 1 lớp, đảm bảo không bong, tách lớp khi sử dụng cũng như giặt nước thoải mái.

- Mặt trên vân chìm đẹp & sang, mặt dưới vân dọc sâu, tạo độ bám cao, với nhiều màu sắc bắt mắt.

- Độ dày 8mm cùng chất liệu TPE của thảm đem lại cho bạn cảm giác êm ái nhất trong khi tập luyện.

- Chống trơn, chống trượt rất tốt ngay cả khi người tập ra nhiều mồ hôi.

- Thảm được tặng kèm dây buộc và túi đựng với thiết kế 2 dây đeo vai hay đeo lưng (như ba lô) rất tiện lợi, chống mưa, chống xước.

- Thảm Yoga TPE ECO~Friendly có kích thước chuẩn 183cm x 61cm, dày 8mm.

tham-tap-gym-dai-loan-gia-re

Thảm tập gym/yoga Đài Loan cao cấp 8 ly giá rẻ

>>>Xem thêm: Thảm tập gym/yoga Đài Loan cao cấp 8 ly

Cách lựa chọn thảm tập gym đơn giản

Để dễ dàng chọn cho mình 1 thảm tập gym ưng ý, chúng ta hãy tham khảo 4 yếu tố sau:

Thứ nhất:  Kích thước và trọng lượng thảm 

Có 2 kích thước thảm chuẩn là 61cm x 173 cm và 61cm x 183cm bạn nên dựa vào chiều cao của cơ thể để lựa chọn, chiều dài không thể ngắn hơn chiều cao cơ thể, chiều rộng không thể hẹp hơn vai. Trọng lượng thảm cũng là một yếu tố quan trọng, tuy nhiên tùy vào chất liệu cấu tạo các loại thảm cũng có những trọng lượng khác nhau. Bạn nên chọn lựa dựa trên mục đích bạn sử dụng, nếu bạn là người thường xuyên di chuyển nên chọn những chiếc thảm được làm từ những nguyên liệu có trọng lượng nhẹ. Một điều đáng lưu ý là trọng lượng thảm không tương đương với độ chống trơn và độ bám dính. Nếu bạn mới tập thì độ dày khoảng 6mm sẽ là hợp lý, đối với những người tập lâu năm có thể chọn loại dày 4mm. 

Thứ hai: Tính chống trơn

Các huấn luyện viên chuyên nghiệp thường khuyên các học viên của mình lựa chọn thảm có hai lớp, không gây đau chân tay, chống trượt tốt. Trơn trượt là vấn đề nguy hiểm dễ gây ra chấn thương cho bạn nhất trong quá trình tập luyện. Nên khi mua thảm bạn nên trải tấm thảm ra, dùng tay đẩy mạnh tấm thảm, nếu thảm hay tay trượt trên nền, có nghĩa là tính chống trơn của thảm không tốt.

Thứ 3: Độ bằng phằng, khả năng đàn hồi 

Khi mua thảm nên trải tấm thảm ra xem thảm có bằng phẳng không, nếu có điểm nào không bằng phẳng, bị lồi, lõm thì nên đổi loại thảm khác vì nếu thảm không bằng phẳng trong quá trình sử dụng sẽ rất dễ bị hư hỏng, tuổi thọ sử dụng không được lâu.

Khi chọn thảm nên kiểm tra kỹ độ đàn hồi của thảm, nên chọn loại thảm có độ đàn hồi tốt để bảo vệ cơ thể khỏi những chấn thương. Bạn có thể kiểm tra thảm bằng cách dùng tay nắm chặt thảm, nếu thấy hai tay có thể dễ dàng chạm sát vào nhau, chứng tỏ thảm quá mềm nên trong quá trình tập nếu cơ thể tiếp xúc với đất sẽ cảm thấy đau. Ngoài ra, cũng không nên chọn loại thảm quá cứng, sẽ khiến cho cơ thể chúng ta dễ bị tổn thương.

Thứ 4: Chất liệu thảm

Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn thảm. Ngoài những yếu tố mà chúng tôi nói ở trên thì chất liệu làm nên tấm thảm cũng quyết định rất nhiều đến việc nó có phải là loại tốt hay không, thảm đó có an toàn hay không. Hiện tại trên thị trường chủ yếu có 3 chất liệu để chế tạo thảm là PVC (Polyvinyl chloride), TPE (Thermoplastic Elastomer) và Cao su tự nhiên kết hợp PU (Polyurethane).

Chất liệu Thảm PVC (Polyvinyl chloride) 

Đây là chất liệu làm thảm tập Gym phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với ưu thế giá rẻ. Nếu tập thường xuyên thì bạn có thể sử dụng thảm này được 6-12 tháng, sau đó sẽ nhận thấy thảm bị mất độ dày, mất độ đàn hồi hoặc dính bẩn mà không cải thiện được và các hạt nhựa liên kết bị nứt, bong. Loại này thường xốp – mềm, nhẹ hơn các loại thảm khác. Tại Kim Thành thảm tập 1009 giá chỉ 150k được làm bằng chất liệu PVC này, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Những lợi ích khi mua Thảm tập gym tại Thể Thao Kim Thành

- Khi mua thảm tập gym tại Kim Thành, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí 24/7

- Luôn bán đúng giá, nhiều chương trình khuyến mãi.

- Cam kết chất lượng sản phẩm.

- Giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh. Giao hàng Toàn quốc

- Bảo hành 12 tháng tại nhà.

- Hoàn trả hoặc đổi sản phẩm nếu không ưng ý trong 3 ngày liên tiếp.

Thể Thao Kim Thành chúc quý khách có 1 ngày thật tuyệt!

Chat zalo