Những thiết bị tập thể thao cần thiết cho Gymer tại nhà

Ngày đăng: 29-09-2020 08:49 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Thể thao tại nhà là xu hướng luyện tập hiện đại, tiết kiệm thời gian, đặc biệt thích hợp với dân văn phòng và những gia đình bận rộn.

Những cơn gió lạnh giá khiến việc tập thể dục có thể không an toàn trong mùa Đông, ngay cả khi bạn mặc áo quần ấm. Gió có thể xuyên qua quần áo của bạn và loại bỏ lớp không khí ấm áp đóng vai trong cách nhiệt bao quanh cơ thể, từ đó khiến bất kỳ diện tích da tiếp xúc nào cũng dễ bị tê cóng.

Tê cóng là một loại tổn thương trên cơ thể do điều kiện nhiệt độ thấp. Sự tê cóng thường xuất hiện ở những vùng da hở như má, mũi và tai. Nó cũng có thể xảy ra trên tay và chân. Dấu hiệu cảnh báo sớm bao gồm tê, mất cảm giác hoặc cảm thấy trên da như đang bị châm.

Hạ thân nhiệt là hiện tượng nhiệt độ cơ thể thấp bất thường. Khi tiếp xúc với thời tiết lạnh giá, cơ thể bạn bắt đầu mất nhiệt nhanh hơn mức được sản sinh ra. Tập thể dục trong thời tiết lạnh, mưa làm tăng nguy cơ hạ thân nhiệt. Người lớn tuổi và trẻ nhỏ là hai đối tượng có nguy cơ hạ thân nhiệt cao nhất. Dấu hiệu hạ thân nhiệt bao gồm: cơ thể bị run mạnh, giọng nói bị biến dạng, mất khả năng phối hợp nhuần nhuyễn các cơ quan, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, thời tiết trở lạnh thường khiến mọi người hay có thói quen “lười” đến phòng tập. Chính vì vậy việc luyện tập thể thao ngay tại chính căn nhà của mình sẽ khiến bạn an toàn và thoải mái hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có dự định mua dụng cụ tập thể hình để tự tập Gym tại nhà nhằm nâng cao sức khỏe cho bản thân nhưng lại chưa biết mua máy tập nào phù hợp? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những dụng cụ tập thể hình quan trọng nhất cho Gymer qua bài viết dưới đây bạn nhé !

1. Máy tập chạy bộ 

Máy chạy bộ

- Phương pháp luyện tập đơn giản và không chỉ giúp bạn tăng cường sức khoẻ, sự dẻo dai mà còn rất tốt cho hệ tim mạch. 

-Máy chạy bộ rất linh hoạt - bạn có thể bắt đầu ở tốc độ chậm và có thể gia tăng tốc độ khi đã tiến bộ hơn.

- Có thể sử dụng đi bộ hoặc chạy bộ tùy thuộc vào tốc độ bạn muốn. phù hợp cho tất cả mọi người trong gia đình từ già đến trẻ

- Giúp hình thành đường nét cơ thể qua luyện tập tốc độ của máy.

Khi mua bạn nên chọn máy khỏe, chắc chắn, tốc độ ổn định, vành đai rộng, dừng an toàn, và chế độ leo dốc

2. Xe đạp tập thể dục trong nhà 

Xe đạp tập trong nhà

Một chiếc xe đạp tập đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích đó chính là lý do sản phẩm này được khách hàng lựa chọn rất nhiều.

-Tập đều đặn và thường xuyên sẽ giúp bạn có thân hình khỏe mạnh và quyến rũ, ngực, mông, cơ bắp, đùi sẽ chuẩn đẹp. 

- Gia đình bạn đều có thể luyện tập với xe đạp tập vì có nút điều chỉnh tốc độ, sự lên xuống của yên xe, tay vịn nên tất cả các thành viên trong gia đình đều sử dụng được sẽ nâng cao sức khỏe cho mọi người.

- Bạn hoàn toàn có khả năng điều chỉnh tốc độ phù hợp để tránh gây chấn thương cho bản thân. Xe đạp tập luôn theo sát tình trạng sức khỏe của bạn nhất là nhịp tim trong khi bạn đang luyện tập.

3. Giàn tập tạ

Giàn tập tạ

Tập luyện thường xuyên với bộ tập thể hình giúp đốt cháy mỡ thừ trong cơ thể, giúp cho người tập có một cơ thể cường tráng, săn chắc, thân hình lý tưởng . Ngoài ra, việc tập luyện còn giúp bạn giảm nguy cơ về bệnh tật như cao huyết áp, tiểu đường, béo phì…và sẽ giúp bạn cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, dẻo dai và linh hoạt.

4. Xà đơn, xà kép

Xà đơn treo cửa

Xà đơn là dụng cụ hỗ trợ các bài tập có tác dụng rất tốt cho nhóm cơ nằm ở phần trên của cơ thể và đặc biệt là các nhóm cơ ngực, xô, vai hay bụng... Ngoài ra, tập xà đơn còn giúp những bạn đang ở tuổi dậy thì loại bỏ nỗi lo lắng rằng tập Gym làm ảnh hưởng tới chiều cao. Với xà kép thì nó là dụng cụ tập thể hình hỗ trợ các bài tập rất tốt cho các nhóm cơ như tay, ngực vai hay xô...

Theo kinh nghiệm thực tế, để dùng tập thể hình tại nhà thì bạn có thể mua xà đơn gắn cửa ra vào (xà đơn treo tường) và xà kép Mini. Ngoài ra, nếu như có điều kiện thì bạn cũng có thể sử dụng những mẫu xà đơn, xà kép kết hợp như xà đơn xà kép đa năng Royal 8108 hay xà đơn, xà kép T056...

5. Con lăn tập bụng

Máy tập cơ bụng

Nếu như bạn có nhu cầu tập bụng và ghế cong tập bụng chiếm nhiều diện tích, không phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng con lăn tập cơ bụng. Con lăn tập bụng hỗ trợ các bài tập giúp giảm cân, giảm mỡ bụng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và giúp tập cơ bụng 6 múi khá hiệu quả. Một ưu điểm tuyệt vời nữa của con lăn đó là nhỏ gọn, có thể cất khi không sử dụng và giá thành cũng tương đối rẻ.

6.Tạ tay

Tạ tay

Tạ tay hay tạ đơn là một trong những dụng cụ tập thể hình đơn giản và được hầu hết mọi người sử dụng khi tham gia tập Gym tại nhà. Với tạ tay thì bạn có thể tập luyện cho hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể và nó đặc biệt hiệu quả cho cơ tay, vai hay ngực.

7. Dụng cụ tập chống đẩy

Với cách chống đẩy (hít đất) thông thường khi tập thể hình tại nhà thì bạn sẽ không thể chống xuống sâu hơn so với tay của mình. Việc xuống sâu vượt quá tay sẽ có tác dụng giúp cơ ngực của bạn nở rộng hơn và phát triển nhanh hơn. Để giải quyết vấn đề này thì một bộ tập chống đẩy (dụng cụ hít đất) là những gì mà bạn cần. Với rất nhiều Gymer tham gia tập thể hình tại nhà thì dụng cụ hít đất luôn nằm trong danh sách mua sắm đầu tiên của họ.

Dụng cụ hít đất

Bạn muốn mua thiết bị tập thể dục phù hợp nhu cầu luyện tập và ngôi nhà của mình nhưng không biết mua ở đâu, loại gì ? Hãy liên hệ với chúng tôi - Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ thể thao, máy tập thể dục để hỏi và được tư vấn nhiệt tình từ mua và sử dụng sản phẩm.

 

 

Chat zalo