Tạ tay giá rẻ

Ngày đăng: 12-03-2020 04:39 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Tạ tay hay còn gọi là tạ đơn. Đây là một trong những dụng cụ tập luyện được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đối với người tập trong việc hỗ trợ giảm cân, thon gọn bắp tay còn đem đến những tác dụng bất ngờ khác. Để hiểu hơn về tác dụng của tạ tay, nơi mua chính hãng giá rẻ các bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Những lợi ích của việc tập tạ tay

- Tăng cường cơ bắp: Chỉ với một cặp tạ với khối lượng khác nhau từ 1kg tới 32kg. Bạn có thể tập được nhiều nhóm cơ khác nhau. Giúp cơ bắp phát triển tốt hơn và đẹp hơn.

- Làm tiêu mỡ bụng: Tập tạ một tuần 2 lần có thể giúp bạn kiểm soát được vòng eo. Giúp hạn chế chứng đột quỵ và bệnh tiểu đường.

- Chống suy nhược: Phụ nữ bị suy nhược nếu thường xuyên tham gia các chương trình rèn luyện thể lực sẽ trở nên tự tin và can đảm hơn. Đây là 2 yếu tố rất quan trọng giúp có thể chống lại bệnh tật.

Tập tạ tay mang đến những lợi ích sức khỏe tuyệt vời

- Giảm nguy cơ bệnh tim: Bệnh tim là nguyên nhân lớn nhất gây tử vong ở phụ nữ. Tập tạ sẽ giúp giảm lượng cholesterol LDL (xấu) và làm tăng lượng cholesterol HDL (tốt). Nhờ đó, tình trạng tim mạch sẽ được cải thiện tốt.

- Giúp ngủ ngon: Các bài rèn luyện sức khỏe có liên quan rõ rệt đến giấc ngủ. Những người mới bắt đầu tập tạ sẽ cảm thấy buồn ngủ rất nhanh và ngủ thật sâu, ít khi thức giấc. Theo nghiên cứu, việc rèn luyện thể lực có tác dụng tương tự như các bài thuốc vỗ giấc, nhưng lại không gây tác dụng phụ.

- Kiểm soát cân nặng: Các bài tập thể dục thẩm mĩ(aerobics) được xem là cách tốt nhất để giảm cân và nó làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Nếu tập tạ từ 2 - 3 lần trong tuần, tốc độ trao đổi chất của cơ thể có thể tăng lên đến 15%.

Lưu ý khi tập tạ tay:

- Không để bụng quá no hoặc đói trước khi tập.

- Khởi động trước khi tập và giãn cơ khi kết thúc.

- Học hỏi kinh nghiệm từ người khác

- Tập luyện nhẹ nhàng và tăng dần độ khó

- Học cách hít thở đúng cách khi tập thể hình.

- Có lịch tập Gym phù hợp và đều đặn.

- Bổ sung đủ nước cả trước, trong và sau khi tập thể hình.

Một số chất liệu tạ tay phổ biến

- Tạ nhựa: Đây là dòng sản phẩm được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất bởi giá thành rẻ và tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên chất lượng và độ bền thì không được cao

- Tạ sắt: Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều quý khách hàng. Sản phẩm rất bền tuy nhiên tính thẩm mỹ không được đẹp. Giá cả phải chăng

- Tạ sắt bọc cao su: Đây là dòng cao cấp dùng cho các phòng tập chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu là cá nhân cũng có thể mua được. Giá sản phẩm cao. Nhưng bù lại chất lượng và thẩm mỹ rất đẹp. Cảm giác tập rất tốt

Tạ tay có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn

Mua tạ tay ở đâu?

Có rất nhiều ứng cử cho câu hỏi, mua tạ tay ở đâu. Nhưng để có được một sản phẩm chất lượng, uy tín và giá cả lại hợp lý thì bạn hãy ghé qua Thể Thao Kim Thành. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm tạ tay, mà bạn có thể tìm thấy nhiều dụng cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình luyện tập thể dục, thể thao của bạn.

Thể Thao Kim Thành chuyên phân phối các loại tạ tay giá rẻ tại Hà Nội, TP.Hồ Chí MinhKênh phân phối của chúng tôi ngày càng được mở rộng để phục vụ khách hàng nhanh nhất với uy tín trách nhiệm cao. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo