Địa chỉ và đánh giá các bể bơi bốn mùa tại Hải Phòng

Ngày đăng: 01-02-2018 10:47 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Danh sách các trung tâm bể bơi bốn mùa tại Hải Phòng đang đươc rất nhiều khách hàng yêu thích và lưa chọn. Hãy xem chi tiết các bể bơi tại đây.

Bất cứ mùa đông hay mùa hè bạn muốn bơi lội thì việc bơi lội cũng hết sức thỏa mái với bể bơi bốn mùa. Nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn biết địa chỉ và nhận xét về các bể bơi để xem review bể bơi đó có tốt không thì hãy xem bài dưới đây. Thể Thao Kim Thành sẽ cùng bạn nghiên cứu và tìm hiểu về các bể bơi bốn mùa. 

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các mẫu kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chất lượng. Kim Thành luôn đưa cho các bạn những lời khuyên và các bài tập bơi lội đem lại công cụng cao cho mọi người. Các bể bơi tại Hải Phòng được rất nhiều người quan tâm. Ở bài này, Thể Thao Kim Thành sẽ chia sẻ cho các bạn chi tiết các bể bơi.

Các bể bơi bôn mùa tại Hải Phòng

1. Bể bơi bốn mùa Cung Việt Tiệp

Địa chỉ: số 53, Lạch Tray, quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Bể bơi sở hữu hệ thống 3 bể: Bể dành cho người đã biết bơi (bể lớn), bể dành cho người đang tập bơi (bể trung) và bể dành cho trẻ em (bể nhỏ hay bể vầy). Bể có khu khu tắm tráng rộng, bể bơi Cung Văn hoá. Bể bơi này được đánh giá là một trong số bể bơi đáp ứng yêu cầu về diện tích và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh của thành phố.

bể bơi cung việt tiệp

Bể bơi bốn mùa Cung Việt Tiệp

Bể bơi Cung Việt Tiệp năm nao cũng thu hút đông đảo học sinh tới học bơi. Bể được rất nhiều các em nhỏ cũng như phụ huynh yêu thích. 

Các khóa học dạy bơi ở đây rất chi tiết:

+ Lịch học bơi ca sang: 6 giờ30 – 8giờ30.

+ Buổi chiều (có 2 ca): Ca 1: từ 14 giờ 30 -15 giờ 30 và Ca 2 từ 15h35 – 16h30: Phục vụ khách bơi và dạy bơi

2. Bể bơi bốn mùa Hạ Lý

Địa chỉ: Bể bơi có vị trí nằm tai trường cấp 1 + 2 Trần Văn Ơn hoặc cổng trường Cấp 3 Lê Hồng Phong nhìn chéo sang).

Bể bơi bốn mùa Hạ Lý được nhiều người yêu thích. Việc đăng ký học ở đây cũng khá tốt vì có mái che bất kể thời tiết nào cũng học được.
 
bể bơi hạ lý
Bể bơi bốn mùa Hạ Lý

Thời gian:

+ Ca sáng từ 6h – 10h30 ( các lớp sáng mở sau ngày 1/6 ).

+ Ca chiều từ 16h30 – 19h; chia làm 2 ca (Ca 1: 16h30 – 17h30 & Ca 2: 18h – 19h).

3. Bể bơi bốn mùa trường ĐH Dân lập Hải Phòng

Địa chỉ: đường Quán Nam-phường Kênh Dương, quận Lê Chân

bể bơi trường dân lập hải phòng

Bể bơi bốn mùa trường ĐH Dân lập Hải Phòng

Các nhóm sinh viên thường trường này hay chọn bể bơi của trường ĐH Dân lập đăng ký học bơi. Do bể bơi gần trường và không gian cũng rất tốt. Bể cũng được 1 số e nhỏ biết đến và thương xuyên đến bơi. Nước biển khá

4. Bể bơi bốn mùa Hồ Sen

Địa chỉ: nằm tại số 10-Hồ Sen-quận Lê Chân-Hải Phòng

bể bơi hồ sen

Bể bơi bốn mùa Hồ Sen

Đây là bể bơi Hồ Sen chủ yếu dành cho trẻ con khu vực quận Lê Chân. Vì bể bơi được nhiều em nhỏ yêu thích nên đây cũng là bể bơi được nhều phụ huynh đến cùng. 
 
Chủ yếu bể khá nông và nước tại bể khá xanh và trong vắt.

5. Bể bơi bốn mùa Trường Cao đẳng Thủy sản 

Địa chỉ: đường Thiên Lôi, phía Cầu Rào.

Bể nằm thuộc trường Cao Đẳng Thủy Sản. Các sinh viên tại trường cũng rất hay bơi tại bể này. Ngoài ra, cũng có rất nhiều khách đến đây để học bơi.

6. Bể bơi bốn mùa Hải quân 

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo gần cổng cảng 5 (giáp sân vận động Máy Chai).

bể bơi hải quân tại Hải Phòng

Bể bơi bốn mùa Hải quân

Bê bơi hải quân được nhiều người đánh giá là sạch và trong. Được rất nhiều gia đình và các em nhỏ yêu thích. Hàng tuần tại bể bơi rất đông khách đến bể bơi.
 
 
Trên đây là top 6 bể bơi bốn mùa tại Hải Phòng. Hải Phòng nổi tiếng là vùng đất rất phát triển và được nhiều người thích đến để chiêm ngưỡng. Bên cạnh đó các bể bơi tại đây cũng thu hút được rất nhiều khách du lịch. Hãy xem các bể bơi trên đây, bể bơi nào phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi tại Thể Thao Kim Thành. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà nhanh chóng.
Chat zalo