Top 4 trung tâm bốn mùa giá vẻ rẻ nhất tại Hà Nội

Ngày đăng: 10-01-2018 12:25 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang muốn tìm các trung tâm bốn mùa giá vẻ rẻ nhất? Làm sao để biết được giá vé của các trung tâm 4 mùa uy tín, giá rẻ?

Hiện nay, các trung tâm bốn mùa ngày càng nhiều. Nhưng phải làm sao để biết cách chọn lựa các trung tâm 4 mùa uy tín, giá vé phù hợp là điều không đơn giản. Bạn cần nắm rõ giá cũng như có cái nhìn tổng quát để chọn lựa ra các trung tâm phù hợp với túi tiền cũng như gần bạn. Thể Thao Kim Thành sẽ giúp bạn lựa chọn. Thể Thao Kim Thành là cơ cở chuyên cung cấp các loại dụng cụ bơi lội như: kính bơi, mũ bơi, quần bơi nam, áo phao tập bơi giá rẻ, chính hãng.
 
Các bạn hãy tham khảo top 4 trung tâm bơi bơi bốn mùa giá vé rẻ nhất Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu đi bơi vào mùa đông thì các trung tâm bơi bốn mùa là sự lựa chọn số 1 của bạn. Bạn hãy xem view và giá vé để chọn lựa cho mình tốt nhất.

Top 4 bể bơi bốn mùa giá vé rẻ nhất Hà Nội

Thứ nhất: Trung tâm bốn mùa Phạm Ngũ Lão

 bể bơi phạm ngũ lão
Bể bơi Phạm Ngũ Lão

Quang cảnh chung: Bể bơi Phạm Ngũ Lão là bể bơi ngoài trời, thoáng đãng và có góc nhìn rất khang trang. Vì bể bơi ở trong khuôn viên của nhà khách Bộ quốc phòng nên khá yên tĩnh, phòng thay đồ khá sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, còn dịch vụ ăn uống phục vụ tại bể và có bể dành riêng cho trẻ em và người lớn. Nhưng nhìn chung diện tích hơi nhỏ.

Diện tích: Bể có chiều rộng 10,5m, dài 20m, độ sâu từ 1m – 2m4. Tại đây, bể bơi này là bể bơi nước mặn, khá sạch sẽ, có bãi đỗ xe ô tô rộng rãi, phục vụ ăn uống tận tình, phục vụ tốt.

Địa chỉ: 33C Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm.

Cụ thể giá vé khi bạn đến đây: Người lớn: 90.000 đồng/lượt; Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 70.000 đồng/lượt; Trẻ em từ 2 – 10 tuổi: 55.000 đồng/lượt
 
Tặng thẻ bơi: 820.000 đồng áp dụng cho 30 ô (mỗi lần đi gạch từ 1 – 2 ô tùy từng độ tuổi).
 

                  – Áo phao trẻ em chính hãng giá chỉ từ 80k – Đủ size

Thứ 2: Trung tâm bơi bốn mùa Sao Mai

Trung tâm Sao Mai luôn thu hút khách bởi hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha. Ở đây, mọi người luôn hài lòng với chất lượng tại đây và thu hút rất đông. Ngoài ra, bể bơi còn có rất nhiều chương trình dạy bơi chuyên biệt, phù hợp với từng lứa tuổi. Cảnh quan bể bơi khá rộng, có đủ bể bơi giữa người lớn và trẻ em để chọn. Vì vậy, rất yên tâm khi học bơi ở đây vô cùng được đảm bảo

 
 
bể bơi sao mai
Bể bơi Sao Mai

Bể bơi người lớn: sâu từ 1 – 2,2m nối liền với bể trẻ em sâu từ 0,4 – 1m. Tuy nhiên theo cảm nhận của một số vị khách tới đây mà Thể Thao Kim Thành ghi lại được thì nước của bể bơi bị chứa khá nhiều mùi clo nên mùi hơi nặng. Nguyên nhân do lượng người tới bơi đông nên lượng clo để khử nước nhiều hơn bình thường.

Địa chỉ bể bơi: Số 10 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ

Thời gian mở cửa: 5h30 đến 20h
 
Giá vé cụ thể: Người lớn: 80.000 đồng/lượt, trẻ em: 50.000 đồng/lượt.

Thứ 3: Trung tâm bốn mùa Thắng Lợi

Nhờ vị trí nằm trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi, bể bơi này rất được người dân Hà Nội và đặc biệt là du khách nước ngoài chọn là nơi học bơi.

Điều không thể bỏ qua của bể bơi là nó nằm ngay cạnh Hồ Tây nên có “view” rất đẹp và lãng mạn. Ngoài ra, an ninh tốt nên không cần tới dịch vụ gửi đồ như các bể bơi khác.

Địa chỉ bể bơi: Số 200 phố Yên Phụ, Tây Hồ

Thời gian mở cửa: Từ 6 – 21 giờ hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.
 
Giá vé chi tiết: Người lớn: 80.000 đồng/lượt, trẻ em: 50.000 đồng/lượt.

Thứ 4: Trung tâm bơi bốn mùa Times City

Nếu ở Hà Nội, ít ai không biết đến Bể bơi bốn mùa Times city. Bể bơi được phân với 3 bể bơi được phân chia theo các cấp độ người lớn, thiếu niên và trẻ em. Bể bơi Times City rộng tới 4.000m² đáp ứng nhu cầu của nhiều người đặc biệt trong mùa đông này.

bể bơi time city
Bể bơi bốn mùa Times City

Địa chỉ bể bơi: Tầng hầm B2, tòa nhà T18, Times City

Giá vé chi tiết: Bể bơi này miễn phí với cư dân Times city, còn với khách ngoài, bạn sẽ phải mua vé giá 100.000 đồng/lượt/người.
 
 
Trên đây là top 4 bể bơi giá vé rẻ nhất Hà Nội và uy tín. Hãy đến các trung tâm bể bơi gần bạn nhất nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chính hãng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh chóng tại nhà.
Chat zalo